svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบหนุ่มใหญ่ ขืนใจลูกเพื่อนวัย 7 ขวบ อ้างแค่ทำอนาจาร

28 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.โพธิ์ทอง จับกุมหนุ่มวัย 54 ปี หลังขืนใจลูกสาวเพื่อน วัย 7 ขวบ สอบสวนเจ้าตัวปฏิเสธ บอกแค่ทำอนาจาร ขณะตำรวจเตรียมขยายผล หลังพบคลิปชำเราเด็กในมือถือหลายราย

28 เมษายน 2566 ที่สภ.โพธิ์ทอง อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บดีเอ็นเอ ภายในรถยนต์โตโยต้า 4 ประตู ทะเบียนกรุงเทพมหานคร พร้อมเก็บดีเอ็นเอ นายหนุ่ม (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 54 ปี ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง ติดตามจับกุมได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งใน ต.หนองแม่ไก่ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง 
รวบหนุ่มใหญ่ ขืนใจลูกเพื่อนวัย 7 ขวบ อ้างแค่ทำอนาจาร

หลังก่อเหตุกระทำชำเรา ด.ญ.บี (นามสมมติ) วัย 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของเพื่อน ก่อนที่ด.ญ.บี จะนำเรื่องดังกล่าวไปเล่าให้กับเพื่อนบ้านฟัง กระทั่งแม่ของด.ญ.บี ซึ่งอยู่ต่างจังหวัดทราบเรื่อง จึงเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ต่อมามีการส่งตัว ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลโพธิ์ทอง  ซึ่งผลการตรวจร่างกายพบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจนเยื่อพรหมจารีย์ฉีกขาด 

รวบหนุ่มใหญ่ ขืนใจลูกเพื่อนวัย 7 ขวบ อ้างแค่ทำอนาจาร
จากการสอบสวน นายหนุ่ม รับสารภาพว่ากระทำอนาจาร ด.ญ.บี จริง แต่ไม่ได้ล่วงละเมิด แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงตรวจดีเอ็นเอเพื่อหาหลักฐานในการกระทำผิด

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายหนุ่ม พบว่ามีการถ่ายคลิปการล่วงละเมิดเด็กเอาไว้หลายราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะขยายผลเพื่อดำเนินคดีกับนายหนุ่ม  โดยเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปการอนาจาร กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี และนำตัวนายหนุ่ม ไปขออำนาจศาลจังหวัดอ่างทองฝากขังทันที 

สำหรับพฤติกรรมของนายหนุ่ม ได้กระทำชำเรา ด.ญ.บี ถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ที่บ้านของนายหนุ่ม  ซึ่งพ่อของ ด.ญ.บี พาลูกสาวมาพักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว เพราะมารับจ้างนายหนุ่มทำงาน  และครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 20 เมษายน ขณะขับรถพา ด.ญ.บี ไปซื้อของเล่นที่ตลาดแห่งหนึ่ง ก่อนจะแวะข้างทางและกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ภายในรถ จากนั้นก็ให้เงินกับ ด.ญ.บี 400 บาท  ต่อมา ด.ญ.บี ได้เล่าให้เพื่อนบ้านฟัง  ก่อนที่ทางแม่จะทราบเรื่อง เนื่องจากแยกกันอยู่กับสามี  จึงรีบเดินทางมาแจ้งความ 

รวบหนุ่มใหญ่ ขืนใจลูกเพื่อนวัย 7 ขวบ อ้างแค่ทำอนาจาร
ขณะที่แม่ของ ด.ญ.บี ซึ่งเดินทางมาที่ สภ.โพธิ์ทอง พร้อมกับญาติ กล่าวด้วยความโกรธแค้น และเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในการดำเนินคดี  เนื่องจากนายหนุ่ม เคยอ้างว่ามีพรรคพวกเป็นตำรวจหลายราย ไม่มีใครสามารถทำอะไรได้ ซึ่งหลังจากจับกุมตัวนายหนุ่มมาก็เกรงว่าจะไม่ได้รับการช่วยเหลือ และอยากให้ขยายผลว่าพ่อของ ด.ญ.บี มีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่

โดย นายอภิชาติ ศรีเหรา นายอำเภอโพธิ์ทอง พร้อมเจ้าหน้าที่จากสำนักงาน พม.อ่างทอง และบ้านพักเด็กอ่างทอง  ต่างเข้าพูดคุยพร้อมทั้งให้ความมั่นใจกับแม่ของ ด.ญ.บี ถึงการดำเนินคดีกับนายหนุ่ม รวมถึงร่วมกันวางแนวทางในการฟื้นฟูสภาพจิตใจของ ด.ญ.บี อย่างเต็มที่

logoline