svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มอบตัวแล้ว มือยิงหนุ่มสุดกร่างดับกลางถนน อ้างลงมือเพื่อป้องกันตัว

07 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มอบตัวแล้ว มือยิงหนุ่มสุดกร่างดับกลางถนน อ้างก่อเหตุเพื่อป้องกันตัว หลังถูกผู้ตายขู่อาฆาต และตามมาหน้าบ้าน จากการเข้าช่วยเหลือพี่สาว ที่ถูกลวนลามและทำร้ายกลางวัด

7 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้าคดีที่ นายครรชิต สุวรรณคีรี อายุ 45 ปี หนุ่มใหญ่สุดกร่าง ถูก นายเจริญศักดิ์ หนูเหมือน น้องชาย นางอารีย์ นาคประพันธ์ อายุ 37 ปี ยิงจนเสียชีวิตกลางถนน หลังผู้ตายก่อเหตุลวนลาม นางอารีย์ กลางงานศพในวัด ซ้ำยังทำร้าย ทั้งต่อยและเตะ เนื่องจากหญิงสาวขัดขืน เหตุเกิดเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ในพื้นที่ สภ.ป่าบอน พัทลุง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

มอบตัวแล้ว มือยิงหนุ่มสุดกร่างดับกลางถนน อ้างลงมือเพื่อป้องกันตัว
 

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พ่อและแม่ นายเจริญศักดิ์ มือปืนที่ก่อเหตุ ได้ติดต่อผ่านผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง ให้ช่วยประสาน พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงค์ ผู้กำกับสืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง เพื่อที่จะนำลูกชายเข้ามอบตัว ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอน  

ซึ่งต่อมา พ.ต.อ.ยศวรรธน์ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน และผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปพบพ่อแม่นายเจริญศักดิ์ ก่อนนำไปพบกับลูกชาย ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ป่าบอน พร้อมนำตัวไปสอบสวนยัง สภ.ป่าบอน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย 
มอบตัวแล้ว มือยิงหนุ่มสุดกร่างดับกลางถนน อ้างลงมือเพื่อป้องกันตัว
 

เบื้องต้น นายเจริญศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ขณะที่ตนเดินทางไปร่วมงานศพ พบนายครรชิต กระทำการลวนลามพี่สาว พร้อมทั้งตบและเตะจนล้ม ก่อนที่พลเมืองดีจะเข้ามาแยก ตนจึงนำพี่สาวไปแจ้งความ แต่ผู้ตายยังขู่ว่า กูจะตามไปยิงมึงจำไว้

และเมื่อแจ้งความเสร็จ พี่สาวที่ถูกทำร้าย แฟนได้รับไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลป่าบอน ตนจึงขับรถกลับบ้าน เมื่อนายครรชิตเห็น จึงขี่ จยย. ตามประกบ ตนจึงเลี้ยวรถเข้าบ้าน แต่นายครรชิต ยัง ขี่ จยย. วนเวียนอยู่หลายรอบ

ตนจึงตัดสินใจ เอาปืนลูกชองยาวออกมา เพราะเกรงว่า หากนายครรชิต ยิงบ้านตนตามที่ขู่เอาไว้ อาจจะทำให้เด็กตกใจ และได้รับอันตราย จึงเดินออกมาหน้าบ้าน และเป็นจังหวะที่นายครรชิต ขี่รถ จยย. วนมาอีกครั้ง จึงได้ยิงใส่ไปจำนวน 4 นัด จน นายครรชิต ล้มลง แล้วกลับไปบอกแม่และพ่อว่า ตนยิงนายครรชิตตายแล้ว ก่อนแอบหลบไปตั้งหลักตรงป่าละเมาะหลังบ้าน เพื่อที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่เข้ามอบตัวดังกล่าว 
นายเจริญศักดิ์ หนูเหมือน มือยิงหนุ่มกร่าง  

ขณะที่ นางอารีย์ นาคประพันธ์ อายุ 37 ปี ที่ถูกนายครรชิต ลวนลามและทำร้าย ล่าสุดพบว่า อาการบาดเจ็บตรงขอบตาด้านช้าย มีรอยเขียวช้ำ แขนช้ายบวมช้ำ และเข่าถลอก นางอารีย์กล่าววว่า ผู้ตายและตนรู้จักกัน แต่ไม่ได้สนิทและไม่ได้มีความสัมพันธุ์ชู้สาวกันแต่อย่างได ผู้ตายพยายามแกล้งตนตลอดมา จนเกิดเหตุการดังกล่าวขึ้น
ภาพขณะเกิดเหตุการยิง
 

logoline