svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"หมอลักษณ์" โพสต์เตือนฟังธง สักลายมือเปลี่ยนชะตา เสริมดวง เป็นการวิปริต

17 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สายมูว่าไง "หมอลักษณ์" โพสต์เตือนฟังธง สักลายมือเปลี่ยนชะตา เสริมดวง เป็นการวิปริต หนทางแห่งการเปลี่ยนแปลงดวงชะตามีเพียง การสร้างบุญกิริยา ด้วยศรัทธา ปัญญา สติ เท่านั้น

กำลังเป็นกระแสในโซเชียลของบรรดาชาวเน็ตที่ชื่นชอบสายมู โดยเฉพาะสายมูที่ทำอาขีพค้าขายออนไลน์ ด้วยการเสริมดวงชะตาวิธีต่าง อาทิ การลง นะ ในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย และที่กำลังฮิตสุด ๆ คือการสักลายมือเปลี่ยนชะตา เสริมดวง ให้เฮง ปัง

 

ซึ่งที่ผ่านมาผู้ที่ผ่านการสักลายมือดังกล่าว ก็ได้ออกมาอัปเดตชีวิตหลังไปรับของดีมา บ้างก็ขิงอวดชาวเน็ตว่า ชีวิตดี๊ดี ปังไม่ไหว และก็มีไม่น้อยที่ชีวิตแย่ลงถึงขั้นต้องไปลบรอยสักกันแทบจะไม่ทัน 

 

กรณีดังกล่าววันนี้ (17 ส.ค.) "หมอลักษณ์ ฟันธง หรือ อาจารย์ลักษณ์ เลขาณิเทศ" โหรชื่อดังกล่าว ได้โพสต์รูปและข้อความในเพจเฟซบุ๊ก "โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ" ระบุว่า

 

คำเตือน คณะศิษย์และสายบุญ ในฐานะ เป็นนักพยากรณ์ ลายมือ ก่อนมาเป็นนักโหราศาสตร์ ประสบการณ์ 30 กว่าปี 

 

"การไปสักลายมือเพื่อเปลี่ยนชะตาชีวิต เสริมดวง เป็นการวิปริต อุตริ เพี้ยนไปจากสายความรู้แห่งบูรพาจารย์สายหัตถศาสตร์ มีมาเป็นพัน ๆ ปี" 

 

 

"หมอลักษณ์" โพสต์เตือนฟังธง สักลายมือเปลี่ยนชะตา เสริมดวง เป็นการวิปริต

ศาสตร์แห่งการพยากรณ์ ชะตาชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ลายมือ ดวงชะตา เป็นเพียงการอ่าน ชะตาชีวิต ตามกฏแห่งกรรม ที่จะเเสดงผล ดี/ร้าย เพื่อการวางแผนชีวิต บริหารจัดการชีวิต นักพยากรณ์ผู้ศึกษาเรียนรู้ ใช้วิชาจากบูรพาจารย์ จะพยากรณ์ได้แม่นยำแค่ไหน ขึ้นกับความรู้ และประสบการณ์  และที่สำคัญ เป็นแค่เพียงผู้อ่านรหัสกรรม เท่านั้น 

 

หนทางแห่งการเปลี่ยนแปลงดวงชะตา ตามหลักพระพุทธศาสนา มีเพียง การสร้างบุญกิริยา ด้วยศรัทธา ปัญญา สติ  ด้วย ความปราณีต มั่นคง ต่อเนื่อง และการ ปฏิบัติภาวนา สมาธิ เท่านั้น ที่พอจะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ยอมรับ รับสภาพ ใน กฏแห่งกรรม  
            

มีบรรดา พวกเพี้ยน ๆ ที่พอจะรู้ เรื่องเส้นในลายมือบ้าง ว่าเส้นวาสนา เส้นอาทิตย์ (ชื่อเสียง เงินทอง โชคลาภ)  ฯลฯ  แล้วเอามาเป็น กลยุทธ์ทางการตลาด แบบ สมองสุนัข ปัญญากระบือ  มอมเมา หลอกลวง คนมีปัญหาชีวิต  โดย การ อ้าง ลงนะ เขียนเส้น สักเส้นในฝ่ามือ ที่ไม่มี ก็ทำให้มี  แล้วบอกว่าดวงชะตา ชะตาชีวิตจะดีขึ้น  ในฐานะ ครูหัตถศาสตร์ ครูโหร ที่มีศิษย์สอนศิษย์ไปมากมาย นับหมื่นคน  และอยู่ในแวดวงโหรมาค่อนชีวิต  ขอเตือนว่า บ้าไปแล้ว  ไม่มีทาง ที่จะไปเปลี่ยนชะตาชีวิต ด้วยการสักมือ สักเส้นในฝ่ามือ  กรีดเส้น สารพัดที่จะทำ  
 

"หมอลักษณ์" โพสต์เตือนฟังธง สักลายมือเปลี่ยนชะตา เสริมดวง เป็นการวิปริต

ที่ดี ๆ เพราะ ตามดวงมันจะดีอยู่แล้ว  จังหวะนั้นไปสัก ไปกรีดมาจึงดี  มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นพอดี  ไม่ใช่ เพราะไปสักเพราะไปกรีดเส้น  ให้เข้าใจครับ  
                  

โหร หมอดู สมัยนี้  มาจากไหน รุ่นหลังผมทั้งนั้น ที่คิด ทำอะไรเพี้ยนๆแบบนี้ รุ่นครูบาอาจารย์  ที่ ยึดกฏแห่งกรรม อ่านชะตากรรม ตามหลักวิชา ไม่มี ครูโหร ครูหัตถศาสตร์ ท่านใด รุ่นใหญ่ ท่านไม่กระทำกัน  และยาวๆไป สิ่งที่กระทำด้วยอุตริ ที่ว่ามานี้ จะกลายเป็นอัปมงคล  ความลวง  และความวิบัติ  
             

ขอกระกาศเตือน ให้ทราบโดยทั่วกัน  
                            

ลักษณ์ ราชสีห์                   
อธิบดีโหร  สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ 

 

"หมอลักษณ์" โพสต์เตือนฟังธง สักลายมือเปลี่ยนชะตา เสริมดวง เป็นการวิปริต

 

 

นอกจากนี้ โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ ยังได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมระบุว่า พระวัดไหน รับทำ ลง เเบบนี้ ช่วยชี้เป้าหน่อยครับ ผม จะทำหนังสือ รายงาน เจ้าคณะปกครอง มันใช่กิจของสงฆ์มั้ย เอาให้หนัก เพี้ยนไปกันใหญ่

 

 

โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ

logoline