svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

บีบหัวใจ! อัญเชิญวิญาณลูกชาย "กลับบ้านเรานะลูก" พร้อมเรียกชื่อตลอดทาง

08 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดบีบหัวใจ พ่อแม่ทำพิธีอัญเชิญวิญญาณลูกหน้าศูนย์เด็กเล็ก จุดธูปเสร็จเอ่ยชื่อลูก ก่อนบอก "กลับบ้านเรานะลูก" พร้อมเรียกชื่อลูกตลอดทาง

8 ตุลาคม 2565 ความคืบหน้าเหตุการณ์ "กราดยิงหนองบัวลำภู" ผู้ก่อเหตุเข้าไปปลิดชีพเด็กเล็กและครูใน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก องค์การบริหารส่วนตำบลอุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ก่อนกลับไปก่อเหตุยิงภรรยาและลูก เป็นผลให้มีผู้เสียชีวิตรวม 37 ศพ สุดสะเทือนใจทั้งพ่อแม่และประชาชนทั้งประเทศ ซึ่งหลังจากการชันสูตรได้ส่งศพคือครอบครัว เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

บีบหัวใจ! อัญเชิญวิญาณลูกชาย \"กลับบ้านเรานะลูก\" พร้อมเรียกชื่อตลอดทาง

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. พ่อและแม่ของเด็กชายคนหนึ่ง ที่ตกเป็นเหยื่อเหตุ "กราดยิงหนองบัวลำภู" เดินทางมาทำพิธีเรียกวิญญาณลูกชายกลับบ้าน ที่หน้าศูนย์เด็กเล็ก จุดเกิดเหตุ 

 

เมื่อพ่อและแม่เด็กชายคนดังกล่าวมาถึง ได้นำเครื่องเซ่นมาวาง จากนั้นได้จุดธูปเชิญวิญญาณ บอกกับเอ่ยชื่อลูกชายว่า...

“กลับบ้านเรานะลูก วันนี้พ่อและแม่มารับลูกกลับบ้านแล้ว บักหล่า ” 

 

จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านพร้อมเรียกชื่อลูกชายให้ตามกลับบ้าน สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างยิ่ง

บีบหัวใจ! อัญเชิญวิญาณลูกชาย \"กลับบ้านเรานะลูก\" พร้อมเรียกชื่อตลอดทาง
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พร้อมกันนี้ ยังมีประชาชนในพื้นที่รวมทั้งญาติๆ ผู้เสียชีวิตเดินทางนำดอกไม้ พวงหรีด ของเล่น นม ข้าวกล่อง น้ำดื่ม มาวางเพื่อแสดงความอาลัย และเชิญวิญญาณลูกๆ กลับบ้านแล้วบางส่วนตั้งแต่เช้าที่ผ่านมา

 

บีบหัวใจ! อัญเชิญวิญาณลูกชาย \"กลับบ้านเรานะลูก\" พร้อมเรียกชื่อตลอดทาง

logoline