svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวใหญ่ขับรถไปส่งอาหารเสริม เสียหลักลงข้างทางดับปริศนา

29 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวใหญ่วัย 49 ดับปริศนา ขณะขับรถไปส่งอาหารเสริมเสียหลักลงข้างทางดับคาพวงมาลัยปริศนา ลูกชายรู้ข่าวแทบช็อค ชาวบ้านเห็นปิคอัพลงข้างทางเลยลงมาดูเจอเป็นศพแล้ว

29 เมษายน 2566 เมื่อเวลา 06.30 น. เกิดเหตุสลด สาวใหญ่วัย 49 ปีหารายได้เสริมขายคอนดาต้าอาหารเสริม ขับรถไปส่งให้ลูกค้า แต่เสียหลักลงข้างทางชนต้นไม้ดับคาพวงมาลัยปริศนา โดย พ.ต.ท.รัชพล โมรารัตน์ สว. สอบสวน สภ.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ลงข้างทางมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ 3 แยกทางหลวงชนบท ถนนเส้นแยกบ้านหัวบึง -มาบ้านนากว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี 

จากนั้น ประสานแพทย์เวรและกู้ชีพบ้านขาวลงพื้นที่ตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า ทะเบียน ผผ 84XX อุดรธานี ตกอยู่ข้างทางสภาพด้านหน้าพังเสียหายยับ 
สาวใหญ่ขับรถไปส่งอาหารเสริม เสียหลักลงข้างทางดับปริศนา

ในรถพบศพ นางกัณฐิกา พิลากุล อายุ 49 ปี ชาวตำบลบ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพนั่งอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับคาดเข็มขัดนิรภัย ผลชันสูตรเบื้องต้นแพทย์ระบุว่าศีรษะได้รับแรงกระทบอย่างหนักจนกระโหลกยุบ

จากการสอบถามลูกชายทางโทรศัพท์ เมื่อรู้ว่าแม่เสียชีวิตแทบช็อคตกใจออกมาอย่างเสียงดัง และบอกว่า แม่มีอาชีพขายคอนดาต้าอาหารเสริม วันนี้ออกจากบ้านตั้งแต่เช้ามืดจะไปส่งของให้ลูกค้าที่อำเภอบ้านผือ เจ้าหน้าที่จึงนำศพเก็บไว้ที่โรงพยาบาลและประสานญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 
สาวใหญ่ขับรถไปส่งอาหารเสริม เสียหลักลงข้างทางดับปริศนา

นายประยงค์ จันทร์ประเสริฐ พนักงานกู้ชีพ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.40 น. ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีอุบัติเหตุรถกระบะลงข้างทางและมีคนติดอยู่ในรถ จึงออกมาตรวจสอบและพบว่ามีอุบัติเหตุจริงพร้อมผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุคาดว่า ผู้เสียชีวิตขับปิคอัพจะส่งไปอาหารเสริมให้ลูกค้า พอมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะหลบอะไรที่ขวางถนนสักอย่าง จึงหักหลบทำให้เสียหลักข้างทางจนเสียชีวิตดังกล่าว เพราะตรวจที่เกิดเหตุมีรอยเบรกเป็นทางยาว
สาวใหญ่ขับรถไปส่งอาหารเสริม เสียหลักลงข้างทางดับปริศนา

logoline