svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวงง ! ขับรถอยู่ดีๆ เรือปลิวมาตกกลางถนน ทำรถชนระนาว

10 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวงง ! ขับรถอยู่ดีๆ เรือปลิวมาตกกลางถนน ทำเกิดอุบัติเหตุทำรถชนกันระนาว รถกระบะ 2 คันและจยย.1 คันได้รับความเสียหาย

วานนี้ (9 ส.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุบริเวณอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยกล้องหน้ารถเก๋ง ของ น.ส.ปริญดา สุภีปรี อายุ 28 ปี บันทึกภาพในขณะที่ขับรถยนต์ตามรถกระบะคันหนึ่งที่บรรทุกเรือไฟเบอร์สีส้ม มาตามถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ มุ่งหน้าบางบัวทอง เมื่อมาถึงเชิงสะพานข้ามคลองแอน ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เรือที่อยู่ท้ายรถกระบะได้ปลิวตกจากท้ายรถลงมาอยู่บนพื้นถนน หลังจากนั้นเจ้าของคลิปจึงรีบชะลอรถและเข้าจอดข้างทางเปิดสัญญาณไฟกระพริบ เพื่อให้รถคันหลังระวัง ในจังหวะที่เปิดสัญญาณไฟกระพริบ มีรถกระบะและรถจักรยานยนต์ (จยย.) ขับตามหลังมา จึงจอดต่อท้ายพร้อมเปิดสัญญาณไฟกระพริบไว้เช่นกัน กระทั่งรถกระบะอีกคันที่ตามหลังมาคันสุดท้ายเบรคไม่ทันพุ่งชนซ้ำ เหตุการณ์นี้ทำให้รถกระบะ 2 คันและจยย. 1 คันได้รับความเสียหาย

 

สาวงง !  ขับรถอยู่ดีๆ เรือปลิวมาตกกลางถนน ทำรถชนระนาว

น.ส.ปริญดา เจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ กล่าวว่า ในขณะที่กำลังขับรถยนต์เพื่อจะกลับบ้าน โดยใช้เส้นทางถนนราชพฤกษ์และเบี่ยงซ้ายเข้าถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่มุ่งหน้า อ.บางบัวทอง ระหว่างที่ขับตามหลังรถกระบะคันหนึ่งที่บรรทุกเรือไฟเบอร์สีส้มที่ท้ายรถมา จู่ๆเรือได้ปลิวตกลงมาจากท้ายรถ ลงกลางถนนซึ่งอยู่ด้านหน้ารถของตนพอดี ตนจึงรีบแตะเบรกพร้อมกับเปิดไฟกระพริบเพื่อให้สัญญาณรถด้านหลังที่ตามมา แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุซ้ำชนรถกระบะและรถจยย.เสียหาย หลังเกิดเหตุรถกระบะที่บรรทุกเรือไฟเบอร์คันต้นเหตุ ได้ขับรถถอยหลังกลับมาเก็บเรือขึ้นท้ายรถ ตอนแรกคนขับรถคันต้นเหตุมีท่าทีเหมือนจะลงมารับผิดชอบ ทำทีถามไถ่แต่ก็เดินกลับไปที่รถและขับออกจากจุดเกิดเหตุไปโดยไม่รับผิดชอบ

 

สาวงง !  ขับรถอยู่ดีๆ เรือปลิวมาตกกลางถนน ทำรถชนระนาว

นายไพบูลย์ ทับคล้าย อายุ 53 ปีคนขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง-ดำ ทะเบียน 2กฆ 7903 กทม กล่าวว่าตนขับขี่รถ จยย.มาถึงที่เกิดเหตุโดยเห็นแล้วว่ามีรถจอดเปิดไฟกระพริบอยู่ด้านหน้า ตนพยายามค่อยๆขับเบี่ยงขวา จู่ๆรถกระบะที่มีคอกเหล็กขับมาด้วยความเร็ว ทำให้เบรครุไม่ทันพุ่งชนท้ายรถ จยย.ของตนและท้ายรถกระบะคันหน้าอย่างแรง ซึ่งเหตุการณ์นี้ตนเองโชคดีมากที่ไม่ได้อยู่ระหว่างกลางรถทั้ง 2 คันไม่อย่างงั้นคงได้รับบาดเจ็บหนักอย่างแน่นอน

 

สาวงง !  ขับรถอยู่ดีๆ เรือปลิวมาตกกลางถนน ทำรถชนระนาว

logoline