svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รู้ตัวคนร้าย จี้ชิงรถพ่อค้าน้ำเต้าหู้ ที่แท้เป็นอดีต ตร. เมืองกาญจน์

25 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การฯ เมืองกาญจน์ ประชุมคลี่คลายคดีคนร้ายแต่งกายคล้ายตำรวจ ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ชิงทรัพย์พ่อค้าน้ำเต้าหู้ ระบุตัวได้แล้ว 1 ราย เป็นอดีตตำรวจ ถูกไล่ออกเพราะยิงคนตาย

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายปลอมเป็นตำรวจ ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ทำร้าย นายจีรวัตร (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี พ่อค้าน้ำเต้าหู้ ก่อนชิงเอารถกระบะโตโยต้า 4 ประตู โทรศัพท์มือถือ และเงินสด 3 พันบาท เหตุเกิดบริเวณสะพานหัวโต่ง บ้านดอนกลาง ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

รู้ตัวคนร้าย จี้ชิงรถพ่อค้าน้ำเต้าหู้ ที่แท้เป็นอดีต ตร. เมืองกาญจน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


25 กรกฎาคม 2566 เมื่อเวลา 14.00 น. พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เดินทางมาประชุมคลี่คลายคดีร่วมกับ ตำรวจ สภ.ท่าเรือ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้าย พร้อมทั้งเชิญผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติม และชี้รูปผู้ต้องสงสัย

มีรายงานว่า เบื้องต้นตำรวจสามารถระบุตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 ราย เป็นอดีตดาบตำรวจ สังกัดสถานีตำรวจแห่งหนึ่ง จ.กาญจนบุรี เคยต้องโทษคดียิงคนตายเมื่อปี 2557 ที่จังหวัดราชบุรี และถูกให้ออกจากราชการไปแล้ว ซึ่งชุดสืบสวนได้เดินทางไปบ้านญาติของอดีตตำรวจคนดังกล่าว พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยคาดว่าจะเป็นคันที่ใช้ก่อเหตุ จึงตรวจยึดมาให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบอย่างละเอียด

รู้ตัวคนร้าย จี้ชิงรถพ่อค้าน้ำเต้าหู้ ที่แท้เป็นอดีต ตร. เมืองกาญจน์ รู้ตัวคนร้าย จี้ชิงรถพ่อค้าน้ำเต้าหู้ ที่แท้เป็นอดีต ตร. เมืองกาญจน์

นายจีรวัตร ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองเป็นพ่อค้าขายน้ำเต้าหู้อยู่ที่สี่แยกบ้านดอนกลาง ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา หลังปิดร้านเวลาประมาณ 20.30 น. ได้ขับรถกลับบ้านมาตามเส้นทางประจำ เมื่อถึงบริเวณสะพานหัวโต่ง บ้านดอนกลาง ซึ่งเป็นถนนแบบ 2 เลนสวนกัน และเป็นทางเปลี่ยว สองข้างทางเป็นทุ่งนา ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง เห็นรถจักรยานยนต์ล้มขวางกลางถนน และมีรถเก๋งสีดำจอดอยู่ข้างกัน คล้ายเกิดอุบัติเหตุ

โดยมีชาย 2 คน แต่งกายคล้ายตำรวจ ใช้ไฟฉายส่องเรียกให้ตนเองเปิดกระจก เมื่อลดกระจกลง ได้ถูกคนร้ายใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้เข้ามาที่ลำตัว ก่อนจะลากลงจากรถ ตนเองพยายามต่อสู้ดิ้นรนเอาตัวรอด แต่ก็ถูกคนร้ายทั้ง 2 คนช่วยกันจับล็อกและใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อต พยายามตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนที่ขับรถผ่านไปมา แต่ก็ไม่มีใครกล้าช่วย

รู้ตัวคนร้าย จี้ชิงรถพ่อค้าน้ำเต้าหู้ ที่แท้เป็นอดีต ตร. เมืองกาญจน์

จากนั้นคนร้ายได้ใช้เชือกมัดมือ มัดเท้าทั้งสองข้าง ก่อนยกตนเองไปไว้ที่เบาะด้านหลัง แล้วยกจักรยานยนต์ที่นำมาล้มขวางถนน ขึ้นมาใส่ท้ายรถกระบะ แล้วคนร้ายคนหนึ่งมาขับรถกระบะของตนเอง ส่วนคนร้ายอีกคนไปขับรถเก๋งตามกันมา ระหว่างอยู่ในรถ ตนเองพยายามขอร้องให้คนร้ายปล่อยตัว หากอยากได้ทรัพย์สินอะไรก็ยินดีจะให้ ขอเพียงให้ไว้ชีวิต แต่คนร้ายได้พูดจาข่มขู่ตลอดเวลา

เมื่อคนร้ายขับรถมาจอดบริเวณใกล้เคียงสี่แยกอนุชน เพื่อนำจักรยานยนต์ลงจากท้ายรถกระบะ เป็นจังหวะที่ตนเองดิ้นจนเชือกที่มัดมือและเท้าหลุดพอดี จึงฉวยโอกาสเปิดประตูแล้ววิ่งลงจากรถไปขอความช่วยเหลือจากร้านก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ริมถนน ส่วนคนร้ายทั้ง 2 คน ได้ขับรถหลบหนีไปทันที 

หลังเกิดเหตุไปแจ้งความที่ สภ.ท่าเรือ ทางตำรวจได้พยายามไล่ติดตามคนร้ายจากจีพีเอสที่ติดอยู่ในรถของตนเอง แต่คนร้ายไหวตัวทัน ได้ถอดเอาเครื่องส่งสัญญาณจีพีเอส รวมถึงป้ายทะเบียนรถออก ทำให้ตำรวจไม่สามารถติดตามได้ทัน

ตำรวจยึดจักรยานยนต์ต้องสงสัย คาดว่าคนร้ายใช้ก่อเหตุมาตรวจสอบ

logoline