svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

บีทีเอส แจ้งคืบหน้าเยียวยาผู้บาดเจ็บอุบัติเหตุบันไดเลื่อนสถานีสุรศักดิ์

23 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บีทีเอส แจ้งความคืบหน้า กรณีผู้โดยสารเกิดอุบัติเหตุบริเวณบันไดเลื่อน สถานีสุรศักดิ์ ยันไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งเยียวยาผู้บาดเจ็บ

23 สิงหาคม 2565 ​นายสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)   ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ชี้แจงความคืบหน้า กรณีผู้โดยสารเกิดอุบัติเหตุบริเวณบันไดเลื่อน สถานีสุรศักดิ์ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม  2565 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ดำเนินการติดต่อประสานงานไปยังผู้บาดเจ็บหลายราย และมิได้นิ่งนอนใจ ในการเข้าเยียวยาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ โดยเบื้องต้นบริษัทฯ ได้เข้าช่วยเหลือ และขอเข้าเยี่ยมสอบถามอาการต่าง ๆ และติดตามอย่างใกล้ชิดด้วยความห่วงใย

 

บีทีเอส แจ้งคืบหน้าเยียวยาผู้บาดเจ็บอุบัติเหตุบันไดเลื่อนสถานีสุรศักดิ์

ทั้งนี้ผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ สามารถติดต่อ และขอรับความช่วยเหลือ โดยแจ้งเข้ามาที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  บีทีเอส โทรศัพท์ 02 617 6000 Line Official : @btsskytrain หรือ Inbox แจ้งข้อมูลผ่านทาง Facebook ของรถไฟฟ้าบีทีเอส และหากมีความคืบหน้าในการช่วยเหลือ และเยียวยาผู้โดยสาร ทางบริษัทฯ จะมีการแจ้งให้ทราบในระยะต่อไป

 

บีทีเอส แจ้งคืบหน้าเยียวยาผู้บาดเจ็บอุบัติเหตุบันไดเลื่อนสถานีสุรศักดิ์

นายสุมิตร กล่าวว่า บริษัทฯ ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุสุดวิสัยดังกล่าว ทางบริษัทฯ ได้แจ้งความคืบหน้ากับทางกรุงเทพมหานคร และได้ประชุมร่วมกับกรมการขนส่งทางราง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการหาแนวทางรับมือเพิ่มเติม จากมาตรการดูแลด้านความปลอดภัยที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการอยู่แล้ว เพื่อรองรับงานกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในอนาคต

logoline