svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดคลิปชนวนเหตุ "แก๊งหงส์ซิ่ง" ดวลปืนเจ็บ รุ่นน้องปีนเกลียวชกข้ามรุ่น

25 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.สภ.บางศรีเมือง เผยสาเหตุ "แก๊งหงส์ซิ่ง" ดวลปืนเจ็บ เพราะรุ่นน้องปีนเกลียวรุ่นพี่ ยัน ผู้ก่อเหตุนามสกุลดัง ไม่มีผลต่อรูปคดี ขณะที่กล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุ พบมีการนัดเคลียร์ จนบานปลายชกต่อย

ความคืบหน้า "แก๊งหงส์ซิ่ง" ดวลปืนสนั่นภายในร้านก๋วยเตี๋ยว ริมถนนเยื้องตลาดท่าอิฐ หมู่ 2 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึก วันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย และ 1 ใน 3 ราย อาการโคม่า แพทย์ต้องยื้อชีวิตด้วยเครื่องช่วยหายใจ ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ ภ.จว.นนทบุรี สนธิกำลัง บก.สปพ. กว่า 100 นาย บุกค้น 5 จุด และ ล่าสุดศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 8 ราย อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


25 พฤษภาคม 2566 พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง เปิดเผยว่า จากการตรวจค้นทั้ง 5 จุด ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ แต่ก็พบพยานหลักฐานสำคัญบางส่วน เช่น กระสุนปืน อาวุธปืนลูกซอง ยังไม่แน่ชัดว่าเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ จึงได้ยึดไว้ตรวจสอบเปรียบเทียบกับพยานหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ

เปิดคลิปชนวนเหตุ "แก๊งหงส์ซิ่ง" ดวลปืนเจ็บ รุ่นน้องปีนเกลียวชกข้ามรุ่น

พ.ต.อ.นภธร กล่าวว่า ตอนนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้วจำนวนหนึ่ง บางส่วนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ยังไม่ชัดว่า มีส่วนร่วมในการกระทำความผิดหรือไม่ แต่ถ้าหากบุคคลใดที่อยู่ในที่เกิดเหตุ แต่คิดว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอให้มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง

ส่วนประเด็นที่สังคมคิดว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุนามสกุลดัง รู้จักผู้มีอิทธิพล ขอยืนยันว่า ไม่มีผลต่อทางคดี เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องดำเนินการตามพยานหลักฐานทั้งหมด จากแนวทางการสืบสวนพบว่าสาเหตุที่ทั้ง 2 กลุ่ม ยกพวกมาเปิดฉากยิงถล่มกันนั้น มาจากเรื่องผิดใจกันในลักษณะที่รุ่นน้องปีนเกลียวรุ่นพี่ ไม่พบว่ามีการขัดผลประโยชน์หรือขัดใจกันในเรื่องอื่น 

เปิดคลิปชนวนเหตุ "แก๊งหงส์ซิ่ง" ดวลปืนเจ็บ รุ่นน้องปีนเกลียวชกข้ามรุ่น  

ผู้สื่อข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิดหน้าเทศบาลเมืองไทรม้า พบว่าเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ได้มีการนัดเคลียร์ใจ แต่ตกลงกันไม่ได้ จนมีการชกต่อยกัน ก่อนจะพากันแยกย้าย กระทั่งเวลาประมาณ 00.15 น. วันที่ 24 พฤษภาคม จึงเกิดการดวลปืนกันที่ร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว

เปิดคลิปชนวนเหตุ "แก๊งหงส์ซิ่ง" ดวลปืนเจ็บ รุ่นน้องปีนเกลียวชกข้ามรุ่น

ชมคลิป

logoline