svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เฉียดคุก หนุ่มไรเดอร์ถูกลูกค้าแอบยัด "ยาเค" ใส่กล่องส่งให้ปลายทาง

24 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เฉียดคุก หนุ่มไรเดอร์ รับงานส่งกล่องโทรศัพท์เปล่า ระหว่างทางเอะใจ แวะปั้มน้ำมันตรวจสอบ เปิดกล่องถึงกับเหงื่อตก พบยาเสพติดบรรจุอยู่ภายใน ก่อนโร่แจ้งความตำรวจ

24 เมษายน 2566 เกิดเหตุไรเดอร์เกือบติดคุก เปิดเผยเมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจาก นายสมปอง (นามสมมุติ) พนักงานไรเดอร์ ว่าได้รับงานส่งพัสดุ ซึ่งระบุว่าภายในเป็นกล่องโทรศัพท์ จากที่หนึ่งไปส่งอีกทีหนึ่ง แต่ด้วยความสงสัย เนื่องจากพัสดุดังกล่าวเป็นกล่องโทรศัพท์เปล่า และส่งไกล ทำให้เกิดความแปลกใจ และผิดสังเกตุ ดังนั้น จึงได้แวะเข้าปั้มน้ำมันบนถนนศรีนครินทร์ แล้วเปิดกล่องดู โดยพบว่า ภายในกล่องดังกลาว เป็นยาเค จำนวน 1 ถุง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รับทราบ
เฉียดคุก หนุ่มไรเดอร์ถูกลูกค้าแอบยัด \"ยาเค\" ใส่กล่องส่งให้ปลายทาง

จากการสอบถามไรเดอร์ ทราบว่า มีลูกค้าได้เรียกผ่านระบบเข้าไปรับของตรง ศรีด่าน ซอย 5 ไปส่งที่คอนโดแห่งหนึ่งแถวซอยราคำแหง ตนเลยถามเขาว่าของเป็นอะไร เขาบอกว่าเป็นกล่องโทรศัพท์ ตนก็เอะใจ เขาก็จ่ายเงินมา 200 บาท ซึ่งมันเกินจากค่าบริการประมาณ 40-50 บาท ตนก็เอะใจ จะส่งกล่องโทรศัพท์เปล่า ๆ ทำไมตั้ง 20 กิโลเมตร 
เฉียดคุก หนุ่มไรเดอร์ถูกลูกค้าแอบยัด \"ยาเค\" ใส่กล่องส่งให้ปลายทาง

ด้วยความสงสัยจึงได้แวะเข้าปั้มน้ำมัน แล้วเปิดกล่องดังกลาวออกดู แต่เมื่อเปิดก็พบซองยาเค ซุกซ่อนอยู่ภายใน ดังนั้นจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รับทราบ ซึ่งเหตุการณ์นี้อาจทำให้ตนเดือดร้อน หากเจอด่านตำรวจ ตนก็อาจจะถูกจับกุม ในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองอีกด้วย  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ยึดยาเค เอาไว้ พร้อมเชิญไรเดอร์ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อติดตามตัวผู้ส่งพัสดุรายนี้ มาสอบสวนขยายผล และจะเร่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
เฉียดคุก หนุ่มไรเดอร์ถูกลูกค้าแอบยัด \"ยาเค\" ใส่กล่องส่งให้ปลายทาง เฉียดคุก หนุ่มไรเดอร์ถูกลูกค้าแอบยัด \"ยาเค\" ใส่กล่องส่งให้ปลายทาง

logoline