svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดภาพวงจรปิด ไล่ล่าตามหา"รถตุ๊กๆ" ซิ่งชนหญิง 70 ปีหลบหนี แจ้งตร.คดีไม่คืบ

22 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงจรปิดเปิดนาทีชีวิตแม่วัย 70 ปีถูกตุ๊กๆซิ่งชนแล้วหนี อาการบาดเจ็บสาหัส ลูกสาวร้องสื่อวอนช่วยตามหา แจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า

เปิดภาพวงจรปิด ไล่ล่าตามหา\"รถตุ๊กๆ\" ซิ่งชนหญิง 70 ปีหลบหนี แจ้งตร.คดีไม่คืบ
22 กรกฎาคม 2566 จากกรณีคนขับรถตุ๊กๆ ชนแล้วหนี ถูกเปิดเผยจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพแและระบุข้อความว่า..

“#ตามหารถชนแล้วหนี เหตุเกิดที่ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 19/7/66 ช่วงเวลา 03:35 น. แม่หนูได้เดินข้ามถนนและได้มีรถชน รถที่ชนเป็นรถตุ๊กๆค่ะ สีเขียวอ่อน เบาะสีส้มเขียว ในรถมีผู้โดยสารนั่งมาด้วยคาดว่าน่าจะมาซื้อของที่ตลาดบางบัวทอง รถมองไม่เห็นป้ายทะเบียนที่ชัดเจนค่ะ

คนที่โดนชนเป็นแม่ของหนูอายุ 70 ปี อาการน่าเป็นห่วงมากค่ะ #เลือดออกในสมอง #กรามใบหน้าแตกหัก #ต้นแขนซ้ายหัก #แผลฉีกขาดตามตัว ตอนนี้แม่ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงบาลบางบัวทองและได้ทำเรื่องส่งตัวมาที่โรงบาลปากเกร็ด

หนูไม่ขออะไรมากค่ะ ขอให้ตามคนที่ชนแม่ให้เจออยากให้เขาได้มาดูอาการแม่หนูบ้าง ไม่ใช่ชนเขาล่ะหนีไปเลยแบบนี้ #มีใครเคยเห็นรถตุ๊กๆสีแบบนี้ช่วยแจ้งเบาะแสหนูทีนะคะตอนนี้เดือดร้อนกันมาก 0990466498 จ๋า ขอบคุณมากๆค่ะ”
เปิดภาพวงจรปิด ไล่ล่าตามหา\"รถตุ๊กๆ\" ซิ่งชนหญิง 70 ปีหลบหนี แจ้งตร.คดีไม่คืบ
 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 66 เวลา 03.35 น. แจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง กล้องวงจรปิดวันที่ 19 ก.ค. 66 เวลาประมาณ 03.35 น. จับภาพรถตุ๊กๆ สีเขียวอ่อน เบาะสีส้ม ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่เบาะด้านหลังมีผู้โดยสารมาด้วย 1 คน ขี่มาด้วยความเร็วมุ่งหน้าแยกบางพลู โดยระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บกำลังเดินข้ามถนนและกำลังจะก้าวขึ้นทางเท้า

ระหว่างนั้นรถตุ๊กๆได้พุ่งชนเข้าอย่างแรงก่อนจะเบี่ยงรถและขี่หลบหนีไป โดยไม่ได้หันไปมองผู้บาดเจ็บที่ถูกชนกระเด็นไปกองอยู่กับพื้น
เปิดภาพวงจรปิด ไล่ล่าตามหา\"รถตุ๊กๆ\" ซิ่งชนหญิง 70 ปีหลบหนี แจ้งตร.คดีไม่คืบ ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 66 เวลา 22.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับ น.ส.ณิชชา รุณดิษฐ์ หรือจ๋า อายุ 27 อาชีพพนักงานห้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกสาวผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า คืนเกิดเหตุแม่ไปซื้อของที่ตลาดบางบัวทอง กำลังเดินข้ามถนนใกล้ถึงฟุตบาท ระหว่างนั้นมีรถตุ๊กๆขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนแม่อย่างแรง จนกระเด็นไปตกข้างถนน ก่อนหักเบี่ยงรถ ขับชนแล้วหนีไป ไม่ได้จอดดู

"แม่สลบในที่เกิดเหตุ ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง จึงมีคนเข้ามาช่วยเหลือและโทรแจ้งกู้ภัย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง"

เปิดภาพวงจรปิด ไล่ล่าตามหา\"รถตุ๊กๆ\" ซิ่งชนหญิง 70 ปีหลบหนี แจ้งตร.คดีไม่คืบ

น.ส.ณิชชา กล่าวอีกว่า เมื่อทราบเรื่องจึงได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง และขอดูกล้องวงจรปิดที่เทศบาล แต่กล้องไม่สามารถมองเห็นป้ายทะเบียน ทางเทศบาลจึงแนะนำให้ตนนำภาพรถตุ๊กๆส่งให้ตำรวจ เพื่อไปขอดูกล้องวงจรปิดจากเอกชนเพิ่มเติม

แต่หลังจากที่ได้ส่งเรื่องไป ตำรวจได้แค่ดูและเงียบไม่ตอบอะไร จากนั้นโทรไปสอบถามเพิ่มเติมก็ยังไม่ได้ความคืบหน้า ซึ่งแม่ของตนบาดเจ็บหนัก อยากให้คนขับรถตุ๊กๆที่ชนออกมารับผิดชอบ เพราะค่ารักษาแม่ค่อนข้างเยอะ และแม่อายุมากแล้ว 70 ปีกว่า ชนแล้วหนีไปเลยไม่คิดจะลงมาดูอะไร ทำเกินไป รู้สึกสงสารแม่มาก
เปิดภาพวงจรปิด ไล่ล่าตามหา\"รถตุ๊กๆ\" ซิ่งชนหญิง 70 ปีหลบหนี แจ้งตร.คดีไม่คืบ น.ส.ณิชชา กล่าวว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนชนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อยากให้คนขับตุ๊กๆที่ชนแม่ได้รับบทลงโทษตามกฎหมาย อยากฝากถึงคนขับตุ๊กๆสำหรับตนมองว่าในคลิปวงจรปิดรถตุ๊กๆขับมาด้วยความเร็วมาก และมีผู้โดยสารมาด้วย ไม่แน่ใจว่าผู้โดยสารเป็นญาติกันหรือไม่ แต่คิดว่าคงใช่ เพราะถ้าเป็นผู้โดยสารคงทักท้วง

ขณะนี้แม่บาดเจ็บสาหัส มีเลือดคลั่งในสมอง ช่วงต้นแขนด้านซ้ายกระดูกหัก มีแผลฉีกตามร่างกาย โหนกกรามด้านซ้ายแตก ใบหน้ากระดูกร้าว ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับหมอเพราะทำงาน ซึ่งแม่ของตนยังต้องรอดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาลปากเกร็ด 2

ชมคลิป


เปิดภาพวงจรปิด ไล่ล่าตามหา\"รถตุ๊กๆ\" ซิ่งชนหญิง 70 ปีหลบหนี แจ้งตร.คดีไม่คืบ เปิดภาพวงจรปิด ไล่ล่าตามหา\"รถตุ๊กๆ\" ซิ่งชนหญิง 70 ปีหลบหนี แจ้งตร.คดีไม่คืบ เปิดภาพวงจรปิด ไล่ล่าตามหา\"รถตุ๊กๆ\" ซิ่งชนหญิง 70 ปีหลบหนี แจ้งตร.คดีไม่คืบ เปิดภาพวงจรปิด ไล่ล่าตามหา\"รถตุ๊กๆ\" ซิ่งชนหญิง 70 ปีหลบหนี แจ้งตร.คดีไม่คืบ

 

logoline