svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.เร่งปูพรมค้นหา "น้องปิงปอง" เพื่อนสาวหนุ่มลูกครึ่ง 5 วันยังไร้วี่แวว

11 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การลำปาง สั่งเร่งปูพรมค้นหา "น้องปิงปอง" เพื่อนสาวหนุ่มลูกครึ่ง ที่ถูกสังหารโหดทุกมิติ หลังหายตัวไป 5 วัน แต่ยังไร้วี่แวว รับผู้สูญหายยังเป็นเยาวชน ให้ข้อมูลเชิงลึกไม่ได้ เชื่อการก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะมีผู้ร่วมกระบวนการ

11 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้า คดีฆ่าหนุ่มลูกครึ่ง ไทย – อังกฤษ โดยพนักงานสอบสวน สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้นำตัว นายชัยวัฒน์ หรือ วัฒน์ ผู้ต้องหา ไปฝากขังที่ศาล ขณะเดียวกัน ตำรวจยังคง ปูพรหมค้นหา "น้องปิงปอง" ที่หายตัวไป พร้อมกับหนุ่มลูกครึ่ง ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา และจนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ตร.เร่งปูพรมค้นหา \"น้องปิงปอง\" เพื่อนสาวหนุ่มลูกครึ่ง 5 วันยังไร้วี่แวว

ล่าสุด พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.ลำปาง เปิดเผยว่า ทางตำรวจยังคงใช้การติดตามน้องปิงปอง จากสัญญาณโทรศัพท์ และติดตามข้อมูลจากโทรศัพท์ของตา ที่มีคนส่งไลน์มาบอก ว่า น้องปิงปอง อยู่ที่ไหน ซึ่งตำรวจได้ตรวจเช็กพบว่า เป็นข้อมูลเท็จ
พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.ลำปาง

โดยผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนจังหวัดลำปาง สนธิกำลัง ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ตำรวจตระเวนชายแดน นำสุนัขดมกลิ่น อากาศยานไร้คนขับ จับความร้อนบินสำรวจ เริ่มจากจุดที่พบสัญญาณโทรศัพท์น้องปิงปอง ที่เจอครั้งสุดท้าย ใกล้กับจุดที่พบศพหนุ่มลูกครึ่ง เนื่องจากสภาพภูมิประเทศเป็นพื้นที่ป่า ยังต้องใช้เวลา นอกจากนี้ ยังมีการประสานกับผู้นำชุมชนทุกพื้นที่ใกล้เคียง ให้นำชาวบ้านมาช่วยกันค้นหา และประชาสัมพันธ์ข้อมูลของผู้สูญหายให้ชาวบ้านรับทราบ
ตร.เร่งปูพรมค้นหา \"น้องปิงปอง\" เพื่อนสาวหนุ่มลูกครึ่ง 5 วันยังไร้วี่แวว
 

สำหรับการสอบสวนผู้ต้องหา ตำรวจพยายามสอบสวนทุกแง่มุมทุกประเด็น เพื่อจะได้รายละเอียดว่านำตัว น้องปิงปองไปไว้ที่ไหน แต่ในเบื้องต้นไม่ว่า จะสอบสวนกี่ครั้ง ผู้ต้องหายังให้การเพียงว่า ไม่พบกับ น้องปิงปอง ไม่ได้ไปด้วยกัน แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และพยายามหาหลักฐาน เพื่อให้พบตัวน้องให้เร็วที่สุด

เนื่องจากลักษณะของการก่อเหตุ น่าจะมีผู้ร่วมขบวนการ และน้องยังเป็นเยาวชน ตำรวจยังให้รายละเอียดของพฤติการณ์เชิงลึกไม่ได้ แต่คิดว่าน่าจะทำเป็นขบวนการ อาจจะมีผู้ร่วมขบวนการที่มากกว่านี้ ตำรวจยังคงตรวจสอบทุกวิถีทาง ทั้งเทคโนโลยี และ นิติวิทยาศาสตร์
น้องปิงปอง  

ส่วนประเด็นที่มีการกล่าวอ้างว่า "น้องปิงปอง" มีความสัมพันธ์กับผู้ต้องหา ตำรวจก็ไม่ละทิ้ง และตรวจสอบไปยังต้นตอพบว่า เป็นการฟังความจากญาติผู้ต้องหา ที่เอารถจักรยานยนต์ ของผู้ตายไปฝากไว้บ้านของลุง โดยลุงมีการถามว่า เอามาฝากไว้ทำไม ผู้ต้องหาบอกกับลุงว่า เอามาฝากไว้ เพื่อที่จะออกไปหาที่พักกับภรรยาน้อย ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงเช่นกัน
วงจรปิดจับภาพน้องปิงปอง ซ่อนท้ายรถ จยย.ไปกับหนุ่มลูกครึ่ง
 

logoline