svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เร่งคลี่ปม 2 สามี-ภรรยา ดับปริศนาคาบ้านพัก แม่ยาย เผย ไม่มีสิ่งบอกเหตุ

25 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.เร่งคลี่ปม 2 สามีภรรยาเสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก ด้านแม่ผู้ตาย ยอมรับ ที่ผ่านมาลูกสาวกับลูกเขยทะเลาะกันบางครั้ง แต่ไม่ถึงขั้นฆ่ากันตาย วอนเจ้าหน้าที่เร่งหาเหตุ

25 เมษายน 2566  จากกรณีเกิดเหตุมี 2 สามีภรรยา เสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก พื้นที่หมู่ 4 ต.หนองสิม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ทราบชื่อ นายไพรพนา (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี และ น.ส.กองศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี สามีมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณคอ ข้อมือทั้งสองข้าง บริเวณหน้าท้องมีไส้ทะลักออกมา พร้อมมีบาดแผลถูกแทงด้านหลัง และมีเชือกผูกที่คอบริเวณขื่อบนบ้าน สวมกางเกงขายาวสีดำไม่สวมเสื้อ 

ส่วน ภรรยา นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนสวมกางเกงขายาวสีดำเสื้อสีชมพู ใกล้กัน พบอาวุธมีดกระป๋องแป้งและน้ำยาล้างห้องน้ำหล่นอยู่ แต่ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผล มีเพียงคาบเลือดที่ติดตามเสื้อผ้าและตัว ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งคลี่ปม 2 สามี-ภรรยา ดับปริศนาคาบ้านพัก แม่ยาย เผย ไม่มีสิ่งบอกเหตุ  

เร่งคลี่ปม 2 สามี-ภรรยา ดับปริศนาคาบ้านพัก แม่ยาย เผย ไม่มีสิ่งบอกเหตุ
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบกับ นางทุมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี แม่ของน.ส.กองศรี และเป็นแม่ยายของ นายไพรพนา เปิดเผยว่า ไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิตทั้งสองคน ไม่มีสิ่งบอกเหตุใดเลย แต่ยอมรับว่าลูกสาวและลูกเขยมีการทะเลาะกันบางครั้ง แต่ไม่รุนแรงถึงขั้นฆ่ากันตาย  เมื่อวานหลานมาบอกว่าพ่อตอนเที่ยงพ่อกับแม่ทะเลาะกัน หลานขึ้นไปดูที่บ้านเห็นพ่อแม่นอนจมกองเลือด แล้วก็มาบอกยายว่าพ่อแม่เสียชีวิต จากนั้นได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ 

นางทุมพร เปิดเผยอีกว่า ยืนยันทั้งสองคนไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้าน ก่อนหน้านี้ลูกเขยไปทำงานอยู่โรงงานน้ำตาล ที่ จ.อำนาจเจริญ นานๆครั้งจะกลับบ้าน  ล่าสุดเพิ่งกลับมาบ้านหาภรรยาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ขึ้นเมื่อวาน รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก หลังจากนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อ เพราะยังมีหลานชายอีกสองคนอายุประมาณ 20 ปี ที่ต้องดูแลต่อ อีกทั้งยังมีวัวที่ต้องเลี้ยง เพราะตนเองอายุมากแล้วเดินเหินไม่สะดวก 
เร่งคลี่ปม 2 สามี-ภรรยา ดับปริศนาคาบ้านพัก แม่ยาย เผย ไม่มีสิ่งบอกเหตุ
ขณะที่ตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เชิญยายและลูกชายไปสอบปากคำเพิ่มเติม ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นการฆาตรกรรมหรือไม่ เบื้องต้น นำร่างของทั้งสองคนไปชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุต่อไป

logoline