svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"บังเดชา" คอตกเข้าเรือนจำ ศาลไม่ให้ประกัน คดียิงเจ้าของบ้านคนใหม่ดับ

01 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลจังหวัดธัญบุรีไม่ให้ ประกันตัว “บังเดชา” ผู้ต้องหาคดียิงเจ้าของบ้านคนใหม่ดับ เหตุคดีมีอัตราโทษสูง เกรงหลบหนี ไปยุ่งเหยิงหลักฐานพยาน หรือกระทำการที่เป็นอันตราย

1 มิถุนายน 2566 ความคืบหน้าคดีที่ น.ส.กมลพร (สงวนนามสกุล) หรือ เจ๊กุ้ง อายุ 52 ปี สาวใหญ่ซื้อบ้านกรมบังคับคดี แต่เจอปัญหา นายเดชา พยัคฆะ อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านคนเก่าไม่ยอมย้ายออก จึงพยายามพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยหลายครั้ง กระทั่งครั้งที่ 3 นายเดชา ได้ใช้อาวุธปืนรัวยิง น.ส.กมลพร เสียชีวิตกลางถนน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (30 พ.ค.) ซึ่งภายหลัง ผู้ก่อเหตุได้เอ่ยปากขอโทษผู้เสียชีวิต ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ รู้สึกผิดและยอมรับชะตากรรม ด้าน พนักงานสอบสวน คุมตัวฝากขังศาลจังหวัดธัญบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"บังเดชา" คอตกเข้าเรือนจำ ศาลไม่ให้ประกัน คดียิงเจ้าของบ้านคนใหม่ดับ
 

ล่าสุด ศาลจังหวัดธัญบุรี มีคำสั่งไม่ให้ประกันตัว นายเดชา พยัคฆะ อายุ 65 ปี ผู้ต้องหาคดียิงเจ้าของบ้านคนใหม่เสียชีวิต ที่ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวในชั้นฝากขังนี้ 
นายเดชา พยัคฆะ อายุ 65 ปี ผู้ต้องหาคดียิงเจ้าของบ้านคนใหม่เสียชีวิต
 

โดยศาลจังหวัดธัญบุรี พิเคราะห์แล้วเห็นว่า คดีมีอัตราโทษสูง การกระทำความผิดมีลักษณะรุนแรง พนักงานสอบสวน ผู้เสียหาย และพยานสำคัญในคดี คัดค้านการขอปล่อยชั่วคราว เกรงว่า หากปล่อยชั่วคราว แล้วอาจหลบหนี หรือจะยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน และหรือก่อเหตุอันตรายประการอื่น จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ให้ยกคำร้อง และออกหมายขังผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหาต้องถูกควบคุมตัว ไปยังเรือนจำธัญบุรี ต่อไป 
"บังเดชา" คอตกเข้าเรือนจำ ศาลไม่ให้ประกัน คดียิงเจ้าของบ้านคนใหม่ดับ
 

logoline