svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พบศพสาวหน้าตาดี ถูกฆาตกรรมหมกห้องเช่า กลางเมืองพัทยา

20 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตสาวบาร์เบียร์ ถูกฆาตกรรมหมกห้องเช่า กลางเมืองพัทยา ตามร่างกายถูกกระหน่ำแทง 11 แผล ด้าน เพื่อนสนิทเผย ผู้ตายมีหนุ่มมาติดพันหลายคน เจอกันครั้งล่าสุด 14 พ.ค. ขณะที่ตำรวจล็อกเป้าผู้ต้องสงสัย 3 คน เตรียมนำตัวมาสอบสวน

20 พฤษภาคม 2566 เมื่อเวลา 08.30 น. พ.ต.ต.อิทธิกร สายกระโทก สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวตายปริศนา ภายห้องเช่าอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอยเฉลิมพระเกียรติ 19 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับทราบ และประสานตำรวจฝ่ายสืบสวน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรี แพทย์โรงพยาบาลบางละมุง และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา นำกำลังไปตรวจสอบ

พบศพสาวหน้าตาดี ถูกฆาตกรรมหมกห้องเช่า กลางเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ สูง 4 ชั้น ตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าว พบศพผู้หญิงไทย ทราบชื่อ น.ส.รัตนา หรือรัตน์ อายุ 32 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า แขนขวายื่นไปแนวเหนือศีรษะ สวมเสื้อแขนสั้นสีเหลือง ถูกถลกเปิดขึ้นมาอยู่ระดับเดียวกันกับเสื้อชั้นใน จนเห็นแผ่นหลัง นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน จนศพเริ่มขึ้นอืด

ตามลำตัวพบบาดแผลลักษณะถูกของมีดคมแทงบริเวณกกหูหลังด้านขวา 1 แผล ต้นคอด้านซ้าย 1 แผล ใบหน้า 5 แผล หัวไหล่ซ้าย 3 แผล และ ฝ่ามือด้านซ้าย 1 แผล ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เป็นบาดแผลที่เกิดจากอาวุธชนิดใด

พบศพสาวหน้าตาดี ถูกฆาตกรรมหมกห้องเช่า กลางเมืองพัทยา

นอกจากนี้ภายในห้องยังพบคราบเลือดจำนวนมาก เศษกระจกกรอบรูปถ่ายแตกกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ บนเตียงนอนมีคราบเลือดหยดไหลเป็นทาง ภายในห้องยังพบร่องรอยการต่อสู้ และรอยเท้าติดคราบเลือด เดินเหยียบย้ำไปทั่วบริเวณพื้นห้อง

นางสุวะเพ็ชร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี แม่บ้านของห้องเช่า เล่าว่า ช่วง 1-2 ที่ผ่านมา ลูกบ้านบ่นได้กลิ่นเหม็นซากศพลอยโชยทั่วตึก พยายามเดินหาที่มาห้องกลิ่น จนมาถึงหน้าห้องผู้ตาย พบว่าค่อนข้างมีกลิ่นเหม็นแรงมาก เคาะประตูเรียกก็ไม่มีใครตอบรับ จึงตัดสินใจนำกุญแจสำรองมาไขประตูเข้าไปดู ก็ถึงกลับผงะ ตกใจทำอะไรไม่ถูก เมื่อพบศพผู้ตายอยู่ในสภาพนอนขึ้นอืด เลือดไหลเต็มห้อง และ มีรอยเท้าติดคราบเลือดเดินไปทั่วหน้าประตูห้อง จึงรีบแจ้งเจ้าของตึก และแจ้งเจ้าหน้าตำรวจดังกล่าว

พบศพสาวหน้าตาดี ถูกฆาตกรรมหมกห้องเช่า กลางเมืองพัทยา

ตนเองรู้จักกับผู้ตาย เป็นคนหน้าตาดี นิสัยร่าเริง เจอกันครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม แต่เมื่อวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม ช่วงเย็น ๆ ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องดังลั่น และ มีเสียงผู้ชายตะโกนตามหลัง ดังมาจากชั้น 3 พอรีบวิ่งขึ้นมาดู ก็ไม่เห็นความผิดปกติอะไร แต่พบว่าบนพื้นทางเดิน ขึ้น-ลง บันได มีคราบเลือดหยดไหลเป็นทาง และ ที่ราวบันไดมีคราบเลือดติดอยู่ แต่ไม่คิดเอะใจอะไร คิดว่าเป็นคราบเลือดแมวกัดกัน ตนจึงมาทำความสะอาดตามปกติ จนมาเจอศพผู้ตายดังกล่าว

ด้าน น.ส.บิ๊ก นามสมมุติ อายุ 23 ปี เพื่อนสนิทกับผู้ตาย เล่าว่า วันที่ 14 พฤษภาคม ตนเองมาคุยเล่นกับผู้ตายทั้งวัน ก็ไม่เห็นความผิดปกติอะไร ยอมรับว่า ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี มีผู้ชายมาติดพันหลายคน อดีตเคยทำงานเป็นพีอาร์อยู่ที่บาร์เบียร์ ย่านซอยบัวขาว แต่ปัจจุบันตกงาน แม่ของผู้ตายเคยโทรศัพท์มาบอกให้ผู้ตายย้ายกลับบ้านเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ แต่ผู้ตายไม่ยอมกลับ จนกระทั่งมาถูกพบว่าเสียชีวิต

พบศพสาวหน้าตาดี ถูกฆาตกรรมหมกห้องเช่า กลางเมืองพัทยา

ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า จากการชันสูตรเบื้องต้น พบว่าบนร่างของผู้ตายพบบาดแผล ที่เชื่อว่าจะทำให้เสียชีวิต บริเวณกกหูด้านขวา และแน่ชัดว่ามีผู้ทำให้เสียชีวิต ส่วนผู้ต้องสงสัย ตอนนี้มี 3 คน ซึ่งเป็นผู้ชายที่มาติดพันผู้ตาย โดยชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป 

พบศพสาวหน้าตาดี ถูกฆาตกรรมหมกห้องเช่า กลางเมืองพัทยา

logoline