svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผอ.กองช่างหื่น อนาจาร ด.ญ.วัย 11 พ่อเหยื่อเชื่อลูกถูกขืนใจ ผวาซ้ำถูกขู่ฆ่า

12 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผอ.กองช่างหื่น อนาจารเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ในสวนมะพร้าว เรื่องถึงหูพ่อแม่ ลุยแจ้งความ เชื่อลูกถูกขืนใจ ซ้ำยังต้องอยู่อย่างหวาดผวา หลังถูกข่มขู่จะยิงล้างโคตร

12 มิถุนายน 2566 ที่ จ.ตรัง ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ในพื้นที่ ม.3 บ้านท่าคลอง ต.ลิพัง อ.ปะเหลียน ว่า ได้เกิดเหตุชายรายหนึ่ง มีตำแหน่งเป็น ผอ.กองช่าง ของ อบต.แห่งหนึ่ง กระทำอนาจาร ด.ญ.จี้ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนระดับชั้น ป.5 เหตุเกิดภายในสวนมะพร้าวของผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว 

หลังเกิดเหตุ ผู้ปกครองซึ่งฐานะยากจน ได้เข้าไปพบ ร.ต.อ.วิสวัส ไพบูลย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปะเหลียน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด รวมถึงแสดงความหวาดกลัว เนื่องจากถูกข่มขู่ หมายจะเอาชีวิต หากเอาผิดเรื่องดังกล่าว 
ผอ.กองช่างหื่น อนาจาร ด.ญ.วัย 11 พ่อเหยื่อเชื่อลูกถูกขืนใจ ผวาซ้ำถูกขู่ฆ่า

นายคง (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี พ่อเด็ก เล่าว่า บ้านของตน เป็นขนำเก่า ๆ เล็ก ๆ อยู่ห่างกับสวนมะพร้าวผู้ก่อเหตุ ประมาณ 300 เมตร โดยผู้ก่อเหตุ ที่เป็นคนรู้จัก สนิทสนม มักคุ้นกันดี และลูกสาว มักไปวิ่งเล่นในสวน รวมทั้งไปช่วยงานอยู่เป็นประจำ แต่เรื่องได้แดงขึ้น หลังจากเพื่อน ๆ ของลูกสาว ได้พูดคุยกันถึงเรื่องนี้ที่โรงเรียน ก่อนที่ลูกสาวจะรับว่า ถูกอนาจารจริง 

โดยลูกสาว เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นช่วงเย็น วันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่เล่นอยู่ภายในสวนมะพร้าวผู้ก่อเหตุ พร้อมกับหลานชายวัยเดียวกันอีกคน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุได้นำพาลูกสาว และหลานชาย ขึ้นรถยนต์เก๋งไปซื้อขนมที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ก่อนจะขับกลับมาที่สวน โดยทิ้งให้หลานชายที่ไปด้วย รออยู่ริมถนนหน้าปากซอย และได้เข้ามาในสวนเพียงลำพัง 

จากนั้นผู้ก่อเหตุ ได้ใช้มือจับหน้าอก และได้ถอดกางเกง ก่อนจะใช้มือขยำอวัยวะเพศ และสั่งให้ลูกสาวหันหลัง โดยหันหน้าเข้าหารถยนต์เก๋ง และผู้ก่อเหตุก็ได้ถอดกางเกงด้วย แต่ในขณะนั้นหลานชายที่ถูกทิ้งไว้ เดินตามมาจนเห็นเข้า ผู้ก่อเหตุจึงพาเด็กทั้ง 2 ขึ้นรถไปซื้อขนมอีกครั้ง และพาเข้ามาส่งที่บ้าน พร้อมทั้งได้ยื่นเงินจำนวน 300 บาท และพูดข่มขู่ว่า อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกกับใคร ทั้งนี้ ลูกสาวไม่ได้รับเงินจำนวนดังกล่าวมาแต่อย่างได และไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับตน เนื่องจากลัวถูกตี 
ด.ญ.ผู้เสียหาย
 

นายคง กล่าวว่า หลังทราบเรื่องจึงได้ดูตามร่างกายลูกพบว่า มีรอยแดงช้ำ บริเวณเหนือหัวนม หรือหน้าอกข้างขวา และในความคิดตนคิดว่า ลูกสาวได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศแล้ว แต่ลูกสาวซึ่งเป็นเด็กบอกไม่ถูก ต้องรอผลจากแพทย์เพื่อยืนยัน เนื่องจากลูกสาวบ่นปวดบริเวณอวัยวะเพศ และมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป กลายเป็นเด็กที่ซึมเศร้า ไม่ร่าเริงเหมือนก่อนหน้านี้ และต้องหยุดโรงเรียนไปชั่วคราวก่อน 

"รู้สึกเสียใจมาก ที่คนสนิทกันมาทำแบบนี้ และอยากให้ต้นสังกัด ตรวจสอบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอื่น ๆ ด้วย เพราะทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม กับอีกหลาย ๆ คน ทั้งในที่ทำงานและนอกที่ทำงาน" 
บ้านของ ด.ญ.ผู้เสียหาย

ส่วน นางดา (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี แม่เด็ก กล่าวว่า ได้พาลูกไปตรวจที่ รพ.แล้ว แพทย์แจ้งเบื้องต้นว่า มีบาดแผลแห้งในอวัยวะเพศ และอวัยวะเพศมีการขยายตัว แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า จะถูกล่วงละเมิดทางเพศร่วมด้วยหรือไม่ ต้องรอผลยืนยันอีกครั้ง 

ด้าน นายคม (นามสมมุติ) ตาของเด็กผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนมารู้เรื่องหลังจากพ่อแม่ทราบเรื่อง และได้ปรึกษาชายในหมู่บ้านรายหนึ่ง ที่มีความสนิทกับผู้ก่อเหตุ ก่อนที่ชายรายนั้นจะแจ้งว่า จะไปคุยกับผู้ก่อเหตุให้ ต่อมาชายคนดังกล่าว นำเงินสด 2 หมื่นบาทมาให้ เพื่อขอให้ยอมความ แต่ทางพ่อแม่ของเด็ก ด้วยความไม่รู้ จึงได้รับไว้แค่เพียง 3,500 บาท 

หลังตนทราบเรื่อง จึงไม่ยอมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี แต่หลังจากที่มีการแจ้งความ ก็ถูกข่มขู่ผ่านทางคนที่รู้จักมาหลายครั้งว่า จะยิงหมดครอบครัว ไม่ให้เหลือแม้แต่คนเดียว และขู่ว่าจะแจ้งความกลับ ฐานแจ้งความเท็จ แต่ตนไม่กลัว จะสู้เพื่อหลานสาว ถึงแม้ว่าจะยากจนก็ตาม แต่จะขอสู้ให้ถึงที่สุด ตอนนี้ได้ตัวหลานสาวมาอยู่ที่บ้านเพื่อความปลอดภัยแล้ว 

ร.ต.อ.วิสวัส ไพบูลย์ เจ้าของคดี ระบุว่า หลังรับแจ้งความเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีการสอบปากคำพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพและอัยการ ไปแล้วจำนวน 3 ปาก ได้แก่ ผู้เสียหาย , ผู้ปกครอง และพยาน ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียหายวัยเดียวกัน ที่เข้าไปเห็นเหตุการณ์ ซึ่งให้การสอดคล้องเป็นประโยชน์

พร้อมทั้งได้นำตัวผู้เสียหาย ไปตรวจร่างกายแล้วที่ รพ.ปะเหลียน และได้มีการส่งผลตรวจไปที่ รพ.สงขลานครินทร์ (มอ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อตรวจว่าจะมีล่วงละเมิดทางเพศร่วมด้วยหรือไม่ ซึ่งจะรู้ผลได้อีก 30 วัน หากผลตรวจออกมาอย่างไร ก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป 

เบื้องต้นได้แจ้งข้อ 3 ข้อหาคือ 1.พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่ออนาจาร 2.พรากผู้เยาว์ ไปเพื่ออนาจาร 3.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ซึ่งวันนี้ (12 มิ.ย.) ผู้ถูกกล่าวหา ได้เข้ามามอบตัว รับทราบข้อกล่าวหา พร้อมโดยให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยจะขอสู้คดีให้ถึงที่สุดเช่นกัน 
ผอ.กองช่างหื่น อนาจาร ด.ญ.วัย 11 พ่อเหยื่อเชื่อลูกถูกขืนใจ ผวาซ้ำถูกขู่ฆ่า

logoline