svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มอบตัวแล้ว! 2 สามี-ภรรยา เจ้าของโกดังพลุมูโนะ ตร.คุมตัวสอบสวนทันที

05 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 สามี-ภรรยา เจ้าของโกดังพลุมูโนะ เดินทางกลับประเทศไทย เข้ามอบตัวตำรวจ สภ.สะเดา เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.มูโนะ พื้นที่เกิดเหตุ

ความคืบหน้าในการสืบสวนเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรมมูโนะ เหตุโกดังพลุระเบิดที่ ชุมชนตลาดมูโนะ จ.นราธิวาส  เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 12 ราย บาดเจ็บ บาดเจ็บ 121 ราย มีบ้านเรือนประชาชน เสียหายนับร้อยหลัง โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ผู้ต้องหา 2 สามีภรรยา เจ้าของโกดังพลุได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว หลังจากหลบหนีไปยังรัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย ภายในช่วงบ่ายวันนี้ (5 สิงหาคม 2566)

มอบตัวแล้ว! 2 สามี-ภรรยา เจ้าของโกดังพลุมูโนะ ตร.คุมตัวสอบสวนทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ตำรวจมาเลเซียได้ควบคุมตัว นายสมปอง ณะกุล หรือ เสี่ยไหว และ น.ส.ปิยะนุช พึ่งวิรวัฒน์ หรือเจ๊หลิน สองผัวเมียเจ้าของโกดังเก็บพลุ มาส่งมอบให้กับทางการไทยที่ด่านพรมแดนสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา

โดยมีหน่วยงานที่ฝ่ายความมั่นคงเกี่ยวข้องทั้งตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่ ตม. และ ตำรวจสภ.มูโนะ เดินทางไปรับมอบตัว และนำตัวทั้งสองคนเดินทางมาจากสภ.สะเดา จ.สงขลา เพื่อทำบันทึกการจับกุม และดำเนินการตามขั้นตอนทางคดีเนื่องจากทั้งสองคนถูกออกหมายจับ

ขณะนี้ทั้งสองคนกำลังอยู่ระหว่างการควบคุมตัวอยู่ที่สภ.สะเดา เพื่อเตรียมส่งตัวไปยัง สภ.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ต่อไป

มอบตัวแล้ว! 2 สามี-ภรรยา เจ้าของโกดังพลุมูโนะ ตร.คุมตัวสอบสวนทันที มอบตัวแล้ว! 2 สามี-ภรรยา เจ้าของโกดังพลุมูโนะ ตร.คุมตัวสอบสวนทันที

logoline