svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“ฉาย บุนนาค”พร้อมพันธมิตร ลุยน้ำท่วมแจกถุงยังชีพ ชุมชนบ้านละมา ปทุมธานี

09 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มูลนิธิเนชั่น -เนชั่นทีวี นำโดย "ฉาย บุนนาค" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่น กรุ๊ป พร้อมด้วยพันธมิตรและอาสาเส้นด้าย นำถุงยังชีพกว่า 100 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจ.ปทุมธานี ด้านตัวแทนชุมชน บอกดีใจ และขอบคุณให้การช่วยเหลือ ระบุ 8 สัปดาห์ที่ผ่านมาไร้การเหลียวแล

9 ตุลาคม 2565 มูลนิธิเนชั่น นำโดย นายฉาย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เละประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่น กรุ๊ป พร้อมด้วย คุณบุณฑริกา ธำรงลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภูมิภาค บริษัทอุตสาหกรรมนมไทยจำกัด และ คุณ อัศวิน แก้วมณี อาสาเส้นด้ายนนทบุรี ร่วมกันมอบถุงยังชีพ พร้อมน้ำดื่ม จำนวน 109 ชุด ให้ชาวบ้าน ในพื้นที่ชุมชนบ้านละมา หมู่ 4 ต.บ้านกลาง อำเภอเมือง จ.ปทุมธานี ใน”โครงการเนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม”

 

ฉาย บุนนาค  ร่วมกลุ่มพันธมิตร มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

โดยบรรยากาศมีชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนเดินทางเข้ามารับถุงยังชีพอย่างต่อเนื่อง บางรายต้องพายเรือออกมารับสิ่งของ จากนั้นผู้บริหารเนชั่นกรุ๊ป ได้ลุยน้ำเข้าไปสำรวจและพูดคุยกับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน

 

ผู้บริหารเนชั่นกรุ๊ป เปิดเผยว่า มีอาสาในพื้นที่ติดต่อมายังมูลนิธิเนชั่น ว่าตรงจุดนี้ได้รับความเดือดร้อนน้ำท่วมบ้านนานกว่า 8 สัปดาห์แล้ว ทางมูลนิธิเนชั่นและกลุ่มพันธมิตร จึงได้ร่วมนำถุงยังชีพมาช่วยเหลือประชาชน นอกจากอาหาร เรื่องของยาก็เป็นที่สำคัญ เนื่องจากบ้านบางหลัง มีผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งมูลนิธิเนชั่น ร่วมกันทำงานกับอาสาเส้นด้าย เป็นสะพานที่พร้อมจะช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน

 

ฉาย บุนนาค  ร่วมกลุ่มพันธมิตร มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ขณะที่คุณบุณฑริกา กล่าวว่า ได้ส่งนมข้นหวานและนม UHT พร้อมดื่มมาช่วยเหลือชุมชน โดยร่วมมือกับเนชั่นกรุ๊ป หลังจากได้รับการประสานมา เนื่องจากว่านมเป็นอาหารที่พร้อมดื่มทานง่ายและให้พลังงานที่ดี ซึ่งที่ผ่านมานมตรามะลิ มีการจัดตั้งศูนย์มะลิแคร์เพื่อช่วยเหลือประชาชนอยู่ตลอด ยิ่งได้ร่วมกับทางเนชั่นกรุ๊ป ทำให้ได้ช่วยเหลือประชาชนที่ลำบากอย่างแท้จริง

 

ขณะที่ นางสมบัติ สงสาร หัวหน้าชุมชนบ้านละมา เปิดเผยว่า น้ำท่วมมากว่า 8 อาทิตย์ และมีทีท่าว่าจะเพิ่มสูงมากขึ้น ตนได้ร้องขอความช่วยเหลือหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับ แต่เมื่อขอความช่วยเหลือไปยังมูลนิธิเนชั่น ก็ได้รับการตอบรับเข้าช่วยเหลือทันที อยากจะขอบคุณเนชั่น และทุกภาคส่วนที่ได้เข้ามาช่วยเหลือในครั้งนี้

 

ฉาย บุนนาค  ร่วมกลุ่มพันธมิตร มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ฉาย บุนนาค  ร่วมกลุ่มพันธมิตร มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

logoline