svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่พาลูกสาววัย 15 แจ้งเอาผิดน้าเขย ขืนใจจนท้อง 8 เดือน ซ้ำยังจะใช้เงินอุดปาก

17 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่พาลูกสาววัย 15 แจ้งเอาผิดน้าเขย ขืนใจจนท้อง 8 เดือน เพื่อนบ้านพลเมืองดีเผย เหยื่อมีอาการผวา หลังถูกน้าสาวเมียผู้ก่อเหตุ พูดบั่นทอนจิตใจ วอน พม. รับตัวไปดูแลคุ้มครองโดยด่วน

17 กรกฎาคม 2566 ที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (16 ก.ค.) นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ได้พา น้องบี (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 15 ปี ซึ่งอุ้มท้อง 8 เดือน เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางเสาธง เพื่อเอาผิดน้าเขยวัย 28 ปี ที่ลงมือล่วงละเมิดลูกสาว ตั้งแต่เรียนอยู่ ม.3 อายุเพียง 14 ปี จนตั้งท้อง ขณะที่เหยื่อเกิดความเครียด ถึงขั้นจะคิดสั้น ส่วนผู้ก่อเหตุอ้างเพียงว่า เมาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น 
แม่พาลูกสาววัย 15 แจ้งเอาผิดน้าเขย ขืนใจจนท้อง 8 เดือน ซ้ำยังจะใช้เงินอุดปาก

ต่อมาช่วงสายของวันนี้ (17 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวไปพบกับเพื่อนบ้าน ที่เป็นพลเมืองดี คอยให้ความช่วยเหลือแม่และลูกสาววัย 15 ปี เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ผู้เสียหายไปแจ้งความ และกลับบ้าน พบว่าฝ่ายภรรยาผู้ก่อเหตุ  พยายามโทรติดต่อ ในทำนองอยากจะจบเรื่อง และพูดจาทำนองว่า ทำไมต้องทำเป็นเรื่องใหญ่ รวมถึงมีคำพูดที่บั่นทอนจิตใจ ทำให้เด็กรู้สึกเครียด หวาดกลัว ไม่อยากอยู่คนเดียว ถ้าออกไปข้างนอก ก็ต้องมีคนไปด้วย จนแม่ต้องพาลูกสาวไปทำงานพร้อมกัน 

ขณะที่ตำรวจระบุว่า ต้องรอนัดเด็กไปสอบปากคำ ต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้ง จึงจะสามารถออกหมายจับได้ ขณะนี้สภาพจิตใจทั้งเด็กและแม่ ย่ำแย่และหวาดกลัว จึงอยากให้ทาง พม.เข้ามารับตัวไปดูแลคุ้มครอง จนกว่าผู้ก่อเหตุจะถูกจับกุม 
แม่พาลูกสาววัย 15 แจ้งเอาผิดน้าเขย ขืนใจจนท้อง 8 เดือน ซ้ำยังจะใช้เงินอุดปาก

หญิงสาวเพื่อนบ้านรายนี้ ซึ่งทนต่อการกระทำต่อเด็กไม่ไหว อีกทั้งแม่ของเด็ก ยังหมดหนทาง จึงเข้ามาขอความช่วยเหลือเธอ จนต้องพาทั้งคู่เข้าแจ้งความ เล่าเพิ่มเติมว่า จากการสอบถามเด็กเบื้องต้น เด็กเล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เริ่มตั้งแต่กลางปี 65

เนื่องจากน้าเขยและภรรยา ต้องกักตัวจากโควิด-19 จึงมาขออาศัยนอนที่บ้านของเด็ก ในพื้นที่ ต.บางเสาธง เป็นบ้านไม้ปลูกริมคลอง ด้วยความที่มีคนมาพักอาศัยเพิ่ม ทำให้แม่และพ่อของเด็ก ต้องไปนอนบริเวณห้องครัว ส่วนน้าเขยและภรรยา นอนห้องโถงใหญ่กลางบ้านกับเด็ก รวมกันสามคน 

กระทั่งน้าเขย อาศัยตอนดึกที่ภรรยาหลับสนิท ขึ้นคร่อมและใช้กำลัง บังคับขืนใจเด็กสาว จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็บังคับกระทำเรื่อยมา และขู่ว่าห้ามบอกใคร จนกระทั่งแม่เด็กผิดสังเกตว่า ลูกสาวซึมเศร้า และเคยคิดจะฆ่าตัวตาย อีกทั้งท้องใหญ่ขึ้น จึงเค้นถามจนได้ความจริง โดยวันที่ 19 ก.ค. นี้ มีนัดอัลตราซาวด์ เพื่อดูว่าเด็กจะคลอดวันไหน

ทั้งนี้ ทางน้าเขยยังไม่ยอมรับว่าก่อเหตุ แต่ฝ่ายภรรยาพยายามเจรจาให้เรื่องจบ ขณะที่แม่ของเด็กยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ต้องการเงินปิดปาก จากฝ่ายผู้ก่อเหตุ และหวังเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลูกสาว
เพื่อนบ้านสาวที่ให้ความช่วยเหลือแม่และเด็กที่เป็นเหยื่อ

logoline