svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ด่วน! รัว 5 นัด ดับหญิงเจ้าของบ้านรายใหม่ คนร้ายยังไม่วางอาวุธ

30 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หญิงซื้อบ้านต่อจากกรมบังคับคดี แต่เจ้าของเก่าไม่ยอมออก กระทั่งวันนี้มาตัดต้นไม้ เจ้าของบ้านเก่าเครียดจัด ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง 5 นัด เสียชีวิตกลางถนน ก่อนเข้าไปซ่อนตัวในบ้าน ตำรวจเร่งปิดล้อมเจรจา

30 พฤษภาคม 2566 เมื่อเวลา 13.00 น. ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านคลอง 11 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างหญิงรายหนึ่ง นอนอยู่กลางถนน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณลำตัว เลือดไหลนองเต็มพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งย้ายร่างออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนพบว่าหญิงรายนี้ได้เสียชีวิตไปแล้ว ทราบชื่อ น.ส.กมลพร (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี

ส่วนมือปืนคือ นายเดชา พยัคฆะ ได้หลบหนีเข้าไปซ่อนตัวภายในบ้านหลังหนึ่ง ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปทำการเจรจา เพื่อให้ออกมามอบตัว แต่ผู้ก่อเหตุยังคงเก็บตัวเงียบ ไม่ส่งสัญญาณใด ๆ ออกมาทั้งสิ้น

ด่วน! รัว 5 นัด ดับหญิงเจ้าของบ้านรายใหม่ คนร้ายยังไม่วางอาวุธ

สอบถามนางส้ม (นามสมมุติ) ซึ่งมีบ้านอยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ บอกว่า ช่วงประมาณบ่ายโมงที่ผ่านมา ตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4-5 นัด บริเวณถนนของหมู่บ้าน ด้วยความตกใจจึงได้รีบวิ่งออกมาดู พบผู้หญิงนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ ก่อนตำรวจจะมาถึง ตนเองและคนในครอบครัว พยายามหลบอยู่ภายในบ้าน เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย 

เบื้องต้นทราบว่า น.ส.กมลพร ผู้เสียชีวิต ซื้อบ้านต่อมาจากกรมบังคับคดี เมื่อต้นปี 2565 ต่อมาได้เดินทางมาดูบ้าน พร้อมกับแจ้งให้นายเดชา เจ้าของบ้านคนเดิมย้ายออก แต่นายเดชา ได้เจรจาผัดผ่อนมาหลายครั้ง จนถึงกำหนดต้องย้ายออก ผูู้ตายจึงได้มาทวงถาม และเข้ามาตัดต้นไม้ที่ขึ้นรกจนปกคลุมบ้าน เป็นเหตุให้นายเดชา เกิดความเครียด ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเจ้าของบ้านคนใหม่ จนเสียชีวิตดังกล่าว 

ด่วน! รัว 5 นัด ดับหญิงเจ้าของบ้านรายใหม่ คนร้ายยังไม่วางอาวุธ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ตำรวจยังคงทำการปิดล้อมบ้าน และเจรจาให้มือปืนออกมามอบตัว หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป 

logoline