svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลุ้น !! ผลตรวจชายชาวกินี ติดฝีดาษลิง หลังซื้อหญิงบริการข้าวสารแล้วตุ่มขึ้น

04 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลุ้น !! ผลตรวจชายชาวกินี ติดฝีดาษลิงหรือไม่ หลังซื้อหญิงบริการย่านถนนข้าวสารแล้วตุ่มขึ้นอวัยวะเพศ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ยืนยัน อีก 2 วันรู้เรื่อง

จากกรณีเมื่อวานนี้ (3 ก.ย.2565) แพทย์จากโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ได้ติดต่อขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์  ระบุว่าชาวกินี อายุ 26 ปี ซึ่งเดินทางมาเข้ารับตรวจหาเชื้อโรคฝีดาษลิงที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าตั้งแต่ช่วงเช้า ถูกกักตัวเพื่อสอบสวนโรค มีพฤติกรรมก้าวร้าว ปฎิเสธการกักตัว และมีพฤติกรรมคล้ายจะหลบหนีออกจากโรงพยาบาล จึงจำเป็นต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยป้องกันไม่ให้ผู้ต้องสงสัยรายนี้หลบหนี

 

ลุ้น !! ผลตรวจชายชาวกินี ติดฝีดาษลิง หลังซื้อหญิงบริการข้าวสารแล้วตุ่มขึ้น

ทั้งนี้ ข้อมูลระบุว่า ชายชาวกินี วัย 26 ปี คนดังกล่าว เดินทางจากประทศกินี เมื่อวันที่ 27 มี.ค. มาถึงประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 มี.ค. เพื่อศึกษาที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ต่อมาได้มีเพศสัมพันธ์ด้วยการซื้อบริการจากหญิงไทยย่านถนนข้าวสาร จนผ่านมา 7 วัน จึงพบว่ามีตุ่มแข็งขึ้นที่อวัยวะเพศ จำนวน 3 ตุ่ม จึงเดินทางมาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โดยไม่มีอาการของไข้

 

ลุ้น !! ผลตรวจชายชาวกินี ติดฝีดาษลิง หลังซื้อหญิงบริการข้าวสารแล้วตุ่มขึ้น

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องดังกล่าวไปยัง นพ.สฤษดิ์เดช เจริญไชย รองนายแพทย์ สสจ.นนทบุรี เปิดเผยว่า โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าได้รับตัวชาวต่างชาติที่ต้องสงสัยในลักษณะคล้ายโรคฝีดาษลิง  เพื่อกักตัวไว้ตรวจเชื้อจริง  หลังพบว่ามีตุ่มแข็งขึ้นที่อวัยวะเพศมาแล้วประมาณ 7 วัน จากการซื้อบริการทางเพศ ซึ่งผู้ต้องสงสัยยังอยู่ในห้องกักโรคของทางโรงพยาบาล  ยังไม่ได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลตามที่มีข่าวออกไป  คาดว่าจะใช้เวลาตรวจวิเคราะห์โรคได้ชัดเจนภายใน 2 วัน

 

 

logoline