svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รู้แล้ว "อดีตรองนายกฯ" คบชู้ อยู่ในสมัยรัฐบาล "ยิ่งลักษณ์"

08 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ยุทธพงศ์” เผย “ทนายตั้ม” รับอดีตรองนายกฯ" เป็นชู้เมียคนอื่นอยู่รัฐบาล “ยิ่งลักษณ์” ยัน หากเป็นเด็กเพื่อไทยไม่เอาไว้ชงพรรคสอบทันที - แฉกลับครม. บิ๊กตู่ ก็มีพฤติกรรมผิดจริยธรรมเหมือนกัน

8 มกราคม 2566 จากกรณี "นายษิทรา เบี้ยบังเกิด" หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้เผยแพร่ข้อความและภาพ ผ่านเพจ “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” โดยระบุว่า ผัวช็อก เจอภาพเมียเป็นชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี!! คุณก. มาปรึกษาผมว่าช่วงปีที่ผ่านมาภรรยามีท่าทีเปลี่ยนไป จึงแอบเอาโทรศัพท์มาเช็ค ปรากฎว่าเจอภาพโป๊เปลือยของภรรยา แล้วที่ช็อกยิ่งกว่าคือคนที่ถ่ายรูปคู่เปลือยด้วยกันนั้นคืออดีตรองนายกรัฐมนตรีเป็นคนที่ใคร ๆ ก็รู้จัก จึงมาปรึกษาจะทำอย่างไรต่อไป? ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


ล่าสุดวันนี้ ( 7 มค.)นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อม นายจิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์ ส.ส.นนทบุรี กล่าวถึงกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความและเลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาแฉมีอดีตรองนายกรัฐมนตรี มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวกับภรรยาของคนอื่น​ ว่า ตอนนี้ทุกคนก็อยากจะรู้ว่าคือใคร แต่เท่าที่ตนเองไล่รายชื่ออดีตรองนายกรัฐมนตรีของไทย พบว่า หลายคนอายุมากแล้ว 80-90 กว่ากันหมดแล้ว ไม่น่าไหวกับเรื่องแบบนี้ และดูจากในรูปยังหนุ่มมาก ไม่น่าถึง 60 ปี

อีกทั้งเมื่อตนให้บุคคลที่สนิทกับนายษิทรา โทรศัพท์ไปสอบถามก็ได้ข้อมูล ว่า เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี รัฐบาลในสมัยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งก็มีนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ แต่ท่านยืนยันกับตนแล้ว ไม่ใช่แน่นอน ที่เหลือก็มี นายปลอดประสพ สุรัสวดี​  นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แต่ก็มีรองนายกฯ จากพรรคร่วมรัฐบาลด้วย

ทนายสิทราแฉ อดีตรองนายกฯ คบชู้

ดังนั้น สื่อก็ต้องไปสอบถาม นายษิทรา เองว่าเป็นใคร แต่เรื่องนี้เอาไว้ไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องจริยธรรม​ของผู้ดำรงตำแหน่ง และไม่ใช่พรรคเพื่อไทยทำแล้วจะไม่ผิด จึงเรียกร้องไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์​โอชา​ นายกรัฐมนตรี ต้องเอาจริงกับเรื่องนี้ ดูว่ากล้าหรือไม่ เพราะตอนนี้คณะรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ ก็มีรัฐมนตรี ที่มีพฤติกรรมผิดจริยธรรมเหมือนกัน

ส่วนเรื่องอดีตรองนายกฯ ที่ถูกแฉว่าเป็นชู้กับเมียชาวบ้านนั้น หากนายษิทรา เปิดเผยว่า อยู่ในพรรคเพื่อไทย ตนก็ไม่เอาไว้เช่นกัน ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ก็จะยื่นเรื่องให้ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค ดำเนินการสอบทันที

logoline