svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แชร์สนั่น ร.ต.อ.(หญิง) ยื่นขอลาออกจากราชการ รู้เหตุผลแล้วอึ้งไปทั้งโซเชียล

24 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นจดหมายที่ทำเอา อึ้ง!! ไปทั้งโซเชียลทีเดียว หลังมีการแชร์ข่าว จดหมายลาออกของ ร.ต.อ.(หญิง) ยื่นหนังสือขอลาออกจากราชการ อยากจะออกเดินทางท่องโลก เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ ผู้คนใหม่ๆ ที่มีความจริงใจ

กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนๆ ที่กำลังพูดถึงในโลกโซเชียล เมื่อมีการแชร์ภาพ หนังสือลาออกจากราชการของ "ตำรวจหญิงรายหนึ่ง" โดยมีเนื้อหาใจความระบุว่า 

ข้าพเจ้า ร.ต.อ.(หญิง) ตำแหน่ง รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเพชรบูรณ์ มีความประสงค์ที่จะลาออกจากข้าราชการตำรวจ ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2566 เนื่องจากข้าฯอยากออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ข้าฯต้องการ ออกเดินทางท่องโลกไปตามสถานที่ต่างๆเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ ผู้คนใหม่ๆที่มีความจริงใจ และในขณะเดียวกันยังได้ช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือจากข้าฯอย่างแท้จริง

แชร์สนั่น ร.ต.อ.(หญิง) ยื่นขอลาออกจากราชการ รู้เหตุผลแล้วอึ้งไปทั้งโซเชียล

แชร์ว่อน ร.ต.อ.(หญิง) ยื่นขอลาออกจากราชการ อ่านเหตุผลแล้วจุก


อีกทั้ง ข้าฯยังมีความฝันที่ข้าฯอยากจะทำให้สำเร็จ และในระหว่างที่ข้าฯปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งพนักงานสอบสวนนั้น ข้าฯได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ ทั้งงานด้านสอบสวนและในฐานะคณะทำงานให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือข้าราชการดำรวจที่มีหนี้สิน หากสอบถามบุคคลที่เคยเป็นหัวหน้างาน หรือเพื่อนร่วมงานจะทราบว่า ข้าฯไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับงานที่ตนได้รับผิดชอบ

และอีกประเด็นสำคัญ ที่ทำให้ข้าฯตัดสินใจ ที่จะไปจากที่นี่ ไม่ใช่เพราะข้าไม่ชอบงานสอบสวน ด้วยเนื้องานสอบสวนเป็นงานที่สนุก มีวันหยุดแบบที่ข้าฯต้องการ ข้าฯสามารถพกพกงานไปทำระหว่างที่ข้าเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้


แต่ด้วยระบบงานสอบสวนของที่นี่ ข้าฯอยู่ที่นี่มา 6 ปี ข้าฯไม่รู้สึกถึงความสามัคคี ความร่วมมือร่วมใจของงานสอบสวน ข้าฯแทบจะไม่ใด้สัมผัสถึงความอบอุ่นในที่ทำงาน ข้าฯเริ่มไม่มีความสุขกับที่นี่ และข้าฯคิดว่าที่ไหนที่อยู่แล้ว ไม่มีความสุข ก็ควรจะพาตัวเองออกมาจากจุดนั้น ข้าฯเชื่อว่าไม่มีใครอยู่ที่เดิมได้ตลอดเวลา ถ้าต้องการสิ่งที่ดีกว่า ด้วยเหตุและผลดังกล่าว ข้าฯจึงไม่สามารถที่จะปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเพชรบูรณ์ และ ในตำแหน่งคณะทำงานให้คำปรึกษาและให้การช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่มีปัญหาหนี้สินของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ จำกัด ได้อีกต่อไป

 

เรียกว่างานนี้ ข่าวนี้สนั่นโซเชียล "หนังสือลาออก" จดหมายลาออก ฉบับนี้สุดปัง ทำเอา อึ้ง!! ไปทั้งโซเชียลทีเดียว ต้องติดตามทุกความคืบหน้าอีกต่อไป

 

logoline