svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดเศร้า! ครอบครัวรับศพ "น้องปิงปอง" ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

16 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเศร้า! ครอบครัวรับศพ "น้องปิงปอง" ไปประกอบพิธีทางศาสนา เผยยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ประกาศจะขอตามคดีถึงที่สุด หาตัวคนผิดมาลงโทษ

16 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้า กรณีการจับกุมนายชัยวัฒน์ บุญการินทร์ หรือ วัฒน์ อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาฆาตกรรมโหด นายเบน อายุ 17 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ ชาว อ.สบปราบ จ.ลำปาง โดยตำรวจเร่งระดมกำลังค้นหา "น้องปิงปอง" อายุ 16 ปี ซึ่งหายตัวไปพร้อมกับนายเบน ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค. 66 กระทั่งวันที่ 13 พ.ค. ก็พบร่างน้องปิงปอง บริเวณป่าหลังเทิน สภ.เกาะคา เขตบ้านหาดปู่ด้าย ม.1 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"น้องปิงปอง"
 

ล่าสุดวันนี้ (16 พ.ค.) นายสุพจน์ คำสา อายุ 36 ปี พ่อของน้องปิงปอง พร้อมด้วยนายจรูญ อนันต์เอื้อ อายุ 70 ปี ตาของน้องปิงปอง ได้เดินทางมารับศพน้องปิงปอง ที่แผนกชันสูตรพลิกศพ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

โดยได้เข้าไปติดต่อเรื่องเอกสาร และขอดูสภาพศพของน้อง ภายหลังจากที่ถูกส่งตัวมาชันสูตร หาสาเหตุของการเสียชีวิต ซึ่งการดำเนินการด้านเอกสารยังไม่เสร็จ ทำให้ศพน้องปิงปองเคลื่อนออกจากแผนกชันสูตรพลิกศพได้ ในเวลา 13.40 น.

นายสุพจน์ กล่าวว่า วันนี้เดินทางมารับศพของลูกสาว เพื่อจะนำไปตั้งศพบำเพ็ญกุศล ที่บ้านของนายจรูญ จะตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ประมาณ 3 วัน และจะนำไปฌาปนกิจวันที่ 18 พ.ค. นี้ ส่วนทางด้านคดี ในตอนนี้ต้องรอทำพิธีให้ลูกเสร็จก่อน ถึงจะดำเนินการติดตามคดีอีกครั้ง ซึ่งจะติดตามคดีจนถึงที่สุด ขณะนี้ต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการด้วย ก็เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ ส่วนตัวไม่ยอมอยู่แล้ว และคดีนี้ต้องได้รับความกระจ่าง ต้องเอาคนผิดมาลงโทษให้ได้
สุดเศร้า! ครอบครัวรับศพ "น้องปิงปอง" ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต
 

ด้าน นายจรูญ กล่าวว่า วันนี้ตนได้ขอไปดูหน้าหลาน หลังจากแพทย์ชันสูตรเสร็จแล้ว ตนเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก จากการตรวจสอบเห็นรอยเขียวช้ำตั้งแต่ท้ายทอยและหน้าอก ซึ่งแพทย์ยังบอกไม่ได้ว่า เสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร จนกว่าผลตรวจทั้งหมดจะออกมา ตนก็ทำได้เพียงแต่บอกหลานว่า กลับบ้านพร้อมกัน กลับไปอยู่บ้านและจะทำพิธีบำเพ็ญกุศลให้ ตามความเชื่อของคนตั้งแต่อดีต 

ตนก็อายุมากแล้ว จึงบอกกับหลานว่า อีกไม่นานตาก็จะไปอยู่ด้วย แต่วันนี้ต้องส่งหลานไปก่อน สำหรับเรื่องคดี จากที่เห็นรอยช้ำต่าง ๆ ก็ยังติดใจสงสัยในสาเหตุของการตายอยู่ แต่ก็บอกไม่ได้ว่า จะมีคนร่วมกี่คนที่ฆ่าน้อง แต่ด้านคดีจะตามถึงที่สุด

สุดเศร้า! ครอบครัวรับศพ "น้องปิงปอง" ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต
 

logoline