svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รักรุ่นใหญ่จบเศร้า! ผัวหึงโหด เมียบอกเลิก โมโหใช้มีดกระหน่ำแทงดับคาบ้าน

25 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รักรุ่นใหญ่จบเศร้า! หนุ่มใหญ่เชียงรายหึงโหด ถูกเมียบอกเลิก โมโหใช้มีดปลายแหลม กระหน่ำแทงดับคาบ้าน ก่อนถูกตามรวบได้ที่ รพ. ขณะหนีไปรักษาแผลที่เกิดจากการต่อสู้

25 พฤษภาคม 2566 ที่ จ.เชียงราย ร.ต.อ.มงคล สุเตนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงแสน รับแจ้งเหตุทำร้ายกันเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านหนองบัวสด ม.5 ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน จึงรายงาน พ.ต.อ.ถนัด ชุ่มมะโน ผกก.สภ.เชียงแสน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่งานสืบสวน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบศพหญิงทราบชื่อคือ นางสมใจ อายุ 65 ปี เสียชีวิตอยู่ในบ้าน สภาพสวมผ้าถุงและเสื้อสีดำ พบรอยแผลถูกแทงด้วยของมีดคม เข้าที่ลำคอ หน้าอก และลำตัวกว่า 10 แผล ตรวจสอบภายในบ้าน พบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 15 นิ้ว เปื้อนเลือดภายในห้องนอน
รักรุ่นใหญ่จบเศร้า! ผัวหึงโหด เมียบอกเลิก โมโหใช้มีดกระหน่ำแทงดับคาบ้าน
 

ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่า น่าจะเป็น นายสมยงค์ อะสามาลี อายุ 65 ปี สามีของผู้เสียชีวิต เพราะหลังเกิดเหตุ ได้ขับรถออกไปจากบ้าน เบื้องต้นทราบว่า นายสมยงค์ ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน สีบรอนด์ ไปโรงพยาบาลแม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย

เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปที่โรงพยาบาล พบนายสมยงค์ กำลังรับการรักษา อาการมีดบาดที่มือข้างซ้าย ก่อนรับสารภาพในชั้นจับกุมว่า เป็นคนลงมือแทงภรรยา จนเสียชีวิตดังกล่าว
วงจรปิดจับภาพรถยนต์ของมือแทงเมียดับ
 

เบื้องต้นทราบว่า นายสมยงค์ และนายสมใจ ได้คบหาเมื่อต้นปี 66 ที่ผ่านมา โดยนายสมยงค์ให้การว่า  ฝ่ายภรรยามักจะขอเลิก ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียง ทะเลาะกันอย่างหนัก ด้วยความโมโหจึงใช้มีดปลายแหลม จ้วงแทงนางสมใจ โดยมีการต่อสู้และขัดขืน จนทำให้มีดบาดมือตัวเอง หลังจากที่ภรรยาสิ้นใจ จึงรีบได้ขับรถ ไปโรงพยาบาลเพื่อเย็บแผล กระทั่งถูกตำรวจตามจับกุมตัวดังกล่าว
นายสมยงค์ สามีผู้ก่อเหตุแทงเมีย

logoline