svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อุทาหรณ์! จอดไม่ดับเครื่อง รถพุ่งทับเมีย อาการสาหัส

06 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุทาหรณ์ สามีจอดรถไม่ดับเครื่อง รถพุ่งทับภรรยาบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดหน้าร้านขายวัสดุก่อสร้างที่เชียงราย

6 มิถุนายน 2566 พนักงานสอบสวนเวร สภ.เวียงชัย รับแจ้งเหตุรถพุ่งเข้าใส่หน้าร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง พื้นที่บ้านดอน ม.8 ต.ดอนศิลา อ.เวียงชัย จ.เชียงราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ร่วมกับงานป้องกันฯ ทต.ดอนศิลา
อุทาหรณ์! จอดไม่ดับเครื่อง รถพุ่งทับเมีย อาการสาหัส
ที่เกิดเหตุเป็นร้านวัสดุก่อสร้าง พบรถกระบะยี่ห้อมาสด้า ไฟเตอร์ สีฟ้า-เทา พุ่งเข้าไปหน้าที่ร้าน ชนเข้ากับชั้นวางของ และเครื่องตัดหญ้าที่วางอยู่หน้าร้านได้รับความเสียหายเป็นบางส่วน มีชาย อายุประมาณ 55-60 ปี เป็นคนขับ ที่ใต้พื้นรถพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุประมาณ 55-60 ปี ถูกล้อรถกระบะทับบริเวณช่วงหน้าอก ไม่รู้สึกตัว กู้ภัยนำส่ง รพ.สมเด็จพระญาณสังวร อ.เวียงชัย พบอาการตับฉีก ปอดรั่ว สาหัสเป็นตายเท่ากัน ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

อุทาหรณ์! จอดไม่ดับเครื่อง รถพุ่งทับเมีย อาการสาหัส
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับมาจอดที่หน้าร้าน ก่อนที่ฝ่ายหญิงเดินลงจากรถทางประตูฝั่งที่นั่งผู้โดยสาร และเดินอ้อมด้านหน้ารถเพื่อจะเดินไปซื้อของในร้าน โดยจังหวะที่กำลังเดินผ่านหน้ารถ ฝ่ายสามีก็ได้เปิดประตูรถและจะเดินออกจากรถโดยที่ยังไม่ได้เข้าเกียร์ว่าง ดับเครื่องยนต์ และดึงเบรคมือ ทำให้รถยังเคลื่อนตัวไปข้างหน้า คาดว่าด้วยความตกใจคนขับจึงพยายามเข้ามาในรถเพื่อเหยียบเบรค แต่อาจเหยียบโดนคันเร่ง หรือไม่รถก็อาจเคลื่อนตัวไปข้างหน้าตามแรงของเครื่องยนต์ จึงทำให้รถไปชนเข้ากับคนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

อุทาหรณ์! จอดไม่ดับเครื่อง รถพุ่งทับเมีย อาการสาหัส
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ และดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

logoline