svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มวัย 46 ดับปริศนา คาบ้านร้าง ย่านคูคต พบร่องรอยถูกทำร้าย

22 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 46 ปี เสียชีวิตปริศนา คาบ้านร้าง ย่านคูคต ตำรวจตรวจสอบ พบบาดแผล และร่องรอยเขียวช้ำที่ลำคอ และหน้า คล้ายถูกทำร้าย เบื้องต้น ส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

22 พฤษภาคม 2566 ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.คูคต รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณบ้านร้างภายในชุมชนเดชเจริญ ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองคูคต และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ภาพขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูน 2 ชั้น บริเวณชั้นล่าง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เบ้าตามีรอยเขียวช้ำทั้งสองข้าง รวมถึงที่บริเวณลำคอ และหน้าอก มีรอยเขียวช้ำ คล้ายโดยทำร้าย ทราบชื่อต่อมาคือ นายชัยยุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบชายอีก 1 คน ไม่ทราบชื่อ ซึ่งเป็นชาวบ้านในระแวกใกล้เคียง โดยระบุว่า เป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ด้วยกัน 2 คน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

หนุ่มวัย 46 ดับปริศนา คาบ้านร้าง ย่านคูคต พบร่องรอยถูกทำร้าย
อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่กู้ชีพของเทศบาลเมืองคูคต ซึ่งมาถึงจุดเกิดเหตุระบุว่า ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี ซึ่งได้โทรศัพท์แจ้งว่า มีผู้ป่วย โดยมีอาการแน่นหน้าอก และหายใจไม่ออก ตนจึงรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบกับผู้เสียชีวิต และเมื่อตรวจสอบพบว่า ตามร่างกายมีบาดแผลคล้ายถูกทำร้าย โดยเฉพาะบริเวณดวงตาทั้ง 2 ข้าง มีร่องรอยเขียวช้ำ และบาดแผลที่คอ ที่หน้าอก โดยเมื่อตรวจสอบสัญญาณชีพ พบว่า ไม่มีชีพจร ดังนั้น จึงทำการปิดกั้นพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เข้ามาตรวจสอบ
เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมผู้ต้องสงสัยได้แล้ว ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาจากย่านนวนคร เพื่อมาพักบ้านเพื่อนในชุมชนแห่งนี้ แล้วมาพบอีกทีเป็นศพ ส่วนจะเป็นการฆาตกรรมหรือไม่นั้น ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนผู้ต้องสงสัย สำหรับศพได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

logoline