svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พบศพเสี่ยชาวจีน ถูกฆ่าโหดคาห้องพักรีสอร์ต โดนจ้วงแทงยับกว่า 20 แผล

16 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สยอง! พบศพเสี่ยชาวจีน เจ้าของโรงงานไม้ยางพาราแปรรูป ถูกฆ่าโหดคาห้องพักรีสอร์ต โดนจ้วงแทงยับกว่า 20 แผล ตร.คาดผู้ก่อเหตุมีมากกว่า 1 คน

16 พฤษภาคม 2566 ที่ จ.ตรัง เมื่อเวลา 13.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งจากพนักงานรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.โคกหล่อ อ.เมือง ว่า พบศพชายชาวต่างชาติ ภายในห้องพักเลขที่ 5 ทราบชื่อภายหลังคือ Mr.Zhirui Li (สัญชาติจีน) (ชื่อเล่นนายหลุย ) อายุประมาณ 40 ปีเศษ มีภรรยาเป็นไทยชาว จ.กระบี่ 

สอบถามพนักงานต้อนรับทราบว่า ผู้ตายใช้รถยนต์ส่วนบุคคล ฮอนด้า รุ่นแอคคอด สีขาว มาเปิดห้องพักหมายเลข 5 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา 66 และซื้อเบียร์เข้าไปกินในห้องพัก แต่รถยนต์ติดฟิล์มทึบ จึงไม่ทราบว่า มีคนอื่นในรถยนต์หรือไม่ 
พบศพเสี่ยชาวจีน ถูกฆ่าโหดคาห้องพักรีสอร์ต โดนจ้วงแทงยับกว่า 20 แผล

โดยเมื่อแพทย์เวร เจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต อยู่ในห้องน้ำ สภาพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกแทง ด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเกือบ 20 แผล ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง มีแผลฉกรรจ์ประมาณ 2 แผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชม. 
พบศพเสี่ยชาวจีน ถูกฆ่าโหดคาห้องพักรีสอร์ต โดนจ้วงแทงยับกว่า 20 แผล
 

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของโรงงานแปรรูปไม้ยางพารา หลายแห่งในภาคใต้ ทั้ง หาดใหญ่ , สุราษฎร์ธานี , ส่วนที่จังหวัดตรัง อยู่ในตำบลโพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ. ตรัง

เบื้องต้น เจ้าหน้าได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และคาดว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ อาจจะมีมากกว่า 1 คน หลังก่อเหตุยังนำรถยนต์ของผู้ตาย หลบหนีไปด้วย
พบศพเสี่ยชาวจีน ถูกฆ่าโหดคาห้องพักรีสอร์ต โดนจ้วงแทงยับกว่า 20 แผล  
พบเบาะแสผู้ตายมาเปิดห้องพร้อมสาวไทย ตร.เร่งตรวจวงจรปิด

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้ตายได้ขับรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นแอคคอด สีขาว ป้ายทะเบียน กทม.เข้ามาเปิดห้องพักเมื่อเวลา 16.15 น.วันที่ 15 พ.ค.66 เพื่อค้างคืนราคา 790 บาท จ่ายด้วยเงินสด  และมีข้อมูลว่ามาพร้อมกับเพื่อนสาวชาวไทย 

ซึ่งสอดคล้องกับหลักฐานที่พบในห้องพักที่พบขวดเบียร์ที่ดื่มแล้วจำนวน 7 ขวดและอีก 1 กระป๋อง บุหรี่ 1 ซอง และถุงยางอนามัยยังไม่ใช้งานตกอยู่ 2 ชิ้น ซึ่งหลังเกิดเหตุพบว่าทรัพย์สินของผู้ตายบางส่วน เช่น โทรศัพท์มือถือ และรถยนต์ได้หายไป โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวนและติดต่อทางญาติโดยพบว่ามีภรรยาเป็นชาวไทย มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ควนปริง อ.เมืองตรัง 

สำหรับ Mr.Zhirui Li พบว่ามีบ้านพักอยู่ใน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ และทำธุรกิจเป็นนายหน้า นักธุรกิจค้าไม้ยางพาราส่งออกประเทศจีน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายภาคส่วน ได้กระจายกำลังออกตรวจกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายแล้ว

logoline