svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

ผงะ! "งูเหลือม" โผล่ชักโครก แลบลิ้นแผล่บๆ หวิดฉกก้นคน

ผงะ! "งูเหลือม" โผล่ชักโครก แลบลิ้นแผล่บๆ หวิดฉกก้นหนุ่มผู้จัดการบริษัทขณะเข้าห้องน้ำ ร้องกู้ภัยให้มาจับออก

19 กันยายน 2566 กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือมีงูเหลือมตัวใหญ่ โผล่หัวออกมาในชักโครกห้องน้ำ บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม. จึงได้เดินทางไปช่วยเหลือ ที่บ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นบริษัทรับส่งสินค้า นายชนะชล ผู้จัดการบริษัท ได้พากู้ภัยไปดูบริเวณที่พบงูภายในห้องน้ำด้านหลังบ้านดังกล่าว 

ผงะ! \"งูเหลือม\" โผล่ชักโครก แลบลิ้นแผล่บๆ หวิดฉกก้นคน
ผงะ! \"งูเหลือม\" โผล่ชักโครก แลบลิ้นแผล่บๆ หวิดฉกก้นคน
นายชนะชล ผู้จัดการบริษัท เล่าว่า ตนเข้าไปอาบน้ำได้ทำธุระบนชักโครกเสร็จเรียบร้อย ขณะตนยืนอาบน้ำก็สังเกตเห็นน้ำในชักโครกกระเพื่อม แล้วเห็นหัวงูค่อยๆโผล่ขึ้นออกมาในชักโครก ตนจึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนงูตัวดังกล่าวมุดหัวหายไป ต่อมาอีก 3 วัน ตนเข้าห้องน้ำทำกิจประจำวัน ขณะจะนั่งปล่อยทุกข์ตนสังเกตเห็นน้ำกระเพื่อมอีกแล้วหัวงูโผล่ออกมาให้เห็น ตนจึงได้นำด้ามไม้กวาดเคาะชักโครกไล่ก่อนงูมุดหัวเข้าหายไป ตนจึงได้เขียนเตือนพนักงานและผู้เข้าใช้ห้องน้ำให้ระวังงูดุมาก ซึ่งห้องน้ำในบ้านหลังดังกล่าวมีห้องเดียวใช้ร่วมกันกับพนักงานกว่า 10 คน 

ต่อมาอีก 2 วัน หัวหน้าพนักงานเข้าห้องน้ำดังกล่าว ได้ร้องเสียงหลงวิ่งออกจากห้องน้ำบอกเพื่อนคนงานว่า พบงูโผล่หัวออกมาทางชักโครก หวิดฉกก้นตนเอง นายชนะชลจึงได้แจ้งกู้ภัยให้มาจับงู 

ผงะ! \"งูเหลือม\" โผล่ชักโครก แลบลิ้นแผล่บๆ หวิดฉกก้นคน
ด้าน กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้าไปตรวจสอบค้นหางูตัวดังกล่าว ถอดชักโครกออกก็ไม่พบ ค้นตามท่อและถังน้ำทิ้งหลังบ้านก็ไม่เจองู เจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกว่า ตามที่เห็นในรูปที่ถ่ายไว้ งูเหลือมตัวนี้มีความยาวประมาณ 2-3 เมตร งูอ้าปากกว้างได้ถึง 5-6 นิ้วขณะฉกหรือกัด ก่อนนำยากันยุงฉีดพ่นเข้าท่อชักโครก ท่อน้ำทิ้งและบริเวณถังเก็บกากให้ และได้เขียนกระดาษไปปิดเตือนผู้เข้าใช้ชักโครกดังกล่าวไว้ให้ระวัง 
ผงะ! \"งูเหลือม\" โผล่ชักโครก แลบลิ้นแผล่บๆ หวิดฉกก้นคน