svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึก! สาวถูกจับคดียาเสพติดซ้ำ คิดสั้น พุ่งกระโดดตึกโรงพักบางกรวยดับสลด

14 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก! สาวถูกจับคดีค้ายาเสพติดซ้ำ 2 พุ่งกระโดดหน้าต่างชั้น 3 โรงพักบางกรวย ดับสลด ญาติตกใจไม่รู้มีปัญหาอะไร

14 กรกฎาคม 2566 ที่ จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 16.00 น. ตำรวจ สภ.บางกรวย รับแจ้งเหตุผู้ต้องหาหญิง กระโดดตึกเสียชีวิต ที่ สภ.บางกรวย จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ , อัยการ จ.นนทบุรี , เจ้าหน้าที่ปกครอง อ.บางกรวย และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหลังอาคารสถานีตำรวจ สภ.บางกรวย ฝั่งขวา พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน เสื้อผ้าขาด นอนหงายอยู่ที่พื้น มีบาดแผลที่ศีรษะ ทราบชื่อคือ นางสาวิตรี พึ่งเนตร อายุ 38 ปี ถูกจับกุมในคดีครอบครองยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 30 เม็ด เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (14 ก.ค.) 
ระทึก! สาวถูกจับคดียาเสพติดซ้ำ คิดสั้น พุ่งกระโดดตึกโรงพักบางกรวยดับสลด  

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกรวย สามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณชุมชนวัดสนามนอก ต.วัดชลอ อ.บางกรวย หลังสืบทราบว่า นางสาวิตรี เป็นผู้ค้ายาเสพติดในชุมชนดังกล่าว จึงวางแผนเข้าจับกุม และพบยาเสพติดอยู่ในกระเป๋าสะพาย ก่อนควบคุมตัวมาทำการสอบปากคำ และทำบันทึกการจับกุม 
ระทึก! สาวถูกจับคดียาเสพติดซ้ำ คิดสั้น พุ่งกระโดดตึกโรงพักบางกรวยดับสลด

ตำรวจชุดสืบสวน ที่ควบคุมตัว ผู้ต้องหารายนี้ เปิดเผยว่า หลังควบคุมตัว นางสาวิตรี พร้อมของกลางยาเสพติด จำนวน 30 เม็ด มาสอบปากคำ ที่ห้องสืบสวน ชั้น 3 เพื่อลงบันทึกจับกุม ระหว่างนั้น ผู้ต้องหาให้ความร่วมมือ และไม่ได้แสดงอาการใด ๆ ออกมา จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหารายนี้ เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากการทำบันทึก การจับกุมเสร็จสิ้น 

ระหว่างที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาจากชั้น 3 เพื่อนำตัวส่งพนักงานสอบสวนที่ชั้น 1 ผู้ต้องหาได้เดินร้องไห้ออกมา โดยไม่มีใครทราบสาเหตุ จนเมื่อเดินมาถึงทางลงบันได้ ชั้น 3 ผู้ต้องหาได้ฉวยจังหวะ วิ่งไปกระโดดออกทางหน้าต่างชั้น 3 ที่เปิดอยู่ ซึ่งตำรวจที่ควบคุมตัวไม่ทันได้ระวัง ทำให้ร่างของผู้ต้องหาตกมาจากชั้น 3 ลงมากระแทกกับพื้นจนเสียชีวิต 
หน้าต่างที่เกิดเหตุ

ต่อมา น้องสาวของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากตำรวจ จึงเดินทางมาดูร่างพี่สาว หลังเห็นสภาพพี่สาว ทุกคนในครอบครัวรู้สึกแย่หมด ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ทราบมาก่อนว่าพี่สาวมีปัญหาอะไร จึงตัดสินใจเช่นนี้ 

เบื้องต้น อัยการ จ.นนทบุรี ปลัดอำเภอบางกรวย ได้เข้าร่วมชันสูตรศพ พร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนจะส่งมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง 
ครอบครัวของผู้เสียชีวิต
 

logoline