svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

พลขับผู้ว่าฯ กาญจนบุรี เครียดปัญหาชีวิต ใช้ปืนปลิดชีพตัวเองคาห้อง

คนขับรถประจำตัวผู้ว่าฯ กาญจนบุรี เครียดปัญหาชีวิต ไปดื่มเหล้ากับเพื่อน กลับบ้านบอกแม่ให้ปลุก 6 โมง พอเช้าแม่แทบช็อค เจอลูกชายใช้ปืนประจำตัวปลิดชีพคาห้อง

วันที่ 28 กันยายน 2566 ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านพฤกษากาญจน์ 2 พื้นที่หมู่ 9 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ในห้องนอนชั้น 2 พบศพ นายพันธ์ศักดิ์ เอี่ยมสมบัติ อายุ 27 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้หน้าโต๊ะเครื่องคอมพิวเตอร์ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณขมับด้านขวาทะลุออกด้านซ้าย ใกล้กับร่างของผู้เสียชีวิตยังพบอาวุธปืนกล็อกขนาด 9 มม.ตกอยู่ด้วย 

นายพันธ์ศักดิ์ เอี่ยมสมบัติ  ผู้เสียชีวิต

สอบถาม นายวิรัช เอี่ยมสมบัติ อายุ 61 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ลูกชายเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดกาญจนบุรี  ปฏิบัติหน้าที่เป็นพลขับ รถประจำตำแหน่งของผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี  ลูกชายตนมีนิสัยค่อนข้างเงียบขรึม ไม่ค่อยเล่าปัญหาให้กับคนในครอบครัวที่ได้รับฟัง

ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ชวนเพื่อนไปดื่มเหล้าที่ร้านแห่งหนึ่งในตัวเมืองกาญจนบุรี  ก่อนให้เพื่อนขับรถมาส่งที่บ้านเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. เนื่องจากขับรถกลับเองไม่ไหว แม่ของผู้เสียชีวิตเป็นคนมาเปิดประตูบ้านให้  ก่อนจะเข้าห้องนอนผู้เสียชีวิตยังบอกให้แม่มาปลุกช่วงหกโมงเช้า  เพื่อจะเตรียมตัวไปทำงาน กระทั่งเวลา 06.00 น. แม่เข้าไปในห้องเพื่อปลุกลูกชาย  ก็พบว่าเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้หน้าโต๊ะของคอมพิวเตอร์แล้ว

นายวิรัช เอี่ยมสมบัติ  บิดาผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พกร่องรอยของการต่อสู้  สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดหนัก เรื่องปัญหาส่วนตัว แต่ไม่ได้ปรึกษาใคร ก่อนจะชวนเพื่อนออกไปดื่มเหล้าจนเมาหนัก กลับมาถึงบ้านใช้ปืนประจำตัวปลิดชีพตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิต ไปทำการชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ตามขั้นตอน

พลขับผู้ว่าฯ กาญจนบุรี เครียดปัญหาชีวิต ใช้ปืนปลิดชีพตัวเองคาห้อง