svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ภัยสังคม! สาวเปิดใจถูกหลอกจากแอพหาคู่ ไม่ตรงปก สุดทรมานจับขังข่มขืนจนท้อง

26 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวถูกหลอกจากแอพหาคู่ เจอกันแต่ไม่ตรงปก กลับถูกหลอกให้ตามไปอยู่ที่ จ. สมุทรปราการ ขณะหนุ่มวัย 50 ปี ออกไปทำงานเป็น รปภ. แต่จับสาวกักขังไว้ในห้อง บังคับขืนใจจนท้อง กระทั่งหนีออกมาได้ พร้อมเล่าประสบการณ์เตือนภัยสาวๆ

26 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ ได้เดินทางไปพบกับสาวรายหนึ่ง ที่ยอมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประสบการณ์ ถูกหลอกลวงจากการเข้าแอพพลิเคชั่นหาคู่ พบหนุ่มรูปหล่อ หุ่นดี ไม่มีแฟน คุยกันนานกว่า 2 เดือน แต่ไม่ยอมให้โทรวีดิโอคอลคุยแบบเห็นหน้า สุดท้ายนัดเจอกันที่อำเภอเมืองศรีสะเกษ

ภัยสังคม! สาวเปิดใจถูกหลอกจากแอพหาคู่ ไม่ตรงปก สุดทรมานจับขังข่มขืนจนท้อง

กระทั่ง ลงทุนหนีพ่อแม่ มาเจอหนุ่มในฝัน ที่อุตส่าห์เดินทางมาจาก จ.สมุทรปราการ พอเจอตัวจริงถึงกับตะลึง หนุ่มในฝันกลายเป็น คุณพ่อวัย 50 ปี แต่หลังจากได้เจอหน้าคุยกัน ก็หลงในคารมหนุ่มใหญ่วัยคุณพ่อ ยอมตามไปเที่ยวด้วยที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อเดินทางถึงบ้านหนุ่มใหญ่วัยคุณพ่อ กับถูกปฎิบัติเยี่ยงทาส บังคับ ข่มขู่ กระทำชำเรา ข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยว ไม่ยอมให้ออกมาจากห้องนอน แม้ขณะที่ฝ่ายชายออกไปทำงาน ยังกักขังไว้ในห้องนอน

จนระยะเวลาผ่านไปกว่า 2 ปี พี่สาวผู้เสียหาย ติดตามตัวจนเจอ แต่ด้วยเหตุที่น้องสาว เริ่มตั้งท้องจึงปล่อยเลยตามเลย เพราะหนุ่มใหญ่รุ่นพ่อ หลอกพี่ชายผู้เสียหายว่ารักจริง พี่ชายจึงปล่อยให้อยู่ด้วยกัน แม้สาวศรีสะเกษ จะเคยหลบหนีออกมาได้ แต่พี่ชายของเธอก็ตามกลับให้ไปอยู่ด้วยอีก ก่อนที่จะหนีออกมาได้

ภัยสังคม! สาวเปิดใจถูกหลอกจากแอพหาคู่ ไม่ตรงปก สุดทรมานจับขังข่มขืนจนท้อง

ทั้งนี้ ส่วนชายในฝันหนุ่มใหญ่วัยคุณพ่อ ถูกจับดำเนินดีจากการไปขโมยรถจักรยานยนต์ หนีมาอาศัยอยู่บ้านแม่ที่อำเภอปรางค์กู่ ซึ่งเริ่มต้นชีวิตใหม่ มีอาชีพรับจ้าง เลี้ยงลูกไปวัน ๆ แต่ไม่วายที่ฝ่ายชายในฝัน จะส่งรูปอาวุธปืน กับรูปเมรุ มาข่มขู่ หากไม่กลับไปจะตามมาเอาชีวิต หญิงสาวผู้เสียหาย จึงตัดสินใจออกมาเตือนภัยสาว ๆ หากจะเล่นแอพพลิเคชั่นหาคู่ให้ระมัดระวัง พร้อมฝากให้ตำรวจสมุทรปราการ ตามจับหนุ่มคนนี้ให้ได้ด้วย

หญิงสาวผู้เสียหาย เปิดใจว่า ตอนนั้นตนเองอายุ 16 ปี ได้คุยกับผู้ชายคนหนึ่งทางแอพพลิเคชั่นหาคู่ จากนั้นแอดไลน์คุยกันมาตลอด เขาใช้รูปโปรไฟล์คนอื่น หน้าตาดี แบบไม่ตรงปก ขอจีบ ขอวีดีโอคอลคุยก็บ่ายเบี่ยงไม่ให้เห็นหน้า หลังจากคุยกันนานกว่า 2 เดือน ก็นัดเจอกัน สุดท้ายกลับถูกบังคับขืนใจ กักขังหน่วงเหนี่ยวให้อยู่แต่ในห้องมาตลอด จนตั้งท้อง 

ทั้งนี้ ตนเองอยากเตือนสาว ๆ ว่าจะคุยกับใครในแอพหาคู่ ให้ดูให้ดีว่าภาพตรงปกหรือไม่ หรือมีตัวตนจริงรึเปล่า และควรบอกผู้ใหญ่ พ่อ แม่ หรือคนในครอบครัว ก่อนตัดสินใจอะไรลงไป ไม่งั้นจะเป็นเช่นตนที่พลาดครั้งใหญ่ในชีวิต ตอนนี้ต้องก้มหน้ารับกรรมเลี้ยงลูกที่ท้องกับฝ่ายชาย และฝากเจ้าที่ตำรวจติดตามจับกุมชายคนนี้มาดำเนินคดีให้ได้ด้วย

logoline