svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

น้องสุดทน ยิงดับหนุ่มใหญ่นิสัยสุดกร่าง ลวนลามพี่สาวกลางวัดแล้วยังทำร้าย

07 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ห้าวมักกินข้าวผ่านธูป! น้องสุดทน ยิงดับหนุ่มใหญ่นิสัยสุดกร่างกลางถนน ก่อเหตุลวนลามพี่สาวกลางงานศพที่วัด ฝ่ายหญิงขัดขืน ทั้งต่อยเตะแบบไม่เกรงใจสายตาใคร

7 พฤษภาคม 2566 ที่ จ.พัทลุง เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุนทร ยิ่งคง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ป่าบอน รับแจ้งเหตุยิงกัน บนถนนในหมู่บ้านสามชาย ตรงบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ที่ 7 ต.วังใหม่ อ.ป่าบอน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง 

ในที่เกิดเหตุ บนถนนตรงบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพนายครรชิต สุวรรณคีรี อายุ 45 ปี นอนเสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำหน้า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดลูกโม่ เข้าที่บริเวณแผ่นหลัง 1 นัด ท้ายทอย 3 นัด รวม 4 นัด ใกล้กันประมาณ 5 เมตร ตำรวจพบ รถจักรยานยนต์จอดล้มอยู่บนถนน ในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด 
น้องสุดทน ยิงดับหนุ่มใหญ่นิสัยสุดกร่าง ลวนลามพี่สาวกลางวัดแล้วยังทำร้าย
 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้แสดงกริยาไม่ดี ขณะร่วมงานศพบริเวณภายในวัดป่าบอนบน ด้วยการกอดเอว นางอารีย์ นาคประพันธ์ อายุ 37 ปี ที่เป็นสาวหม้าย แต่นางอารีย์ ขัดขืน ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ ต่อยนางอารีย์จนตาบวม ก่อนผลักจนล้มแล้วเตะซ้ำ จนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ต้องเข้าห้ามปราม จากนั้นผู้ตายได้ขี่รถ จยย. ออกจากวัดไป 

ต่อมานางอารีย์ ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอน ว่า ถูกนายครรชิต ทำร้ายร่างกาย พนักงานสอบสวน จึงได้ให้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ป่าบอน และขณะเดียวกันที่ นายครรชิต หลังจากได้ขี่รถออกจากวัด ไม่นานก็ขี่รถกลับมาวนเวียนในวัดอีกครั้ง ทำให้นายเคียม อายุ 35 ปี ไม่ทราบชื่อจริง ซึ่งเป็นญาติผู้น้องของนางอารีย์ เห็น จึงได้ขับรถตามหลังมา ก่อนจ่อยิงจนล้มลง แล้วตามไปยิงซ้ำ จนเสียชีวิต และได้หลบหนีไป 
น้องสุดทน ยิงดับหนุ่มใหญ่นิสัยสุดกร่าง ลวนลามพี่สาวกลางวัดแล้วยังทำร้าย

เบื้องต้น ตำรวจได้สอบถามพ่อผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือนาย เจริญศักดิ์ หนูเหมือน บอกว่า ลูกชายเป็นคนก่อเหตุยิง นายครรชิต จริง เนื่องจากสุดทนกับพฤติกรรมชอบระรานคนอื่น โดยเฉพาะกับครอบครัวของตนเอง ซึ่งชาวบ้านรู้ดี ก่อนตำรวจนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ป่าบอน พร้อมไปตรวจยึดของกลาง อาวุธปืนขนาด .357 มม. และอาวุธปืนลูกซอง ที่บ้านผู้ก่อเหตุ มาตรวจเก็บเขม่าดินปืน 

ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุกล่าวว่า ผู้ตายนิสัยไม่ดี ทำให้ลูกชายของตนสุดทน จึงก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากผู้ตายได้กอดเอวนางอารีย์ เพื่อการอนาจาร แต่นางอารีย์ขัดขืน จึงถูกต่อยและเตะต่อหน้าผู้คน ที่ผ่านมา นายครรชิต นิสัยก้าวร้าว ชนิดไม่เกรงกลัวใคร ทุกครั้งที่มีงานศพภายในวัด นายครรชิต มักชอบยักไฮโล เสียแต่ไม่ยอมจ่าย จนเจ้ามือหลายคนเอือมระอา ครั้งนี้ก็เช่นกัน แต่นายครรชิตไม่ทันจะเล่น แต่ไปลวนลามนางอารีย์เสียก่อน อย่างไรก็ตาม ในส่วนตัวมือยิงนั้น ทางญาติแจ้งตำรวจว่า จะพาเข้ามอบตัวในวันนี้ (7 พ.ค.) 
น้องสุดทน ยิงดับหนุ่มใหญ่นิสัยสุดกร่าง ลวนลามพี่สาวกลางวัดแล้วยังทำร้าย
 

logoline