svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า เป็นฝันดีหรือฝันร้าย ผู้ชายแก้ผ้า ตีเป็นเลขอะไรได้บ้าง

14 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝันเห็นผู้ชายผู้หญิงแก้ผ้า ตามตำราทำนายฝันเชื่อว่า หากในฝันเป็นผู้ชายแก้ผ้าจะพบเจอกับอุปสรรคมากมาย หากฝันเห็นผู้หญิงแก้ผ้า จะมีปัญหาด้านการเงิน ทรัพย์สมบัติสูญหาย พร้อมความหมายฝันว่าแก้ผ้าแบบต่าง ๆ ชวนส่องเลขเด็ดงวดนี้ แนวทางเลขเด็ดเลขดัง อ่านได้ที่นี่

ขึ้นต้น ตั้งแต่ โดนให้เขียนเรื่องนี้ รู้สึก เขินอ่ะ!! 


ว่ากันว่า...บางที ความฝันอาจจะเป็นที่จิตใต้สำนึกก่อนนอน

เราคิดถึงอะไรก่อนนอนก็อาจเก็บมาฝัน แต่สำหรับบางคนความฝันยามค่ำคืนก็อาจมาบอกอนาคตล่วงหน้าได้ แล้วถ้าใครเจอความฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า จะมีความหมายในทางดีหรือร้าย เป็นลางบอกเหตุให้ระวังตัว หรือเป็นการให้โชคตีความเป็นเลขเด็ดได้


ความฝันคือสิ่งที่ไม่อาจควบคุมได้ บางครั้งสมองของเราก็ชอบผุดเรื่องบางอย่างที่ไม่คาดคิดก่อนนอนเสมอ แม้ว่าการฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้ากับฝันเห็นผู้หญิงแก้ผ้า จะเป็นฝันชวนฟินของใครหลายคน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องทะลึ่งลามกแต่อย่างใด เพราะเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่จะฝันถึงเรื่องทำนองนี้ แถมยังมีฝันว่าผู้ชายผู้หญิงแก้ผ้าในรูปแบบต่าง ๆ ที่ให้ความหมายและเลขเด็ดมากมาย

ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า เป็นฝันดีหรือฝันร้าย ผู้ชายแก้ผ้า ตีเป็นเลขอะไรได้บ้าง

ไม่ว่าจะเป็นฝันว่า ผู้ชายแก้ผ้าล่อนจ้อน ผู้หญิงแก้ผ้าล่อนจ้อน ในวันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี ฝันเห็นผู้หญิงเปลือยวันศุกร์ ฝันเห็นผู้ชายโป๊วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ฝันเห็นผู้หญิงแก้ผ้า 1 คน ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า 2-3 คน เป็นลางบอกเหตุหรือโชคลาภได้ทั้งหมด

ชวนคอหวยมาร่วมเช็กความหมายฝันว่า แก้ผ้าโป๊เปลือยมีอะไรบ้าง?? รวบรวมมาให้ครบตรงนี้ รี่ อุ้ย รีบๆๆ ไปอ่านคำทำนายฝันกันนะคะทุกคน

เปิดประเด็นฉ่ำๆ กันที่ ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า

เปิดวาร์ป เอ่ย…คำทำนายฝัน ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้าให้ดู ยืนโป๊เปลือยล่อนจ้อนอยู่ตรงหน้า ในความฝันอาจยืนเฉย ๆ หรือ ลูบคลำร่างกาย ความฟินไม่ฟินก็ขึ้นอยู่กับรสนิยมทางเพศของผู้ฝัน

ทั้งนี้ การฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า โบราณว่าไว้อาจพบเจออุปสรรคนานัปการ

จะมีคนนำเรื่องทุกข์ร้อนใจมาให้กังวล โดยเฉพาะปัญหาด้านการงาน

เลขเด็ดฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า : ควรมีเลข 1 7
เลขเด็ด 2 ตัว : 71 49
เลขเด็ด 3 ตัว : 287 452 941

ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า เป็นฝันดีหรือฝันร้าย ผู้ชายแก้ผ้า ตีเป็นเลขอะไรได้บ้าง

หาก ฝันเห็นผู้หญิงแก้ผ้า
ฝันเห็นผู้หญิงแก้ผ้าล่อนจ้อน 1 คนหรือ 2 คน ทั้งล่อนจ้อนท่อนบน ท่อนล่าง หรือเปลือยทั้งร่างกาย แปลว่าสิ่งที่ตั้งใจไว้จะยังไม่ประสบผลสำเร็จ ทั้งนี้ คุณกำลังจะได้รับข่าวทั้งดีและไม่ดีอย่างไม่ทันตั้งตัวครับ

เลขเด็ดฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า : ควรมีเลข 8
เลขเด็ด 2 ตัว : 84 52
เลขเด็ด 3 ตัว : 018


ฝันเห็นผู้ชายผู้หญิงแก้ผ้า วันจันทร์
หากท่านได้ฝันเห็นทั้งผู้ชายและผู้หญิง ถอดเสื้อแก้ผ้าโป๊ทั้งตัวในวันจันทร์ อาจประสบเรื่องบาดหมางระหว่างคนในครอบครัว ความรักคนมีคู่กำลังสั่นคลอน ส่วนการเงินจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิท

เลขเด็ดฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้าผู้หญิงแก้ผ้าวันจันทร์ : ควรมีเลข 2 9
เลขเด็ด 2 ตัว : 65 98
เลขเด็ด 3 ตัว : 589 391 649


ฝันเห็นผู้ชายผู้หญิงแก้ผ้าให้ดูวันอังคาร
หากในฝันเห็นผู้ชายหรือผู้หญิงแก้ผ้าในวันอังคาร นับรวมได้ 3 คน แปลว่า การเงินจะได้ล่าช้ากว่าที่กำนด สุขาพคนในครอบครัวไม่ค่อยดี มีเกณฑ์ให้เจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ความรักคนมีคู่ช่วงนี้มีการเอาใจใส่ดูแลกันเป็นพิเศษ

เลขเด็ดฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้าผู้้หญิงแก้ผ้าวันอังคาร : ควรมีเลข 0 4 9
เลขเด็ด 2 ตัว : 99 74 41
เลขเด็ด 3 ตัว : 014 590 348

ฝันเห็นผู้ชายยืนแก้ผ้าวันพุธ 
หากฝันเห็นผู้ชายหรือผู้หญิงหลายคนแก้ผ้าในวันพุธ แปลว่าควรงดเสี่ยงโชคหรือลงทุนใด ๆ จะดีที่สุด นอกจากนี้คุณอาจได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ใจดีแบบไม่คาดคิดมาก่อน

เลขเด็ดฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้าวันพุธ : ควรมีเลข 6 7 8
เลขเด็ด 2 ตัว : 66 47 89
เลขเด็ด 3 ตัว : 231 492 096

ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า เป็นฝันดีหรือฝันร้าย ผู้ชายแก้ผ้า ตีเป็นเลขอะไรได้บ้าง
ฝันเห็นผู้หญิงโป๊แก้ผ้าวันพฤหัสบดี

เช็กพยากรณ์ความฝันคำทำนายลางบอกเหตุ ฝันเห็นผู้หญิงโป๊ ผู้ชายแก้ผ้าดีไหม เป็นฝันมงคลรึเปล่า มีความหมายว่าช่วงนี้คุณมีแนวโน้มจะต้องเดินทางไกลไปยังต่างแดน ดวงการเงินแนะนำว่าอย่างเพิ่งให้ใครยืมเงิน เพราะอาจไม่ได้รับคืนในเร็ว ๆ นี้

เลขเด็ดฝันเห็นผู้หญิงแก้ผ้าวันพฤหัสบดี : ควรมีเลข 0 3
เลขเด็ด 2 ตัว : 56 32
เลขเด็ด 3 ตัว : 026 317

ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้าผู้หญิงแก้ผ้าวันศุกร์
วันศุกร์ สุขหรรษา 555 หลายคนเฝ้ารอท่า ทว่าการฝันเห็นผู้หญิงแก้ผ้าในวันศุกร์ กลับมีความหมายที่ไม่เป็นมงคลเท่าไหร่นัก!! มักจะมีปัญหาด้านการเงิน การกู้หนี้ยืมสินต่าง ๆ รวมถึงการฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้าในวันศุกร์ก็คล้ายคลึงกันคือจะมีปัญหา เรื่องทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว แนะนำให้หมั่นทำบุญสวดมนต์ นั่งสมาธิฝึกจิตใจให้สงบครับ

เลขเด็ดฝันเห็นผู้ชายผู้หญิงแก้ผ้าวันศุกร์ : ควรมีเลข 1 8 9
เลขเด็ด 2 ตัว : 97 12 36
เลขเด็ด 3 ตัว : 193 654 285 214

ฝันเห็นผู้หญิงแก้ผ้าวันเสาร์
วันเสาร์วันหยุด อยากเปลือยล่อนจ้อนไม่แคร์ผีในห้อง หรือกระทั้งแก้ผ้าในความฝัน หากเห็นผู้หญิงแก้ผ้า หรือผู้ฝันเป็นผู้หญิงแล้วโป๊แก้ผ้า ช่วงนี้คุณกำลังอยู่ในช่วงเวลาของการสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง จนอาจหลงลืมคนสำคัญที่รอคอยคุณอยู่ที่บ้านก็เป็นได้

เลขเด็ดฝันเห็นผู้หญิงแก้ผ้าวันเสาร์ : ควรมีเลข 3
เลขเด็ด 2 ตัว : 63 21 47 89 65
เลขเด็ด 3 ตัว : 193 317 731

ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้าวันอาทิตย์
สำหรับคนที่ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้าในวันอาทิตย์ อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตกำลังเปลี่ยนแปลง คุณกำลังจะได้รับสิ่งใหม่ ๆ ที่เป็นมงคลเข้ามาในชีวิตไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน ดวงการเงินรายได้สูง ความรักคนมีคู่มีความสัมพันธ์ราบรื่นนั่นเองครับ

เลขเด็ดฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า : ควรมีเลข 1
เลขเด็ด 2 ตัว : 01
เลขเด็ด 3 ตัว : 148

ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า เป็นฝันดีหรือฝันร้าย ผู้ชายแก้ผ้า ตีเป็นเลขอะไรได้บ้าง
ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า 

บางตำราก็เอ่ยไว้เช่นนี้ ตีตามความหมายของการทำนายฝันเชื่อว่า การฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้าอาจเจออุปสรรคความยากลำบาก ระวังคนที่เข้ามาอาจนำพาความทุกข์ร้อนใจมาให้ ยิ่งถ้าในฝันเราได้ลูบคลำตัวผู้ชายที่กำลังเปลื้องผ้า อาจมีปัญหาเดือดร้อนทางการเงินได้ในอนาคตอันใกล้


ในแง่ของความรัก ต้องควบคุมอารณ์รักแรงหึงแรงให้ดี รวมถึงอารมณ์พิศวาสด้วย แต่หากผ่านพ้นช่วงระหองระแหงไปได้ก็จะมีความสุขที่สุขสมใจหวัง

สำหรับการเงิน หากฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า อาจไม่ใช่เรื่องดีสำหรับภาพรวมกระเป๋าเงินของคุณเท่าไรนัก อาจเป็นช่วงเสียทรัพย์ทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ ดังนั้นต้องตั้งสติจากควักจ่ายทุกครั้ง ทำบัญชีไว้เพื่อจะได้ทราบว่าเราใช้จ่ายอะไรไปแล้วบ้าง อะไรงดจ่ายได้ ประหยัดได้ก็ควรทำไว้ก่อน

ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า ตีเลขเด็ด
287, 49, 71, 013

ฝันว่ากำลังแก้ผ้า
ตำราทำนายฝันว่าไว้ว่า ชีวิตอาจมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง หาเรื่องทะเลาะกับคนไปทั่ว ควรควบคุมอารณ์ให้เย็นอยู่เสมอ

ฝันว่ากำลังแก้ผ้า เลขนำโชค 368, 11, 37

ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้าหลายคน
อันนี้ไม่ถือว่าโชคดีมีอาหารตานะครับ เพราะในทางโหราศาสตร์ทำนายฝันแบบนี้ เป็นลางบอกเหตุว่าจะเกิดอุบัติเหตุ แต่จะไม่ใช่อุบัติเหตุใหญ่ที่ต้องกังวล อาจบอบช้ำนิดหน่อยหรืออารมณ์เสีย และอาจมีคนรอบข้างพาโชคลาภมาให้


***
ไหนๆ ก็มาขนาดนี้ เอาสาระดีๆ มาฝากกันหน่อย ว่าด้วย "การนอนเปลือยเปล่า" (นอนแก้ผ้า) หรือ Sleep naked นั้น สาวๆ หลายคนอาจมองว่าเป็นวิธีของฝรั่งต่างชาติเท่านั้น แท้จริงแล้วไม่ใช่เลยค่ะ คนไทยอย่างเราๆ ก็สามารถนอนหลับแบบเปลือยเปล่า(นอนแก้ผ้า)ได้ แถมยังมีข้อดีมากมายหลายข้อ ที่คุณอ่านแล้วจะต้องทึ่ง! 


เผยข้อดีของการ นอนแก้ผ้า ! ที่คุณยังไม่รู้

ดีกับชีวิตคู่ หรือ เซ็กส์ สุดๆ เลยล่ะ
การนอนเปลือยเปล่านั้นดีกับความสัมพันธ์ของคุณกับคู่รักค่ะ เพราะการนอนหลับแบบเนื้อแนบเนื้อจะช่วยเพิ่มให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนออกซิโตซิน ” การนอนแก้ผ้านั้นช่วยส่งเสริมให้การมีเซ็กส์นั้นมีความสุขยิ่งขึ้น เพราะคุณจะรู้สึกผ่อนคลาย และอยู่ในอารมณ์ที่พร้อมจะมีเซ็กส์ ซึ่งยิ่งทำให้คุณและคู่รักถึงจุดสุดยอดได้ง่ายยิ่งขึ้น”
 
 
ดีกับน้องสาวของเราด้วย
เจนนิเฟอร์ แลนด้า แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผู้เขียนเรื่อง The Sex Drive Solution for Women กล่าวว่าการนอนแก้ผ้านั้น ดีกับช่องคลอดของสาวๆยิ่งนัก เพราะ เป็นการรักษาสภาพยีสต์และแบคทีเรีย ให้อยู่ในสภาวะอันเหมาะสม หากอยู่ในอากาศร้อนมาก แบคทีเรียก็จะโตได้เร็วกว่า ทางที่ดีที่จะป้องกันคือ ถ่ายเทอากาศ ให้กับน้องสาวเราซะ
 
 
สร้างความมั่นใจให้กับคุณ
คุณจะรู้สึกดีมาก เพราะร่างกายของคุณจะปรับตัวให้ชินกับผ้าปูที่นอนและอากาศโดยรอบ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกเซ็กซี่ เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองได้ด้วย
 
ลดน้ำหนักได้ด้วย
เมื่อนอนเปลือยเปล่า คุณจะหลับง่ายขึ้น ซึ่งจะทำให้ระดับฮอร์โมนที่เกี่ยวกับความเครียด ลดลง และสามารถเพิ่มพลังงานในร่างกาย รวมถึงระดับความหิวได้ด้วย เพราะถ้าคุณหลับไม่ดี หรือถูกรบกวน ระดับคอติซอลจะเพิ่มสูงขึ้นตอนตื่น อันจะทำให้คุณรู้สึกหิวมาก และกินทุกอย่างที่ขวางหน้าเลย
 
คุณจะฮอตขึ้น
จากผู้เขียนเรื่อง The Hormone Diet บอกเราว่า หากในยามเราหลับและเรารู้สึกอบอุ่นมากเกินไป จะไปรบกวนการทำงานของฮอรโมนเมลาโทนิน และ growth hormone ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ช่วยชะลอความแก่นั่นเอง  ” ดังนั้นถ้าคุณนอนแก้ผ้าตอนกลางคืน อุณหภูมิในร่างกายของคุณต่ำลง growth hormone ก็จะทำงานราวกับเวทมนตร์ ซึ่งทำให้ผิวและผมของคุณสวยได้ด้วย”
 
คุณจะหลับดีขึ้น
ถ้าอากาศโดยรอบเย็นลง จะทำให้คุณหลับดียิ่งขึ้น ถ้าคุณต้องใส่ทั้งชุดนอน และ มีผ้าปูที่นอนอีก จะทำให้ร่างกายของคุณอบอุ่นมาก อันจะทำให้รบกวนการนอนของคุณ

ฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า เป็นฝันดีหรือฝันร้าย ผู้ชายแก้ผ้า ตีเป็นเลขอะไรได้บ้าง

logoline