svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พ่อแม่ "จีจี้" ไว้อาลัยลูกสาวคืนสุดท้าย ก่อนจากกันพรุ่งนี้

24 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อแม่ "จีจี้" เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ไว้อาลัยลูกเป็นคืนสุดท้าย ก่อนจากกันในวันพรุ่งนี้ พร้อมฉายโปรเจคเตอร์ ประวัติลูกสาว ตั้งแต่สมัยที่เรียน พ่อเผย เตรียมเดินหน้าเรื่องคดี ทางครอบครัว "อิคคิว" ไม่เคยติดต่อมา

24 เมษายน 2566 จากคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ เมื่อญาติของ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี หรือน้องจีจี้ เน็ตไอดอลสาว ไปพบศพ น้องจีจี้ เสียชีวิตถูกยิงที่ศีรษะ โดยภายในห้องเกิดเหตุยังพบร่างของ “อิคคิว” นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่นกัน โดยภายหลังการเสียชีวิต บิดาและมารดาของ น้องจีจี้ ได้นำร่างกลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดวันนี้ (24 เม.ย.) บรรยากาศภายในวัด ยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ต่อการจากไปของ "จี้จี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง เจ้าของเพจ เรื่องของจี้ กับผลงานหลากหลายในวงการบันเทิง โดยในวันนี้ที่ศาลา 2วัดพระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม ได้มีการจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ซึ่งคืนนี้นับว่าเป็นการสวดคืนที่ 5 โดยมี ครอบครัว เพื่อนพี่น้องในแวดวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมไว้อาลัยในการจากไป บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า และความอาลัย
พ่อแม่ \"จีจี้\" ไว้อาลัยลูกสาวคืนสุดท้าย ก่อนจากกันพรุ่งนี้
โดยในวันนี้ จะสวดเป็นคืนสุดท้ายแล้ว และในวันรุ่งขึ้น (25 เม.ย.66) จะประกอบพิธีฌาปนกิจ เวลา 16.00 น. สำหรับในวันนี้ที่บริเวณลานกว้างด้านหน้าเมรุ ของวัด เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันลำเลียงจัดเตรียมอุปกรณ์ สำหรับตกแต่งงานเผาศพของ “น้องจีจี้”  โดยทราบว่า จะมีการจัดธีมสวนธรรมชาติ ด้านหน้าที่ตั้งสวดพระอภิธรรมภายในศาลา จะมีการประดับดอกไม้โทนขาวชมพูแดง

พ่อแม่ \"จีจี้\" ไว้อาลัยลูกสาวคืนสุดท้าย ก่อนจากกันพรุ่งนี้
นอกจากนี้ยังมีการฉายจอโปรเจคเตอร์ถึงเรื่องราวต่างๆของจีจี้ โดยมีการเปิดเพลงเคล้าคลอไปด้วย เพื่อให้แขกได้ชมและเป็นการรำลึกนึกถึงจีจี้ โดยพ่อของจีจี้ได้จัดเตรียมให้กับจีจี้เป็นครั้งสุดท้ายก่อนลาจากกันในวันพรุ่งนี้ 

สำหรับการฉายสไลด์ของโปรเจคเตอร์นั้น เป็นเรื่องราวของจีจี้ตั้งแต่สมัยที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนสาธิต จะมีรูปเพื่อนๆและจีจี้ในขณะที่หัวเราะ ยิ้มร่าเริง สดใส พ่อของจีจี้ได้ดูการติดตั้งจอโปรเจคเตอร์ด้วยความคิดถึงและอาลัยเป็นอย่างยิ่ง
พ่อแม่ \"จีจี้\" ไว้อาลัยลูกสาวคืนสุดท้าย ก่อนจากกันพรุ่งนี้
อย่างไรก็ตาม สำหรับในเรื่องของคดีความ ทางด้าน นายชินโชติ พ่อของจีจี้ เปิดเผยว่า หลังจากจบเรื่องงานเผาศพของน้องจีจี้แล้ว พ่อจะตามเรื่องคดีความว่า จะออกไปในทิศทางไหน และมีความคืบหน้าไปอย่างไร ตัวพ่อเองก็ต้องหาทนายความติดตามเรื่องคดีเช่นกัน จริงๆแล้ว ตั้งแต่ไปให้ปากคำตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย.66 กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นก็ไม่ได้ไปอีกเลย เพราะยังติดภารกิจอยู่

ทั้งนี้ ตัวพ่อเองนั้น ทางครอบครัว “อิคคิว” ก็ไม่เคยติดต่อมาทางพ่อเลย อย่างไรก็ตาม น้องจีจี้ ก็จะต้องได้รับความยุติธรรม ตอนนี้พ่อได้จัดจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ และมีการฉายสไลด์ โดยมีประวัติของจีจี้ ในคืนนี้ก็จะเปิดให้แขกได้รับชม จะทำอย่างดีที่สุด เพราะถือว่าน้องจีจี้ ชื่นชอบเรื่องการแสดงและวงการบันเทิง พ่อก็อยากทำ เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้ลูกอย่างดีที่สุด ถือเป็นงานใหญ่ที่สุดและเสียใจมากที่สุดเช่นกัน
 

logoline