svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ท็อป"มือแทงแม่ลูกเมืองแพร่ ดับ 1 เจ็บ 1 อ้างพลั้งมือ ปัดขอโทษครอบครัวเหยื่อ

20 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นำตัว"ท็อป" มือแทงสองสาวแม่ลูก ดับ 1 เจ็บ 1 ฝากขังศาล เจ้าตัวอ้างพลั้งมือ เผยตั้งใจจะไปตามหาอดีตแฟน ปัดขอโทษครอบครัวคนตาย

20 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้ากรณี นายกฤตธี เกลี้ยงดี หรือ ท๊อป คนร้ายมือแทงแม่ลูก อายุ 37 ปี หลานเขย บุกปีนบ้านใช้มีดแทง นางชนม์ชนก ดวงใน อายุ 54 จนเสียชีวิต และ น.ส.มินิ ลูกสาวบุญธรรมวัย 19 ปี ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.เด่นชัย จังหวัดแพร่  เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุ นายท๊อป ได้หลบหนีไป ก่อนที่คืนที่ผ่านมา ญาติได้นำตัว นายกฤตธี เข้ามอบตัว หลังจากศาลออกหมายจับ 2 ข้อหาหนัก เกรงว่าจะถูกวิสามัญฆาตกรรม ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นายกฤตธี เข้ามอบตัวกลางดึก หวั่นถูกวิสามัญ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (20 พ.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายกฤตธี ผู้ต้องหาเข้าพิมพ์ลายนิ้วมือ และแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่น และ พยายามฆ่าผู้อื่น" รวมไปถึงข้อหาเกี่ยวกับอาวุธปืน หลังตรวจพบในส่วนของอาวุธปืนที่บ้านพักของอดีตแฟนสาว จากนั้นนำตัวไปฝากขังต่อศาล

ทั้งนี้ในระหว่างที่มีการคุมตัวผู้ต้องหานำส่งศาลนั้น ทางทีมข่าวได้พยายามสอบถามถึงปมเหตุ และเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางเจ้าตัวอ้างไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ แต่พลั้งมือ

ส่วนสาเหตุที่บุกเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าวนั้น ก่อนหน้าจะเดินทางไปตนได้โทรหาแม่ยาย เพื่อจะเคลียร์เรื่องแฟนสาว แต่ทางแฟนสาวไม่อยู่ เลยคิดว่าทางแฟนสาวหนีไปอยู่บ้านญาติหลังที่เกิดเหตุ 

"ตั้งใจที่จะเข้าไปหาแฟนสาว เพราะทราบว่าแฟนสาวมีคนอื่น จะเข้าไปเคลียร์ ยืนยันไม่ได้มีเจตนาจะเข้าไปลักทรัพย์" 

\"ท็อป\"มือแทงแม่ลูกเมืองแพร่ ดับ 1 เจ็บ 1 อ้างพลั้งมือ ปัดขอโทษครอบครัวเหยื่อ

ทั้งนี้ทีมข่าวได้สอบถามต่อถึงสาเหตุว่าทำไมตั้งใจจะไปที่บ้านหลังดังกล่าว ทางเจ้าตัวบอกว่าเหตุการณ์ที่ตนทะเลาะกับแฟนเกิดมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งทุกครั้งที่เกิดปัญหาทางแฟนสาวมักจะหนีไปบ้านญาติหลังดังกล่าว ประจวบกับความเมาจึงคิดว่าแฟนสาวคงหนีไปซ่อนตัว เพื่อหลบหน้าตน

อีกทั้งเมื่อขึ้นไปตามหากลับเจอญาติ หรือคนตายเข้ามาโวยวาย ตนเลยพลั้งมือทำร้าย เพราะจริงๆตนกับทางคนตายก็ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน 
\"ท็อป\"มือแทงแม่ลูกเมืองแพร่ ดับ 1 เจ็บ 1 อ้างพลั้งมือ ปัดขอโทษครอบครัวเหยื่อ
นายกฤตธี ยืนยันว่า แค่ไปตามหาแฟนและอยากพูดคุยกัน เพราะมีหลักฐานที่เป็นร่องรอยที่คอแฟนว่ามีคนอื่น โดยจับได้ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 5-6 วันก่อนเกิดเหตุ พร้อมปัดขอโทษครอบครัวคนตาย ลั่นปมข่มขู่จะเผาบ้านอดีตแฟนสาวนั้นเป็นแค่การข่มขู่ ไม่ได้จะทำจริง 

ทั้งนี้ภายหลังที่เจ้าตัวขึ้นรถคุมขัง ทางครอบครัว พ่อ และ ญาติซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของนายท็อป ได้เข้ามาและพูดคุย พยายามตัดพ้อว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ทำไมไม่ใจเย็น ก่อนจะให้กำลังใจทางนายท็อปว่า จะไปเยี่ยมที่เรือนจำ ซึ่งนายท็อปเองก็ตอบรับ และพยายามอธิบายกับญาติว่าไม่เป็นไร เหตุการณ์เกิดขึ้นไปแล้ว  
\"ท็อป\"มือแทงแม่ลูกเมืองแพร่ ดับ 1 เจ็บ 1 อ้างพลั้งมือ ปัดขอโทษครอบครัวเหยื่อ

logoline