svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สามหนุ่มเขมรงง!! ถูกโจ๋ปาระเบิดใส่ จนรถล้ม แล้วจะเอาดาบมาฟันซ้ำ

05 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สามหนุ่มเขมรงง!! ขี่ จยย.ซ้อนสาม ติดไฟแดง ถูกโจ๋ปาระเบิดปิงปองใส่ จนรถล้ม แล้วจะเอาดาบมาฟันซ้ำ สาหัส 1 ราย เจ็บเล็กน้อย 2 ราย

5 มิถุนายน 2566 ที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกไล่ทำร้าย ปาระเบิดปิงปองใส่ และมีดดาบไล่ฟัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน บริเวณถนนเทพารักษ์ สี่แยกสัญญาณไฟจราจร เคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บริเวณตรงข้ามกับสามแยก ทางเข้าโครงการเคหะเมืองใหม่บางพลี พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 คน สัญชาติกัมพูชา ทราบชื่อ MR.EAB VIN อายุ 24 ปี ศีรษะแตก เป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลอาบทั่วใบหน้า และมีรอยบอบช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ 
สามหนุ่มเขมรงง!! ถูกโจ๋ปาระเบิดใส่ จนรถล้ม แล้วจะเอาดาบมาฟันซ้ำ

ส่วนอีกสองราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล 1 คน และขอแยกตัวกลับบ้าน ไปเอาเอกสารก่อน ใกล้กันพบรถ จยย. ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว-เขียว จอดอยู่ริมฟุตปาธ สภาพเปลือกหน้ารถแตก บังโคลนหน้าหลุด มีรอยถลอกฝั่งซ้าย
สามหนุ่มเขมรงง!! ถูกโจ๋ปาระเบิดใส่ จนรถล้ม แล้วจะเอาดาบมาฟันซ้ำ
 

สอบถาม นายเอ และนายบี (นามสมมติ) เพื่อนผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนกับเพื่อน รวม 3 คน ขับขี่รถ จยย. ซ้อนสาม มาจากบ้านพักที่ ต.บางปลา อ.บางพลี เพื่อไปส่งเพื่อน (MR.EAB VIN คนที่เจ็บหนัก) ที่บ้านใน ต.ลาดหวาย ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 5 กิโลเมตร

หลังจากติดสัญญาณไฟจราจร ที่แยกการเคหะเมืองใหม่บางพลี และได้รับสัญญาณไฟเขียว ตนจึงออกตัวขับรถเลี้ยวขวา มาได้ประมาณ 100 - 200 เมตร จู่ ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นปริศนา ขับขี่รถ จยย.ตามมา 2 คัน ได้ขว้างระเบิดปิงปองเข้าใส่พวกตน ทำให้รถเสียหลักล้ม ตนกับเพื่อนได้รับบาดเจ็บ

กลุ่มวัยรุ่น 2 คน ยังตามลงมา จะเอามีดดาบเข้ามาฟันซ้ำอีก โชคดีที่มีคนเห็น จึงหยุดชะงัก แล้วพากันขับขี่รถ จยย. ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน หลบหนีไป เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนกับเพื่อน ยังมึนงง เนื่องจากไม่เคยรู้จักกับกลุ่มวัยรุ่น ที่มาก่อเหตุทำร้ายร่างกายกันเลย
สามหนุ่มเขมรงง!! ถูกโจ๋ปาระเบิดใส่ จนรถล้ม แล้วจะเอาดาบมาฟันซ้ำ
 

นายรังสันต์ เนินพลับ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ผู้เข้าให้การช่วยเหลือ กล่าวว่า ขณะตนเข้าเวรอยู่ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นจำนวน 2 ครั้ง ตอนแรกเข้าใจว่า เป็นเสียงปืน

แต่มีพลเมืองดีแจ้งว่า มีกลุ่มวัยรุ่นตีกัน จึงรีบเข้าไปดู พบวัยรุ่น 3 คน ได้รับบาดเจ็บ เจ็บหนัก 1 คน เจ็บเล็กน้อย 2 คน จึงนำ 2 คน ส่งไปรักษาต่อ ที่ โรงพยาบาลบางบ่อ แต่อีกหนึ่งคนไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล และขอแยกตัวไปก่อน 

โดยผู้ประสบเหตุ ขับขี่รถ จยย. ซ้อนสามกันมา ซึ่งก่อนเสียหลักล้ม ได้พุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งด้วย โดยเจ้าของรถยืนรอประกันภัยมาเคลียร์อยู่ที่เกิดเหตุ สอบถามผู้บาดเจ็บสามคน บอกว่า กำลังขี่รถ จยย. ไปส่งเพื่อนที่บ้าน แต่มาถูกทำร้ายก่อนอย่างไม่ทราบสาเหตุ
นายรังสันต์ เนินพลับ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำคนเจ็บ และผู้เห็นเหตุการณ์ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดที่เหตุ เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป
สามหนุ่มเขมรงง!! ถูกโจ๋ปาระเบิดใส่ จนรถล้ม แล้วจะเอาดาบมาฟันซ้ำ
 

logoline