svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ญาติพา"ท็อป" มือแทงสองสาวแม่ลูก ดับ 1 เจ็บ 1 มอบตัวแล้ว ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก

20 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติพา "ท็อป" มือแทงสองสาวแม่ลูก ดับ 1 เจ็บ 1 เข้ามอบตัวแล้ว กลัวจะถูกตำรวจวิสามัญฆาตกรรม หลังศาลออกหมายจับ 2 ข้อหาหนัก

20 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้าคดีแทง 2 แม่ลูก โดย นายกฤตธี เกลี้ยงดี หรือ ท๊อป อายุ 37 ปี หลานเขย บุกปีนบ้านใช้มีดแทง นางชนม์ชนก ดวงใน อายุ 54 จนเสียชีวิต และ น.ส.มินิ ลูกสาวบุญธรรมวัย 19 ปี ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ที่อ.เด่นชัย จังหวัดแพร่  เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังก่อเหตุ นายท๊อป ได้หลบหนีไปตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดญาติได้นำตัว นายกฤตธี เข้ามอบเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากศาลออกหมายจับข้อหาหนัก เกรงว่าจะถูกวิสามัญฆาตกรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ญาติพา\"ท็อป\" มือแทงสองสาวแม่ลูก ดับ 1 เจ็บ 1 มอบตัวแล้ว ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 19 พ.ค.2566 พล.ต.ต.ณัฐวุฒิ ภาคภูมิ ผบก.ภ.จว.แพร่ และพ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ ได้รับการประสานจากนายองอาจ  เกลี้ยงดี อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นลุงของนายท็อป เพื่อจะพาตัวนายท็อปเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองแพร่ หลังจากมีหมายจับของศาลจังหวัดแพร่ ที่ 165/2566 ลงวันที่ 19 พ.ค.2566 ความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่าผู้อื่น 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจากนายท็อป เข้ามอบตัว ไม่ต้องการหลบหนี จึงได้เตรียมห้องประชุมและพาตัวนายท็อปเข้าสอบปากคำ จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวไว้ที่ สภ. เมืองแพร่ และเตรียมฝากขังที่ศาลจังหวัดแพร่ในวันนี้ เบื้องต้นทางผู้ต้องหาไม่ประสงค์จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือจริง
คนร้ายรับสารภาพก่อเหตุจริง แต่ไม่ขอทำแผนฯ


นายองอาจ  เกลี้ยงดี อายุ 51 ปี ลุงของนายท็อป เล่าว่า ตนเองออกตามหาหลานตั้งแต่ 4 โมงเย็น ขึ้นไปตามหาในป่าก็ไม่พบ จนกลับลงมามีญาติโทรแจ้งว่าท็อปมาที่บ้าน จึงเดินทางไปหาที่บ้านและคุยให้มอบตัว

เบื้องต้นได้คุยกับท็อป เขาไม่บอกสาเหตุที่ทำ ส่วนการหลบซ่อนตัวนั้นเขาบอกว่าซ่อนตัวนอนแช่น้ำอยู่ในน้ำยม ในป่าไม่ไกลจากที่จอดรถ พอค่ำจึงออกมา

ลุงยังเล่าอีกว่า เขาตั้งใจจะมอบตัวแต่กลัววิสามัญจึงรอให้ลุงไปรับและพาตัวมาส่งให้ตำรวจ
ญาติพา\"ท็อป\" มือแทงสองสาวแม่ลูก ดับ 1 เจ็บ 1 มอบตัวแล้ว ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก

logoline