svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"จิมมี่ ชวาลา" เศรษฐีใจบุญเมืองคอน ประสบอุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้าย

23 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก! "จิมมี่ ชวาลา" เศรษฐีใจบุญเมืองคอน ถูกสิบล้อชนท้าย รถหมุนกลางถนน ติดภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล โชคดีแขนขวาบาดเจ็บเล็กน้อย

23 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 พฤษภาคม) ตำรวจ สภ.พระพรหม พร้อมด้วย กู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ และรถกู้ชีพ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้ายรถกระบะ บริเวณสะพานหนองแตน ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช

"จิมมี่ ชวาลา" เศรษฐีใจบุญเมืองคอน ประสบอุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้าย

ตรวจสอบภายในรถกระบะ พบนายจิมมี่ ชวาลา อายุ 66 ปี เศรษฐีใจบุญเมืองคอน นั่งอยู่ที่เบาะคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา เลือดออกเล็กน้อย ประตูฝั่งคนขับไม่สามารถเปิดได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงตัดสินใจช่วยกันเปิดประตูด้านข้างคนขับ อุ้มนายจิมมี่ ออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ล่าสุดอาการปลอดภัย

"จิมมี่ ชวาลา" เศรษฐีใจบุญเมืองคอน ประสบอุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้าย "จิมมี่ ชวาลา" เศรษฐีใจบุญเมืองคอน ประสบอุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้าย

จากการสอบถามทราบว่า ขณะที่นายจิมมี่ ขับรถกระบะมาตามถนนสายนาพรุ-สี่แยกหัวถนน กลับมาจากทำธุระส่วนตัว เมื่อมาถึงที่เกิดเเหตุ ได้มีรถบรรทุกสิบล้อคันหนึ่ง ซึ่งขับตามหลังมาชนท้ายรถกระบะของนายจิมมี่ เป็นเหตุให้รถเสียหลักหมุนคว้าง หัวรถด้านหน้ามาชนกับรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าวอย่างจัง ทำให้สภาพด้านหน้ารถยนต์กระบะพังยับเสียหลักจอดกลางถนน ส่วนรถบรรทุกสิบล้อคู่กรณีได้ขับเลยไปประมาณเกือบ 100 เมตร อยู่ในสภาพเสียหายเล็กน้อย

"จิมมี่ ชวาลา" เศรษฐีใจบุญเมืองคอน ประสบอุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้าย

สำหรับนายจิมมี่ ชวาลา เป็นเศรษฐีใจบุญพันล้านชาวนครศรีธรรมราช เจ้าของห้างผ้าจิมมี่ ชอบบริจาคช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด เคยบริจาคให้กับ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช 25 ล้านบาท บริจาค 16 ล้าน ให้กับตูน บอดี้สแลม ขณะวิ่งหาเงินบริจาคให้กับ รพ.ต่าง ๆ และอีกหลายโครงการนับไม่ถ้วน ถือเป็นเศรษฐีใจบุญที่ชาวนครศรีธรรมราช รักใคร่และนับถือมาโดยตลอด เคยรอดตายจากเหตุเพลิงไหม้ และครั้งนี้มาประสบอุบัติเหตุถูกรถบรรทุกชน ซึ่งโชคดีที่บาดเจ็บเล็กน้อย

"จิมมี่ ชวาลา" เศรษฐีใจบุญเมืองคอน ประสบอุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้าย

logoline