svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว โจรลักรถโดดหน้าต่างโรงพัก หนีทั้งกุญแจมือ อ้างคิดถึงลูกเมีย

13 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว โจรลักรถ กระโดดหน้าต่างโรงพักท้ายเหมือง หลบหนีทั้งกุญแจมือ ตอนตำรวจเผลอ อ้างทำไปเพราะคิดถึงลูกเมีย ลักรถซ้ำเพราะหวังขี่ไปหา

13 กรกฎาคม 2566 ความคืบหน้ากรณี นายกฤษณะ มิ่งพิจารณ์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องคดีลักทรัพย์ (รถจักรยานยนต์) กระโดดหน้าต่าง หลบหนีจากการควบคุมตัว ของตำรวจ สภ.ท้ายเหมือง ขณะเตรียมส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดพังงา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยผู้ต้องหาอาศัยจังหวะ เจ้าหน้าที่ออกไปนอกห้องสอบสวน กระโดดหนีลงมาทั้งที่ถูกสวมกุญแจมือ แล้ววิ่งเข้าไปในป่าด้านหลัง สภ.ท้ายเหมือง ก่อนจะไปขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ที่จอดอยู่หน้าบ้าน ที่อยู่ห่างไปประมาณเกือบ 1 กม. ขับหนีออกไปทางเขาหลัก โดยมีภาพวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ตามที่นำเสนอก่อนหน้า
รวบแล้ว โจรลักรถโดดหน้าต่างโรงพัก หนีทั้งกุญแจมือ อ้างคิดถึงลูกเมีย
 

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผบก.ภ.จว.พังงา ได้สั่งการ พ.ต.อ.วรพงศ์ พรหมอินทร์ ผกก.สภ.ท้ายเหมือง ร่วมกับ พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรพังงา สนธิกำลังตำรวจจาก สภ.ท้ายเหมือง , สภ.เขาหลัก , สภ.กะปง , ชุดสืบสวนตำรวจภาค 8 และผู้นำท้องถิ่น ต.ทุ่งมะพร้าว กว่า 50 นาย

กระจายกำลังปิดล้อมพื้นที่บ้านเกาะนก และบ้านห้วยไม้ไผ่  ม.2 จนพบรถจักยานยนต์ที่ผู้ต้องหา ขี่หลบหนีมาล้มอยู่ในสวนปาล์ม จึงแกะรอยกดดัน จนสามารถจับกุมตัวได้ ที่ขนำในสวนยางพารา ก่อนจะควบคุมตัวกลับมาที่ สภ.ท้ายเหมือง
รวบแล้ว โจรลักรถโดดหน้าต่างโรงพัก หนีทั้งกุญแจมือ อ้างคิดถึงลูกเมีย

 

นายธีระศักดิ์ ละไมหมาด ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 เปิดเผยว่า นายกฤษณะ มิ่งพิจารณ์ เป็นชาวจังหวัดภูเก็ต มามีครอบครัวอยู่ที่หมู่บ้านใกล้เคียง และล่าสุดทราบว่า เมียได้พาลูกหนีไปที่ จ.กระบี่ นายกฤษณะ ก็เทียวไปเทียวมาตามหมู่บ้าน  ไม่อยู่เป็นหลักแหล่ง 

ล่าสุดเมื่อประมาณต้นเดือนที่ผ่านมา ได้ลักรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ขณะที่เขาจอดไว้ แล้วไปกรีดยางในสวน แล้วขับหลบหนีไป และถูกจับกุมได้เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมของกลาง มีการส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท้ายเหมือง ดำเนินคดี ก่อนจะหลบหนีในเวลาต่อมา 

ซึ่งหลังจากตนได้รับแจ้งเหตุว่า นายกฤษณะ หลบหนีจาก สภ.ท้ายเหมือง มาทาง ต.ทุ่งมะพร้าว ตนได้สังเกตเห็นพอดีว่า ผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีเข้าไปทางบ้านห้วยไม้ไผ่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ก่อนจะปิดล้อมจับกุมได้ในที่สุด
รวบแล้ว โจรลักรถโดดหน้าต่างโรงพัก หนีทั้งกุญแจมือ อ้างคิดถึงลูกเมีย  

ขณะที่ นายกฤษณะ มิ่งพิจารณ์ ผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนเป็นชาวจังหวัดภูเก็ต มามีครอบครัวอยู่ที่บ้านฝ่ายท่า ม.3 ต.ทุ่งมะพร้าว ได้ประมาณ 7 - 8 ปี แล้ว มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ล่าสุดได้มีเรื่องระหองระแหงกับเมีย และเมียได้หอบลูกหนีไปอยู่บ้านญาติ ที่จังหวัดกระบี่ ตนจึงลักรถจักรยายนต์คันแรก เพราะต้องการจะขี่ไปหาเมีย และลูกที่จังหวัดกระบี่ แต่ก็ถูกจับกุมตัวเสียก่อน

และขณะถูกควบคุมตัวที่โรงพัก ไม่มีญาติมาเยี่ยม และคิดถึงลูกและเมีย จึงอาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่เผลอ กระโดดหน้าต่างห้องสอบสวน หลบหนีไปทางด้านหลังโรงพัก จากนั้นเจอแรงงานต่างด้าว จึงขอให้ช่วยสะเดาะกุญแจมือออก แล้วเดินไปขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าบ้านเสียบกุญแจไว้ เพื่อเตรียมจะเดินทางไปหาลูกหาเมีย ที่จังหวัดกระบี่ต่อไป
นายกฤษณะ มิ่งพิจารณ์ ผู้ต้องหา

logoline