svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ "ครูเจี๊ยบ" ตกใจ รู้ข่าว ช่างกล มือยิงลูกสาว มีโทษถึงประหารชีวิต

23 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อ-แม่ "ครูเจี๊ยบ" เปิดใจ หลังตำรวจจับ "แก๊งช่างกล" ยิงลูกสาวดับ บอกอ่านเอกสาร แล้วรู้สึกตกใจ เมื่อรู้ว่าคนร้ายมีโทษประหารชีวิต ใจหาย เพราะคิดว่า ชีวิตเขา ชีวิตเรา ถ้าทำอย่างนั้น เราก็เป็นคนบาป พร้อมบอกลูกสาว นอนหลับให้สบาย ไม่ต้องเครียด เพราะตำรวจจับคนร้ายมาได้แล้ว

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ต.ต้นตาล อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นายไกรวัลย์ สินประเสริฐ อายุ 75 ปี นางมณี สินประเสริฐ อายุ 70 ปี พ่อและแม่ ของ น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ อายุ 45 ปี หรือ ครูเจี๊ยบ ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจจับผู้ต้องหามาได้แล้ว 1 คน และอยากให้ติดตามมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้ทั้งหมด โดยเมื่อวานนี้ (22 พ.ย.2566) ผู้กำกับฯ ได้แวะเข้ามาหาและบอกว่า  แม่ไม่ต้องกลัว เดี๋ยวแม่จะได้รับข่าวดี ตนเลยบอกผู้กำกับฯไปว่า อยากให้ดำเนินคดีกับคนร้ายให้ถึงที่สุด  และจะไม่ประนีประนอมคดีอย่างเด็ดขาด เพราะชีวิตลูกฉัน เขาจะเกษียณอายุในอีก 15 ปีข้างหน้า  และเมื่อตำรวจพาแม่กับพ่อ ไปสอบปากคำ ทางครอบครัวจะเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 5 ล้านบาท

แม่ \"ครูเจี๊ยบ\" ตกใจ รู้ข่าว ช่างกล มือยิงลูกสาว มีโทษถึงประหารชีวิต

"ตอนนี้ฉันกลัว กลัวว่า พวกนี้เขาจะแอบแฝง เข้ามาทางไหนก็ไม่รู้ โดยทาง ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ อบต. เขาก็คอยดูแลในเรื่องความปลอดภัยให้ทุกวัน ซึ่งขณะนี้บ้านและรั้ว ก็ปิดเอาไว้อย่างมิดชิด เพราะกลัวว่ากลุ่มคนพวกนี้ จะแอบแฝงเข้ามาในรูปแบบต่างๆ" แม่ครูเจี๊ยบ กล่าว

นางมณี กล่าวอีกว่า ตอนแรกทางครอบครัว ได้เรียก 5 ล้าน  แต่เปลี่ยนใจจะเรียกสัก 10 ล้าน ต่อมาคนชื่อจุ๋ม เพื่อนรักของลูกสาวที่เสียชีวิต ได้บอกกับแม่ว่า แม่ 5 ล้าน เดี๋ยวเขาก็ไปหากู้เงินมาได้ ก็ไปทำเรื่องกู้ยืมเงินจากกองทุนได้ ตนเลยบอกร้อยเวรใหม่ว่า

แม่ \"ครูเจี๊ยบ\" ตกใจ รู้ข่าว ช่างกล มือยิงลูกสาว มีโทษถึงประหารชีวิต

"ฉันขอโทษเถอะ ฉันขอเปลี่ยนคำพูดใหม่ ฉันขอเรียก 20 ล้าน และถ้าเขามาขอขมา  ฉันจะไม่รับรองความปลอดภัย ฉันก็ส่งเสียให้ลูกของฉันเรียนมา เงินฉันบ้าง เงินเขาบ้าง ฉันแทบจะกินข้าวกับเกลือ  ทำทุกอย่าง เพื่อส่งเขาเรียน" นางมณี กล่าว

แม่ \"ครูเจี๊ยบ\" ตกใจ รู้ข่าว ช่างกล มือยิงลูกสาว มีโทษถึงประหารชีวิต

เบื้องต้น ทราบว่า ขณะนี้ตำรวจสามารถจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาได้แล้ว ทำให้ทางครอบครัวใจชื้นขึ้นมานิดหน่อย  โดยเอกสารที่ร้อยเวรให้ตนอ่าน บอกว่า โทษถึงประหารชีวิต  เมื่อได้รับทราบก็ใจหายนะ  ตนคิดว่า ชีวิตเขา ชีวิตเรา  ถ้าทำอย่างนั้น  เราก็เป็นคนบาป หากจับผู้ร่วมขบวนการที่ร่วมกันฆ่าลูกสาวตนได้ ตนก็อยากจะบอกกับลูกสาวว่า "น้องเจี๊ยบ" นอนหลับให้สบายนะลูก ไม่ต้องเครียด เพราะตำรวจเขาจับคนร้ายมาได้แล้ว   ผู้กำกับบอกกับแม่ว่า เดี๋ยวแม่จะได้ยินข่าวดีเร็วๆนี้อีก 

logoline