svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.รวบหนุ่มใหญ่จอมหื่น หลอกตีสนิทตา ก่อนพาหลานชาย 9 ขวบ ไปล่วงละเมิด

12 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจบุรีรัมย์ รวบหนุ่มใหญ่จอมหื่น เข้ามาหลอกตีสนิทตา ก่อนพาหลานชายวัย 9 ขวบ ไปล่วงละเมิดในกระท่อมนา เจ้าตัวปฏิเสธแค่กอด สุดท้ายเจอแจ้ง 2 ข้อหาหนัก

12 มิถุนายน 2566 ที่ จ.บุรีรัมย์ พ.ต.ต.สมบัติ วัฒน์ศรี สารวัตร (สืบสวน) สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ นำกำลังเข้าจับกุม นายบุญนา หรือ ยาว แหลมไธสง อายุ 50 ปี หลังจากนายหนุ่ม (นามสมมุติ) อายุ 77 ปี ชาว ต.โคกกลาง อ.ลำปลายมาศ เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต ไพฑูรย์ แฟสันเทียะ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ กล่าวหาว่า นายบุญนา ล่วงละเมิด ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ซึ่งเป็นหลานชายของตน ที่กระท่อมกลางทุ่งนา 
นายบุญนา หรือ ยาว แหลมไธสง อายุ 50 ปี ผู้ต้องหา

โดยมีหลักฐาน เป็นผลการตรวจสอบแพทย์ และคำบอกเล่าของหลาน ซึ่งตรงกับวันเวลา สถานที่ที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนนายยาว ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนกระทำ แต่ยอมรับว่า พาไปที่กระท่อมนาจริง แต่ทำแค่กอดเพราะอากาศเย็นในตอนนั้น แต่ยอมรับว่า ชอบสาวประเภทสองหลังเลิกกับภรรยามาหลายปี 
กระท่อมกลางนาสถานที่เกิดเหตุ  

ซึ่งเบื้องต้น ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ หลังจากทำการสอบข้อมูลจากเด็กพบว่า น่าจะเป็นเรื่องจริง จึงตั้งข้อหา นายบุญนา  2 ข้อหาฐาน พรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจาร 
ตร.รวบหนุ่มใหญ่จอมหื่น หลอกตีสนิทตา ก่อนพาหลานชาย 9 ขวบ ไปล่วงละเมิด

นายหนุ่ม ตาของเด็ก เล่าว่า นายยาว มาตีสนิทกับตนที่บ้าน พยายามพูดหว่านล้อมว่า รักตา ตาเป็นคนใจดี ตนไม่ได้เอะใจอะไร เพราะเขามาดีก็ดีตอบ วันเกิดเหตุหลานได้หายไป พยายามตามหาแต่ไม่พบ จนกระทั่งเวลา 21.00 น. นายยาว ขี่รถ จยย. เอาหลานมาส่งที่บ้าน

กระทั่งหลานมาเล่าให้ฟังว่า นายยาว ล่วงละเมิด วันต่อมาจึงพาหลานไปตรวจร่างกาย แล้วไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ ให้เอาผิด เพราะไม่คิดว่า นายยาว จะกล้าทำขนาดนี้กับเด็กได้ ยืนยันจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด
ด.ช.วัย 9 ขวบผู้เสียหาย
 

logoline