svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกหนี้ช็อก "แด้" เสียชีวิต เผย โทรไปหลังตาย "แอม" รับสายบอกไป ตปท.

06 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.เมืองอุดรธานี เรียกพยานที่เป็นลูกหนี้ "นายแด้" มาสอบปากคำ หาความเชื่อมโยงคดี ลูกหนี้ เผย ช็อกที่แด้เสียชีวิต ตกใจโทรไปหลังตาย "แอม" รับสายบอกไปต่างประเทศ หลังจากนี้ เตรียมทำบุญให้แด้ ชี้เป็นคนดีคนหนึ่ง

6 พฤษภาคม 2566 ที่สภ.เมืองอุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ชุดคลี่คลายคดี "แอม ไซยาไนด์" ได้เชิญคนที่เคยยืมเงินจากนายสุทธิศักดิ์ พูนขวัญ หรือนายแด้ ขณะมาทำการปล่อยเงินกู้ในพื้นที่จ.อุดรธานี มาให้ปากคำในฐานะพยาน เพื่อหาความเชื่อมโยงประกอบรูปคดี โดยใช้เวลาสอบปากแต่ละคนราว 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


 

ลูกหนี้ช็อก \"แด้\" เสียชีวิต เผย โทรไปหลังตาย \"แอม\" รับสายบอกไป ตปท.
นางส้มโอ (นามสมมติ) และนางน้อยหน่า (นามสมมติ) เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญมาสอบถามว่า เคยรู้จักและรู้จักนายสุทธิศักดิ์ หรือแด้ ได้อย่างไร ซึ่งก็ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว ว่ารู้จักเขาได้อย่างไร สำหรับตนเป็นชาวบ้านบ้านดงยวด ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี เหตุที่รู้จักนายแด้เพราะนายแด้ปล่อยเงินกู้ และเคยยืมเงินจากจำนวน 5,000 บาท 2 ครั้ง และก็ใช้หนี้ไปหมดแล้ว สำหรับนายแด้ทุกคนจะรู้จักกันชื่อ "เสี่ยเปา" เวลาไปจ่ายเงินจะเห็นแกใส่ทองเต็มตัว ซึ่งนายแด้เป็นคนพูดจาเพราะ หล่อหน้าตาดี ขาว รูปร่างท้วม

หลังจากรู้ข่าวว่านายแด้เสียชีวิตรู้สึกตกใจ เพราะวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ตนยังโทรหากันอยู่ โดยแฟนคือ "แอม" เขายังรับโทรศัพท์แล้วบอกว่า เฮียเปาไปต่างประเทศ กลับมาแล้วจะติดต่อกลับแต่ก็ไม่ได้ตอบกลับมาอีกเลย คิดว่าเขาไม่ปล่อยเงินกู้ให้ ถ้านายแด้ตายทำไมน.ส.แอม เขาไม่บอกตรงๆ ทำไมต้องโกหกว่าเฮียเปาไปต่างประเทศ ต้องมีลับลมคมใน

หลังนายแด้เสียชีวิต พอติดตามข่าวถึงรู้ว่านายแด้เขาเสียชีวิต ตกใจและช็อกมาก รู้สึกสงสารผู้เสียชีวิตทุกคน หากเป็นเรื่องจริง หลังจากนี้พวกตนจะไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้นายแด้ ฝากถึงคนที่เคยยืมเงินนายแด้หรือเสี่ยเปาไป ขอให้ออกมาช่วยกันทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ด้วยกัน เพราะนายแด้เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งนำเงินมาปล่อยกู้ให้ชาวบ้าน ถือว่าเป็นคนช่วยเหลือพวกเราในยามเดือดร้อน
นายแด้ (แฟ้มภาพ)

ด้านนางไพร (นามสมมติ) บอกว่า ตนเขาไปขอยืมเงินจากนายแด้ 5,000 บาท เพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ราวเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านแต่ก็ยังใช้หนี้เขาไม่หมดนายแด้ก็มาตายก่อน เวลาเขามาเก็บเงินกู้นายกอลฟ์ จะเป็นคนมาเก็บเงิน นานๆ ที่นายแด้จะมาด้วยกับนายกอล์ฟ นายแด้จะมาถ้าเป็นวันแรกที่นำเงินมาจ่ายเท่านั้น ส่วนแอมไม่เคยเห็น แต่ มารู้นายแด้ตายก็ตกใจทำไมเรื่องราวถึงเป็นแบบนี้ หากเป็นเรื่องจริงที่แอมวางยาฆ่านายแด้ถือว่าผู้หญิงคนนี้โหดร้ายเกินไปอย่างมาก 

แอม ไซยาไนด์

logoline