svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เตรียมแจ้งข้อหา "สารวัตร" รีดเงินสาว ขอมีสัมพันธ์แลกเป่าคดี

02 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การฯ สระบุรี เผยเตรียมแจ้งข้อหา "พ.ต.ท." รีดเงินผู้เสียหาย ขอมีสัมพันธ์เชิงชู้สาว ภายในสัปดาห์นี้ ระบุ ตำรวจจับกุมคนก่อเหตุอนาจารเหยื่อสาวได้แล้ว เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

จากกรณีตำรวจยศ "พ.ต.ท." สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เรียกรับเงิน น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหายคดีถูกอนาจาร เป็นเงิน 1 แสนบาท แลกกับการไม่ถูกดำเนินคดีฐาน "บุกรุกเคหสถาน ในเวลากลางคืน" และยังขอมีสัมพันธ์เชิงชู้สาว ต่อมา พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี ได้มีคำสั่งให้ พ.ต.ท. คนดังกล่าว ออกจากราชการไว้ก่อน นั้น

เตรียมแจ้งข้อหา \"สารวัตร\" รีดเงินสาว ขอมีสัมพันธ์แลกเป่าคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


2 สิงหาคม 2566 ศาลจังหวัดสระบุรี ออกหมายจับนายสมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ฐาน "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้" หลังพยายามกระทำอนาจาร น.ส.เอ  

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี กล่าวว่า หลังจากผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี ตนได้ตั้งทีมงานพนักงานสอบสวนลงพื้นที่สืบสวนหาข้อเท็จจริง ซึ่งพบข้อมูลความเป็นไปได้และมีการรวบรวมพยานหลักฐาน จนนำมาสู่การออกหมายจับ ซึ่งตำรวจสามารถจับกุมนายสมศักดิ์ ได้เมื่อวานนี้ (1 สิงหาคม)

เบื้องต้นเจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่าคืนที่เกิดเหตุได้พบผู้กับเสียหายตามเวลาที่กล่าวอ้างจริง ซึ่งตำรวจเตรียมคุมตัวไปฝากขังภายในวันพรุ่งนี้ (3 สิงหาคม)

เตรียมแจ้งข้อหา \"สารวัตร\" รีดเงินสาว ขอมีสัมพันธ์แลกเป่าคดี

ทั้งนี้ ต้องมีการสืบหาข้อเท็จจริงต่อ โดยคาดว่าภายในสัปดาห์นี้จะสามารถแจ้งข้อกล่าวหา พ.ต.ท. ได้ จากนั้นจะส่งเรื่องไปยังสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ปปช.) เพื่อดำเนินการเอาผิดต่อไป

logoline