svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ภาพวันสุดท้ายของลูก แม่สุดช้ำลูกชายวัย 13 ปี จากไปอย่างสงบกะทันหัน

05 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ใครจะคิดว่าจะเป็นวันสุดท้าย” แม่หัวใจสลาย ! เผยภาพวันสุดท้ายของลูกชาย ขณะสวมชุดนักเรียน เพื่อเดินทางไป รร. ก่อนจาดำกไปอย่างกะทันหันด้วยโรคหัวใจ เผยไม่รู้มาก่อนว่าลูกป่วย

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ Tiranan kaewpichai โพสต์คลิปวิดีโอขณะลูกชายสวมชุดนักเรียนแต่งตัวออกจากบ้านเพื่อที่จะเดินทางไปโรงเรียนในตอนเช้า พร้อมระบุข้อความ “วันสุดท้ายที่ลูกเดินออกจากบ้าน  ไปโรงเรียนแล้ว ก็ไม่มีลูกกลับมาอีกเลย” ก่อนชาวโซเชียลจะแห่เข้ามาให้กำลังใจ และแชร์คลิปออกไปเป็นจำนวนมาก

นางสาวถิรนันท์ แก้วพิชัย อายุ 37 ปี แม่ของเด็กชายวัย 13 ปี เผยว่า เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565 ตอนเช้าลูกชายแต่งตัวไปโรงเรียนตามปกติ โดยพ่อเป็นคนไปส่ง ปกติแล้วช่วงบ่ายเธอจะทักแชทไปหาลูกชายทุกวัน แต่วันนั้นลูกชายไม่ได้อ่านข้อความแต่อย่างใด เวลาผ่านไปสักพักคุณครูได้โทรศัพท์มาหาและบอกว่าลูกชายเล่นกับเพื่อนจนเป็นลมหมดสติขออนุญาตนำตัวไปส่งโรงพยาบาล โดยสามีได้เดินทางไปหาที่โรงพยาบาลลูกชายก่ พบนอนแน่นิ่งปากซีดคล้ำ ซึ่งสามีมั่นใจว่าลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว โดยหมอบอกว่าหัวใจล้มเหลว และได้พยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตมานานกว่า 1 ชั่วโมงแต่ก็ไม่เป็นผล เธอก็ได้แต่ทำใจ และนำร่างลูกชายกลับมาทำพิธีทางศาสนา

นางสาวถิรนันท์ ยังเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกชายมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ เพียงแค่บางครั้งสังเกตุเห็นหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ แต่ก็ไม่ได้พาไปหาหมอเพื่อทำการรักษาแต่อย่างใด ภายหลังจากที่จัดการเรื่องงานศพเสร็จแล้ว เธอรู้สึกไม่สบายจึงได้ไปพบหมอปรากฎว่าเธอเป็นโรคหัวใจรั่วเช่นกัน ซึ่งหมอบอกว่าปกติโรคหัวใจจะเป็นกรรมพันธุ์สามารถติดต่อจากแม่สู่ลูกได้

logoline