svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ "อิคคิว" เลื่อนแถลงกรณีลูกชายยิง "จีจี้" เสียชีวิต ไปหลังพิธีลอยอังคาร

21 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอทำใจก่อน! แม่ "อิคคิว" เลื่อนแถลงกรณีลูกชายยิง "จีจี้" แฟนสาว เสียชีวิต ไปหลังพิธีลอยอังคาร ขณะที่บรรยากาศพิธีศพสุดเงียบเหงา

21 เมษายน 2566 ความคืบหน้า คดีสะเทือนขวัญที่ เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง "จีจี้ สุพิชชา" ที่ถูกยิงเสียชีวิต พร้อมกับ แฟนหนุ่ม "อิคคิว" ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา ที่เป็นนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 และเป็นลูกชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีต ก.ต. ผู้ทรงคุณวุฒิ ภายในคอนโดหรู ย่าน ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ซึ่งในส่วนคดี ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐาน ผบก.น. 1 เรียกประชุมชุดสืบสวนคดี “จีจี้” บ่ายนี้ ยันฝ่ายชายไม่ได้ “ตายทิพย์” ย้ำคดีนี้ทำตรงไปตรงมาไม่ช่วยเหลือใคร พร้อมเตรียมพิจารณาดำเนินคดีเจ้าของปืน ขณะที่ในส่วนของครอบครัวของทั้งสองฝ่าย เตรียมจะมีการพูดคุยเยียวยาค่าเสียให้กัน
เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง "จีจี้ สุพิชชา"

ล่าสุด วันนี้ที่ วัดเสนาสนารามราชวรวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยาจ.พระนครศรีอยุธยา ที่บริเวณศาลา 5 ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของ "อิคคิว" พบว่า บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา ศาลาถูกปิด เงียบ ภายในศาลาพบว่า มีการตั้งหีบศพ และการจัดดอกไม้หน้าหีบศพ เป็นโทนสีขาวแดงเหลือง

ส่วนภาพถ่ายของ "อิคคิว" มีการใช้ผ้าสีขาว มาคุมปิดทับเอาไว้ มีพวงหรีดที่มาแสดงความเสียใจ เป็นในกลุ่มเครือญาติ และคนใกล้ชิดเท่านั้น ขณะที่ป้ายกำหนดการ จัดพิธีฌาปนกิจศพหน้าศาลา ไม่มีการเขียนข้อความใดใด เป็นป้ายเปล่าสีขาว
บรรยากาศงานศพของ อิคคิว แฟนหนุ่ม จีจี้ เป็นไปอย่างเงียบเหงา
บรรยากาศงานศพของ อิคคิว แฟนหนุ่ม จีจี้ เป็นไปอย่างเงียบเหงา
 

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อทางโทรศัพท์ กับทนายความของครอบครัว อิคคิว เพื่อสอบถามหมายกำหนดการ การให้สัมภาษณ์ของแม่อิคคิว โดยทางทนายความให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ทางครอบครัว ยังอยู่ในความโศกเศร้าเสียใจ  กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ครอบครัวของทั้งสองฝ่าย อยู่ระหว่างการเจรจาพูดคุยกัน จึงยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ ขอให้การจัดงานศพ ของผู้เสียชีวิตทั้งสองฝ่ายเสร็จสิ้นก่อน แล้วจะมีการนัดหมายอีกครั้ง
บรรยากาศงานศพของ อิคคิว แฟนหนุ่ม จีจี้ เป็นไปอย่างเงียบเหงา

logoline