svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ส.ว.กิตติศักดิ์" เข้าพบ ตร. คดีชายชุดดำบุกวัดบางคลาน ยันไม่รู้ไม่เกี่ยว

22 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาแล้ว "ส.ว.กิตติศักดิ์" เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.โพทะเล คดีชายชุดดำบุกวัดบางคลาน ปฎิเสธลั่นไม่เกี่ยวข้อง - ไม่รู้จักชายชุดดำ ที่บุกทำร้ายชาวบ้านในวัด

22 มิถุนายน 2566  ความคืบหน้ากรณีพนักงานสอบสวน สภ.โพทะเล จ.พิจิตร ออกหมายเรียก นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) พัวพันคดีชายชุดดำ บุกเข้าไปใช้กำลังทำร้ายพระ ชาวบ้าน ไวยาวัจกร ของวัดหิรัญญาราม หรือ วัดหลวงพ่อเงินบางคลาน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

\"ส.ว.กิตติศักดิ์\" เข้าพบ ตร. คดีชายชุดดำบุกวัดบางคลาน ยันไม่รู้ไม่เกี่ยว
 

ล่าสุด ที่ สภ.โพทะเล นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สิโรจน์ เพชรดี พนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำที่ถูกกล่าวหาคดี ใช้จ้างวาน ก่อเหตุวิวาทและบุกรุก บริเวณวัดหิรัญญาราม หรือวัดบางคลาน ต.บางคลาน อ.โพทะเล เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา กรณีชายชุดดำบุกเข้าไปทำร้าย ชาวบ้านไวยาวัจกรวัดฯ จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตำรวจได้สอบสวนจับกุมผู้ต้องหา 21 คน และมีผู้เกี่ยวข้องเชื่อมโยงในคดี คือ นายกิตติศักดิ์ , นายดุศิต คำศิลา  ผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.บึงนานาง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร
นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.)
 

โดย พนักงานสอบสวน สภ.โพทะเล ได้ขออนุมัติศาล จ.พิจิตรเพื่อขอออกหมายจับ เมื่อวันที่ 22 พ.ค. แต่ศาลให้ตำรวจออกเป็นหมายเรียกโดยก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา นายกิตติศักดิ์  และนายดุศิต ผู้ใหญ่บ้าน ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน หลังจากทราบว่า จะมีการออกหมายเรียกครั้งแรก ให้มาพบตำรวจในคดีดังกล่าววันที่ 1 มิ.ย. 66 ซึ่งต่อมา พนักงานงานสอบสวน ได้มีหมายเรียกให้มาพบตำรวจ เพื่อให้ปากคำ ในวันที่ 19 มิ.ย. แต่นายกิตติศักดิ์ ไม่ได้มาให้ปากคำ 

การเข้าพบตำรวจวันนี้ (22 มิ.ย.) นายกิตติศักดิ์ ให้ปากคำพนักงานสอบสวน ตั้งแต่ช่วง 11.00 - 13.00 น. ซึ่งในเบื้องต้น  นายกิติศักดิ์ และนายดุศิต  ให้การ ปฎิเสธทั้ง 3 ข้อหา โดยอ้างว่า ไม่รู้จักชายชุดดำดังกล่าว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ในคดีดังกล่าวมาวันนี้มาให้การเพิ่มเติม    
\"ส.ว.กิตติศักดิ์\" เข้าพบ ตร. คดีชายชุดดำบุกวัดบางคลาน ยันไม่รู้ไม่เกี่ยว
 

logoline