svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รถบัสคณะพยาบาลศาสตร์ ม.ดัง ชน นศ.ดับ1เจ็บ1

10 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถบัสคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์นักศึกษา ที่ขับซ้อนกันมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

10 ส.ค. 2565 ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นรับแจ้งอุบัติเหตุรถทัวร์ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณ สามแยกหน้าคณะเภสัชศาสตร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเรางเข้าตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุในเวลาต่อมา

รถบัสคณะพยาบาลศาสตร์ ม.ดัง ชน นศ.ดับ1เจ็บ1

จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุเบื้องต้นพบรถทัวร์คณะพยาบาลศาสตร์ หมายเลขทะเบียน 40-0329 ขอนแก่นจอดอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ไม่ทราบชื่อคนขับ ถัดมาพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟสีแดง ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่บริเวณใต้ท้องรถบัส ผู้ขับขี่เป็นชาย 1 รายไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้โดยสารเสียชีวิต 1 รายเป็นนักศึกษาคณะแพทย์ ชั้นปีที่ 2   ถูกรถบัสเหยียบเข้าที่บริเวณศรีษะเสียชีวิตคาที่

รถบัสคณะพยาบาลศาสตร์ ม.ดัง ชน นศ.ดับ1เจ็บ1

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุรถทัวร์และรถจักรยานยนต์ได้ขับมาถึงบริเวณสามแยกคณะเภสัชศาสตร์ จากนั้นในช่วงจังหวะที่กำลังจะเลี้ยวขวา รถทัวร์ได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจนล้มแล้วก็ได้เหยียบที่บริเวณศรีษะของ นศ.ที่ซ้อนจักรยานยต์มาเสียชีวิตคาที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบปากคำคนขับรถบัสเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

รถบัสคณะพยาบาลศาสตร์ ม.ดัง ชน นศ.ดับ1เจ็บ1

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์เพื่อทำการรักษาตัว ขณะที่ผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างไปชันสูจน์พลิกศพ ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ เพื่อติดต่อตามหาญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

ภาพ/ข่าว: สำนักข่าวเนชั่น ศูนย์ข่าวภาคอีสาน

logoline