svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อยากรวยบ้าง! แห่อาบน้ำมนต์ ตามรอยแม่ค้าลอตเตอรี่ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน

18 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนแห่แน่นวัดดอนทอง หลังแม่ค้าลอตเตอรี่ วัย 25 ปี มาทำพิธีอาบน้ำมนต์เจิมหน้าเจิมมือแล้ว กลับไปถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้าน ด้านพระอาจารย์เอ้ เผยสอนธรรมชีวิตต้องทำงาน ขยันทำงานจะเจริญรุ่งเรือง

18 พฤศจิกายน 2566 คนแห่ อาบน้ำมนต์ และ เจิมฝ่ามือ จากกรณี น.ส.ปอ อายุ 25 ปี ชาวอำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 พ.ย.2566 งวด ที่44 ชุด 39 หมายเลข 557990 1 จำนวน 1 ใบ

ต่อมาทราบว่า ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.ปอ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปทำบุญเนื่องจากอายุครบเบญจเพส 25 ปี โดยไปทำบุญและอาบน้ำมนต์เจิมหน้าและเจิมมือที่วัดดอนทอง เพื่อสะเดาะเคราะห์เปิดโชคลาภกับพระอาจารย์เฉลิมฤทธิ์ คุเณสโก หรือพระอาจารย์เอ้ ในเขต ตำบลวัดโบสถ์ อำเภอพนัสนิคมจังหวัดชลบุรี 
น.ส.ปอ ถูกรางวัลที่ 1
ทั้งนี้ไปทำพิธีแค่ครั้งเดียว ปกติจะมีคนแนะนำว่าให้ไปอาบน้ำมนต์ครบสามครั้ง แต่เนื่องจากตนเองต้องเดินทางและไม่ค่อยสะดวกจึงไปไม่ครบ แต่ก็สังเกตุเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นหลังไปทำพิธี โดยจำหน่ายขายรัฐบาลสลากกินแบ่งหมดในระยะเวลาที่รวดเร็วปกติจะเก็บเอาไว้เพียงแค่ใบนึงหรือสองใบเท่านั้น แต่งวดนี้ขายหมด

"เพื่อนร่วมอาชีพแบ่งมาให้ตนเองจึงซื้อห้าใบผลปรากฏว่า ถูกรางวัลที่หนึ่งก็รู้สึกดีใจมาก ส่วนเรื่องการวางแผนการใช้เงินต้องเอาเงินที่ได้ไปใช้หนี้ให้กับแม่ที่บ้านเกิดจังหวัดเพชรบูรณ์ ส่วนที่เหลือก็จะเก็บเอาไว้และใช้จ่ายอย่างประหยัด" น.ส.ปอ ระบุ

แห่อาบน้ำมนต์ เจิมมือ สะเดาะเคราะห์ หวังรับโชค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากข่าวถูกเผยแพร่ไป ล่าสุดวันนี้ (18 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดดอนทอง ต.วัดโบสถ์ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พบกับชาวบ้านและศิษยานุศิษย์มาจากทั่วทุกสารทิศกว่า 500 คน ต่างพากันมารอทำพิธีอาบน้ำมนต์และเจิมมือกับเจิมหน้า เพื่อเปิดโชคลาภเสริมดวงชะตา

จากการสอบถามนางพรพรรณ ยิ้มบุญ อายุ 51 ปี แม่ค้าขายของออนไลน์ เล่าว่า ทีแรกตนมีชีวิตที่ลำบากติดๆขัดๆเคยเหลือเงินใช้แค่ 15 บาทก็มีมาแล้ว แต่พอตนได้รู้ว่าที่วัดนี้มีการอาบน้ำมนต์เจิมมือและเจิมหน้าเพื่อเปิดโชคลาภเสริมดวงบารมีตนก็ลองมาทำพิธีดูพอหลังจากกลับไปใช้ชีวิตตามปกติพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ดีขึ้นของเริ่มขายได้และขายดี 
แห่อาบน้ำมนต์ เจิมมือ สะเดาะเคราะห์ หวังรับโชค

นางพรพรรณ บอกอีกว่า มีลูก 1 คนก็มีผู้ใหญ่เข้ามาอุปถัมป์ดูแล ให้เงินใช้และส่งเสียเลี้ยงดู จากที่มาครั้งเดียวแล้วดีขึ้น จึงเดินทางมาตลอด จนตอนนี้ตนมาเป็นครั้ง 69 แล้ว และก็จะมาแบบนี้ตลอด เพราะตนชื่นชอบในการสอนของพระอาจารย์ 

"ไม่ได้ทำแค่พิธี แต่มองว่าการเข้าวัดมาฟังคำสอนของพระอาจารย์ในการให้เราใช้ชีวิตไม่ประมาท ไม่คิดร้ายกับใคร ขอให้เราขยันทำมาหากิน เราก็จะมีชีวิตที่สงบและสบายไม่เดือนร้อนใคร" นางพรพรรณ ระบุ

อยากรวยบ้าง! แห่อาบน้ำมนต์ ตามรอยแม่ค้าลอตเตอรี่ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน
ด้านพระอาจารย์เฉลิมฤทธิ์ คุเณสโก ( พระอาจารย์เอ้ )ได้เปิดเผยว่าคนที่โชคดีถูกรางวัลที่ 1 นั้นก็เป็นในความโชคดีของเขาและการมาเจิมมือเจิมหน้าเปิดโชคลาภนั้น เป็นเพียงการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับญาติโยมที่มารอทำพิธี พอหลังจากทำพิธีทางพระอาจารย์จะมีคำสอนในการใช้ชีวิตประจำวันเช่นใช้ชีวิตอย่างมีสติ และไม่ใช้ชีวิตประมาท ขยันทำงานแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว 

"คนที่ถูกรางวัลที่ 1 ก็ขอแสดงความยินดีกับโยมด้วยที่จะมีเงินไปใช้หนี้ให้แม่ แล้วจะได้หมดหนี้หมดสินเดินหน้าทำมาหากินกันต่อไป"

พระอาจารย์ เฉลิมฤทธิ์ อาบน้ำมนต์ ให้ญาติโยมที่มาวัดฃ
แห่อาบน้ำมนต์ เจิมมือ สะเดาะเคราะห์ หวังรับโชค แห่อาบน้ำมนต์ เจิมมือ สะเดาะเคราะห์ หวังรับโชค

logoline