svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฝากขังเพื่อนสนิทยาย แอบตุ๋ยหลานชายสองพี่น้อง นานนับ 2 ปี

03 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ฝากขังพร้อมค้านประกันตัว "เพื่อนสนิทยาย" ล่วงละเมิดหลานชายสองพี่น้อง อายุ 11 ปี กับ 13 ปี นานนับ 2 ปี แม่ทราบเรื่องโร่ร้อง “ปวีณา” ช่วย

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ที่ สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เวียงสระ มอบหมายให้ ร.ต.อ.อิสระพงษ์ ผ่าผาย รอง สว.(สอบสวน) สอบปากคำนายสมศักดิ์ ปะหินา อายุ 51 ปี ชาว ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี อาชีพหัวหน้ารักษาความปลอดภัยสถานที่ราชการแห่งหนึ่งเพิ่มเติม ภายหลังถูกควบคุมตัวได้เมื่อวานนี้ (2 พ.ย.2566) ตามหมายจับศาลจังหวัดเวียงสระ ข้อหาพาเด็กอายุไม่เกิน 13ปี ไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุไม่เกิน 13ปี ไปเพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี 

ฝากขังเพื่อนสนิทยาย แอบตุ๋ยหลานชายสองพี่น้อง นานนับ 2 ปี สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ต.ค.2566 นางเก๋ อายุ 30 ปี และนางไก่ อายุ 52 ปี แม่และยาย (นามสมมุติ) เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โดยนางไก่ ผู้เป็นแม่แจ้งว่า ตนมีลูกกับอดีตสามี 2 คน คือ ด.ช.กอล์ฟ อายุ 11 ปี และ ด.ช.แก็ป อายุ 13 ปี (ทั้งสองนามสมมุติ) ซึ่งตนได้เลิกรากับอดีตสามีตั้งแต่ลูกยังเล็กๆ และให้ลูกทั้งสองอยู่กับยายที่จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนที่ตนจะเข้ามาค้าขายอยู่ที่กรุงเทพฯ กระทั่งปี 2565 ตนได้เปิดร้านน้ำปั่นอยู่ย่านหนองจอก จึงได้รับลูกทั้งสองมาอยู่ด้วยและให้เรียนต่อที่กรุงเทพฯ 

ฝากขังเพื่อนสนิทยาย แอบตุ๋ยหลานชายสองพี่น้อง นานนับ 2 ปี

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 25 ต.ค.2566 ขณะที่ตนพาลูกชายคนโตนั่งรถไปส่งทวดกลับต่างจังหวัด ระหว่างทางกลับบ้าน จู่ๆ ลูกชายคนโตก็ร้องไห้ออกมาและเล่าให้ฟังว่า ทั้ง2คนพี่น้อง ถูกนายอ๊อด อายุ 52 ปี เพื่อนสนิทของยาย ข่มขืนทางทวารหนักนานร่วม 2 ปี ช่วงปี 64-65 ที่ผ่านมา แต่ไม่กล้าบอกยายเพราะอายและกลัวนายอ๊อดจะทำร้าย ฝากขังเพื่อนสนิทยาย แอบตุ๋ยหลานชายสองพี่น้อง นานนับ 2 ปี  

นางเก๋ (นามสมมุติ) กล่าวอีกว่า นายอ๊อด สนิทกับยายมาก เพราะเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนชั้นประถมศึกษา ยายจึงไว้ใจให้เข้าออกบ้าน และเห็นว่านายอ๊อดรักหลานทั้งสองคน โดยมักจะมารับไปนอนที่บ้านซึ่งอยู่ใกล้กันเป็นประจำ จึงอนุญาตให้ไป ขณะที่ นายอ๊อดเอง ก็มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว แต่แยกไปอยู่ที่กรุงเทพฯ จึงไม่เคยสงสัยอะไร อีกทั้งเวลาที่นายอ๊อดมารับลูกไปก็จะรับไปทีละคน บางวันเป็นคนพี่ บางวันเป็นคนน้อง และหลอกล่อโดยการเอาโทรศัพท์มือถือให้เล่น หลังถูกกระทำสองพี่น้องก็คุยกันแต่ไม่กล้าบอกใคร ที่ผ่านมา แม่กับยายไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน แต่ก็แปลกใจว่าปกติลูกชายทั้งสองจะติดยายรักยายมาก แต่ช่วงปี 64 ลูกชายทั้งสองกลับรบเร้าอยากมาอยู่กับแม่ที่กรุงเทพฯ หลังจากที่แม่ทราบเรื่องก็โทรศัพท์หายายเล่าเรื่องทั้งหมดให้ยายฟัง ยายจึงรีบมาหาแม่และหลานที่กรุงเทพฯ ก่อนจะตัดสินใจพากันเข้าร้องทุกข์ที่มูลนิธิปวีณาฯ  ฝากขังเพื่อนสนิทยาย แอบตุ๋ยหลานชายสองพี่น้อง นานนับ 2 ปี
 

โดยภายหลังที่ นางปวีณา รับเรื่องร้องเรียน ได้ประสาน พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เวียงสระ ก่อนจะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาแม่กับยายและลูกชาย 2 คน เดินทางไปจ.สุราษฎร์ธานี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีในวันที่ 30 ต.ค.2566 พนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กทั้งสองไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และสอบปากคำพร้อมกับสหวิชาชีพ เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานก่อนออกหมายจับนายอ๊อด ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ต่อมาวันที่ 2 พ.ย.2566 ตำรวจสภ.เวียงสระ ได้นำหมายจับเข้าจับกุมตัวนายอ๊อดผู้ก่อเหตุ ได้ที่บ้านพัก ก่อนจะคุมตัวมาทำการสอบสวนและแจ้งข้อหา 
 

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งศาลจังหวัดเวียงสระและคัดค้านการประกันตัว

logoline